ไทย
banner
【ข่าวสำคัญ】พิธีเปิดงานฐานการผลิตตะวันตกเฉียงใต้ของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดจัดอย่างยิ่งใหญ่
2018-06-06

1528249504113728LmW9.png

การลงทุน3000000000หยวนหลังจากสร้างเสร็จสิ้นผลผลิตประจําปีจะถึง 10000000000 หยวน

วันที่ 15 พฤษภาคม พิธีเปิดงานฐานการผลิตทองแดงตะวันตกเฉียงใต้ของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดจัดในสวนอุตสาหกรรมล่อหวางอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งได้เริ่มโครงการก่อสร้าง การสร้างฐานการผลิตนี้เป็นขั้นตอนที่สําคัญของการวางแผนกลยุทธ์บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดผลิตและขายทองแดง เป็นฐานการผลิตที่10 ซึ่งหลังจาก9ที่เป็นเมืองเจ้อเจียง เมืองเซี่ยงไฮ้ มณฑลอานฮุย เมืองถานซานมณฑลกวางตุ้ง เมืองจงซานมณฑลกวางตุ้ง เมืองเฉิงตู  ประเทศเวียดนาม ประเทศไทย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่มเติมสถานะของผู้นําในอุตสาหกรรมถึงเป้าหมายที่เป็นองค์กรยักษ์ใหญ่ที่ผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาระหว่างประเทศอย่างแท้จริง

1528249554766438RUSG.png

โครงกานนี้เซ็นสัญญาเข้าสวนอุตสาหกรรมล่อหวางอย่างยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ปีนี้ การลงทุนรวม3000000000หยวน พื้นที่230ไร่ สร้างฐานการผลิตท่อทองแดงทำความเย็นที่ใช้ในเครื่องปรับอากาศ ท่อฉนวนและบาร์ทองแดงที่ใช้ไฟฟ้า จำนวนการผลิตท่อทองแดงทำความเย็นประเภทใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงปีละ9หมื่นตัน ผลิตบาร์ทองแดงไฟฟ้าที่มีความแม่นยำสูงปีละ6หมื่นตัน โครงกานนี้ดำเนินงานแบ่งเป็นสองระยะ โครงการระยะที่ 1คาดว่าจะสร้างเสร็จก่อนธันวาคมพ.ศ. 2561 ปัจจุบันนี้โครงการสร้างเสร็จจดทะเบียนพาณิชย์ การบันทึกใบอนุญาตของก่อสร้างวางแผนและออกแบบโซลูชั่นและเปิดบริษัทการขายด้วย โครงการระยะที่2คาดว่าจะสร้างเสร็จก่อนธันวาคมพ.ศ. 2564 โครงกานเสร็จสิ้นแล้วผลผลิตประจําปีจะถึง 10000000000 หยวน

บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดก่อตั้งขึ้นในปี 1989 พัฒนาเกือบ 30ปี กรุ๊ปกลายเป็นบริษัทเอกชนขนาดใหญ่แบบนานาชาติที่ผลิตทองแดงเป็นหลัก แล้วรวมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก อุตสาหกรรมการศึกษาอาชีพ อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ(การเกษตรนิเวศวิทยา การแพทย์ บำเหน็จบำนาญ ) บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียง เป็นบริษัทโฮลดิ้งรวมทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศของHailiang กรุ๊ปตั้งแต่บริษัทตั้งขึ้นในปี2001ได้ทุ่มเทในการพัฒนาการผลิตการขายและบริการผลิตภัณฑ์เกรดสูงทองแดงบาร์ทองแดงชิ้นส่วนเชื่อมต่อท่อทองแดงตัวนำทองแดงวัสดุใหม่อุปกรณ์การประมวลผลทองแดงฯลฯ เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตทองแดงที่ใหญ่ที่สุดและการแข่งขันมากที่สุดระหว่างประเทศเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกท่อทองแดงท่อทองแดงเชื่อมต่อชิ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนเป็นบริษัทมาตรฐานที่มีการจัดการรายละเอียดของอุตสาหกรรมทองแดง การเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรดในการผลิตเป็นตัวอย่างของบริษัทอื่น เป็นผู้นำด้านความสามารถในการเติบโตของกำไรหลายปี ผลิตภัณฑ์รวมเกือบ 100 ยี่ห้อ ขนาดหลายพันชนิดที่มีเทคโนโลยีระดับสูงและความนิยมสูง ที่ใช้กับพลังงานนิวเคลียร์ การบินและอวกาศ วิศวกรรมทางทะเลและเรือ ทำให้น้ำทะเลจืดเครื่องปรับอากาศและตู้เย็นทำความเย็น ท่อก่อสร้าง การผลิตอุปกรณ์ อุตสาหกรรมรถยนตข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ และอุตสาหกรรมทหารและพลเรือน ได้สร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจระยะยาวกับลูกค้า117ประเทศ  ปัจจุบันนี้บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดมีสินทรัพย์รวม 152.8ร้อยล้านหยวน สินทรัพย์สุทธิ 51.78ร้อยล้านหยวน มีพนักงาน 6800 กว่าคน ปี 2017 บริษัทได้รับรายได้ 298.16 ร้อยล้านหยวน กำไรรวม 7.05 ร้อยล้านหยวน

