ไทย
banner
เชิญมหาวิทยาลัยที่มีเชื่อเสียงร่วมมือกัน ฝึกอบรมบุคลากรใหม่
2018-06-06

วันที่25พฤษภาคมบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดเจ้อเจียง(ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่าบริษัทHAILIANGหรือบริษัท)ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือพัฒนาบุคลากรงมหาวิทยาลัยและองค์กรกับวิทยาลัยวิทยาศาสตร์วัสดุและวิศวกรรมของมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปักกิ่ง วิทยาศาสตร์วัสดุและวิศวกรรมโรงเรียนของมหาวิทยาลัยภาคกลางและภาคใต้

1528249239650578FABa.png

โครงการความร่วมมือในการพัฒนาบุคลากรมหาวิทยาลัยและองค์กรเป็นตามความต้องการวางแผนเชิงกลยุทธ์บริษัทในปี2025มุ่งเน้นแก้ไขขั้นตอนสำคัญของทรัพยากรมนุษย์ด้วยลงนามนี้เป็นโอกาสที่ดีบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดจะร่วมมือกับวิทยาศาสตร์วัสดุต่างๆ โดยการนำเข้าปฐมนิเทศ การฝึกปฐมนิเทศ ออกนโยบายพิเศษ นำเข้านักเรียนดีเด่น    เอาความต้องการของบริษัทและการศึกษาของโรงเรียนอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มการร่วมคนที่มีความสามารถโดดเด่นกับบริษัทอบรมคนที่เหมาะกับความต้องการของสังคมและการต้องการของบริษัท

ในการประชุมลงนาม ประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดนายZHUZHANGQUAN ได้แนะนำประวัติความเป็นมาของการพัฒนาสถานะการพัฒนาและการกระจายอุตสาหกรรมของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัด ผู้จัดการทั่วไปนายZHUแสดงว่า ตระหนักถึงการวางแผนเชิงกลยุทธ์ปี 2025  ทรัพยากรที่สำคัญที่สุดคือทรัพยากรมนุษย์

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาบริษัทมุ่งเน้นไปที่ความต้องการผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคในอนาคตความต้องการของช่างเสื้อสีฟ้าสร้างแพลตฟอร์มการพัฒนาของความสามารถที่หลากหลายขึ้นได้ออกโยบายกระตุ้นความสามารถหลังจากลงนามในสัญญาโครงการการฝึกอบรมองค์กรและบุคลากร บริษัทก็จะเพิ่มประสิทธิภาพภายในของแพลตฟอร์มการพัฒนาบุคลากร หวังว่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยภาคกลางภาคใต้และมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปักกิ่งได้เข้าร่วมกับบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัด

เลขานุการคณะกรรมการนายLISHUAIวิทยาลัยวิทยาศาสตร์วัสดุและวิศวกรรมของมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปักกิ่งรองเลขานุการคณะกรรมการนายHUXIAOQINGIวิทยาศาสตร์วัสดุและวิศวกรรมโรงเรียนของมหาวิทยาลัยภาคกลางภาคใต้ได้แนะนำข้อมูลที่เกี่ยวข้องและสถานการณ์โรงเรียนตามลำดับ

มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปักกิ่งสร้างขึ้นด้วยสาขาวิชาเหมืองแร่และโลหะของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงซึ่งมหาวิทยาลัยเทียนจิน(มหาวิทยาลัยภาคเหนือเดิม)และมหาวิทยาลัยซิงหัวเป็นต้นทั้งหมดหกที่ตอนนี้พัฒนาเป็นมหาวิทยาลัยที่สำคัญในประเทศจีนโดยตรงภายใต้กระทรวงศึกษาธิการโดยวิศวกรรมเป็นหลักสหสาขาวิชาอุตสาหกรรม การจัดการ การควบคุม วัฒนธรรม เศรษฐกิจและกฎหมาย เป็นหนึ่งในทยาลัยที่ได้ตั้งขึ้นอย่างเป็นทางของประเทศวิทยาศาสตร์วัสดุและวิศวกรรมเป็นวิชาของปริญญาเอกในมหาวิทยาลัยสำคัญของประเทศจีนยังมีวิชาอีกสามวิชาก็เป็นวิชาระดับสองที่สำคัญของประเทศจีนโปรแกรมที่ได้รับรางวัลนักวิชาการของแม่น้ำแยงซีมีศาสตราจารย์วิชาด้วยได้รับสิทธิมอบปริญญาโทและปริญญาเอกและได้ตั้งสถานีวิจัยระดับปริญญาเอก      

มหาวิทยาลัยภาคกลางและภาคใต้เป็นมหาวิทยาลัยที่สำคัญในประเทศจีนโดยตรงภายใต้กระทรวงศึกษาธิการเป็นวิทยาลัยมี"วิศวกรรม211"แห่งชาติที่สำคัญที่สร้างครั้งแรก"วิศวกรรม985"แห่งชาติและเป็นวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยที่สำคัญของ"การวางแผน2011"ในจังหวัดที่สร้างมหาวิทยาลัยระดับสูงแห่งชาติกันยายนพ.ศ.2560ได้เลือกเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกซึ่งการสร้างวิทยาลัยประเภทAโดยรับอนุมัติสภาแห่งรัฐวิทยาศาสตร์วัสดุและวิศวกรรมเป็นวิชาระดับหนึ่งของปริญญาโทและปริญญาเอกและยังเป็นหน่วยงานที่ได้รับสิทธิมอบให้แก่จุดวิชาปริญญาเอกจุดปริญญาเอกวิศวกรรมและสถานีปริญญาเอกระดับสูง ตามข้อมูลศูนย์ESIที่แสดงให้เห็นว่าในปี2012-2014วิชาวิทยาศาสตร์วัสดุของมหาวิทยาลัยภาคกลางและภาคใต้เป็นวิชาที่แข็งแกร่งระดับร้อยของโลกวิทยานิพนธ์ของวิชาESIทั้งหมดอยู่ก่อนระดับสิบของ มหาวิทยาลัยและสถาบันการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์วัสดุ

1528249203278582Ix5Y.png

ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือพัฒนาบุคลากรงมหาวิทยาลัยและองค์กรกับวิทยาลัยวิทยาศาสตร์วัสดุและวิศวกรรมของมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีปักกิ่งวิทยาศาสตร์วัสดุและวิศวกรรมโรงเรียนของมหาวิทยาลัยภาคกลางและภาคใต้บ่งชี้ว่าการก่อสร้างบุคลากรของบริษัทได้ก้าวหน้าอีกหนึ่งก้าวอย่างมั่นคง