ตามพิธีเปิดงานของบริษัทHAILIANGทองแดงจำกัดสาขาฉงชิ่ง เขตเจียงจิงมีองค์กรระดับสิบพันล้านอีกที่หนึ่ง  สวนอุตสาหกรรมล่อหวางมีองค์กรที่เป็นบริษัทแข็งแกร่งระดับ500ในประเทศจีน จะเริ่มก้าวหน้าของการพัฒนาและการก่อสร้าง สวนอุตสาหกรรมล่อหวางจะเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่แปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็กของบริษัทHAILIANG บริษัทLBZBและ บริษัท
harvest  การส่งเสริมการเพิ่มประสิทธิภาพการขยายโซ่อุตสาหกรรม บริษัทHAILIANGเป็นอุปกรณ์การผลิตขั้นสูงซึ่งมีอุตสาหกรรมชั้นนำของเทคโนโลยีและอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ทองแดงที่ผลิตมีคุณภาพสูงและ มีชื่อเสียง นอกจากนี้ ผลิตสำหรับองค์กรขนาดใหญ่เช่น Haier , Gree , Midea ช่วยทําการศึกษาโครงสร้างอุตสาหกรรมของเขตเจียงจิง ผลักดันการอัพเกรดอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมที่นี่ด้วย นอกจากนี้ เพราะผลิตภัณฑ์เป็นท่องทองแดงทำความเย็ของเครื่องปรับอากาศและทองแดงไฟฟ้าเป็นหลัก เป็นประโยชน์ที่ให้บริการทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์แก่ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศโฮสต์ ซัพพลายเออร์ที่ใช้ท่อทองแดง โรงงานสวิตช์จํานวนมาก และองค์กรท่อรถบัสในเมืองฉงชิ่ง เป็นประโยชน์ในการซื้อซึ่งจะช่วยลดต้นทุนในการจัดซื้อได้ด้วย

1528249584165931JsKP.jpg

ลงทุนเขตเจียงจิง บริษัทHAILIANGเอาท์พุททุนที่แข็งแกร่ง การจัดการยอดเยี่ยม เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยในเวลาเดียวกันยังผลิตใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เป็นผู้นำการผลิตเขตเจียงจิง ผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวข้องของ บริษัทHAILIANGได้แนะนำว่า บริษัทจะยังคงยึดมั่นในจิตวิญญาณของการผลิตที่ประดิษฐ์  ยังเป็นองค์กรด้านเทคนิคสูง เป็นหน่วยนำร่องสถาบันทรัพย์สินทางปัญญาแห่งชาติ เป็นหน่วยสถานีวิจัยระดับหลังปริญญาเอกระดับประเทศ ห้องปฏิบัติการที่สำคัญของกระทรวงศึกษาธิการ ห้องปฏิบัติการพัฒนาทักษะการผลิตทองแดง ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย เทคโนโลยีขั้นสูงใหม่ล่าสุดและทีมงานการจัดการยอดเยี่ยมเป็นฐาน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงบริการแก่ลูกค้า บริการสังคมและประชาชน มุ่งมั่นที่จะกลายเป็นฐานการผลิตวัสดุโลหะที่ไม่ใช่เหล็กที่ใหญ่ที่สุด แข่งขันที่สุด  พูดเสียงหนักที่สุด และมีคุณภาพชั้นหนึ่งในตะวันตก

นอกจากนี้  ตามลงนามกรอบข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ของบริษัทHAILIANGและเขตเจียงจิง

ธุรกิจ3 ส่วนใหญ่ของHailiang กรุ๊ปจะเข้าสู่เขตเจียงจิงอย่างต่อเนื่อง โครงสร้างอุตสาหกรรมเขตเจียงจิงก็จะอุดมไปด้วย 

การเชื่อมโยงข่าว

จุดเด่นการขนส่งทางน้ำ ทางรถ ทางรถไฟ  สร้างรังเพื่อดึงดูดฟีนิกซ์““หมายความว่าสร้างโครงสร้างพื้นฐาน

รอนักลงทุนมาลงทุนต้น ทุนโลจิสติกส์ลดลงทันที

บริษัทHAILIANGจะเลือกสถานที่ตั้งฐานใหม่ในสวนอุตสาหกรรมล่อหวาง ลงทุนสร้างฐานการผลิตทองแดงของทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ที่หนึ่ง เป็นความต้องการของกลยุทธ์รูปแบบตัวเองขอลบริษัท ปัจจุบันี้บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดมีฐานการผลิตเมืองเจ้อเจียง เมืองเซี่ยงไฮ้ มณฑลอานฮุย เมืองถานซานมณฑลกวางตุ้ง เมืองจงซานมณฑลกวางตุ้งเป็นต้น เพียงในตะวันตกยังไม่มีฐานการผลิต อีกที่หนึ่งเป็นปัจจัยที่จะต้องพิจารณาการตลาดของโรงงาน Gree , Midea , Haier , Changhong

เมื่อเราเลือกสถานที่ ได้พิจารณาแปดเขตในฉงชิ่ง ได้แก่Tongliang Yongchuan Bishan Shapingba Jiulongpo Banan Yubei และJiangjin ในที่สุดก็เลือกที่จะอยู่ในJiangjin luohuang ผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวข้องของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดกล่าวว่า ในการเป็นระบบการประเมินดัชนีห้านี้ของเลือกสถานที่ สวนอุตสาหกรรมล่อหวางมีสามระบบการประเมินดัชนีเป็นอำดับหนึ่ง หนึ่งระบบการประเมินดัชนีเป็นอำดับที่สาม รวมถึงความได้เปรียบทางภูมิศาสตร์ล่อหวางเป็นสาเหตุหนึ่งที่ดึงดูดสำคัญ

ตามคำแนะนำ ฐานการผลิต9ที่ของHAILIANGกรุ๊ป ความสามารถการผลิตทองแดงต่อปีมากกว่า 700000 ตัน วัตถุดิทองแดงเราส่วนใหญ่ซื้อจากประเทศคาซัคสถานและมณฑลเสฉวนประเทศจีน วัตถุดิบแคโทดทองแดงที่ซื้อจากประเทศคาซัคสถานถึง 40000 ตันต่อปี 40000 ตันนี้ ผ่านทางรถไฟจีน-ยุโรป ( ฉงชิ่ง ) ส่งไปแต่ละฐานการผลิตขนาดใหญ่ ตอนนี้HAILIANGกรุ๊ปตั้งฐานการผลิตในเมืองฉงชิ่ง  เขตเจียงจิงกลายเป็นฐานการผลิตเดียวในภาคตะวันตกของประเทศจีน ด้วยทางรถไฟจีน-ยุโรป ( ฉงชิ่ง )นำเข้าวัตถุดิทองแดงจากประเทศคาซัคสถานส่งถึงฉงชิ่งได้ประหยัด15ดอลลาร์กว่าส่งถึงเจ้อเจียง โรงงาน Gree , Midea , Haier , Changhong ก็ตั้งที่สวนอุตสาหกรรมล่อหวางของฉงชิ่ง ไม่เพียงแต่ช่วยลดต้นทุนการขนส่งทางไกลและยังสามารถลดระยะรอบตอบสนอง เป็นประโยชน์ที่ร่วมมือระยะยาวกับลูกค้าของเรา