ไทย
banner
สวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiangเริ่มก่อสร้าง ปลอมมาตรฐานระดับโลกโดยเงินทุน61ร้อยล้านหยวน
2018-12-11

王炸.jpg


วันที่ 8 ธันวาคม โครงการสวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiangจัดงานพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่ ในสวนอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในเมืองจูจี้ โครงการนี้ใช้สิทธิบัตรด้วยเทคโนโลยีวิจัยเอง ประโยชน์แด่นคือแบบโดยอัตโนมัติ  แบบผลิตงด้วยภูมิปัญญา เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและถึงระดับชั้นนำของโลก เป็นเครื่องหมายอัพเกรดเป็นผู้ผลิตด้วยภูมิปัญญา ส่งเสริมอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาในจังหวัดเจ้องเจียง พัฒนาไปทิศทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เข้มข้น ด้วยภูมิปัญญา ระดับไฮเอนด์และสากล


1544505302703382JeS6.jpg  1544505302117563qRkf.jpg

1544505302117563yUPy.jpg  1544505302117563l9RS.jpg


เลขาธิการพรรคเมืองเซ่าซิงนายMAWEIGUANG เข้าร่วมพิธีและได้ประกาศเปิดงานโครงการก่อสร้างเปิดงานอ ผู้นำเมืองเซ่าซิงและจูจี้

XUGUOLONG,LUWEI,XULIANGPING,WANGFENXIANG,YAOHANSONG,GUOHAOLIANG,XUANFANGLE,MENGGUOFENG,ZHUHONGWEI และFENHAILIANG,FENYALI,CAOJIANGUO,ZHUZHANGQUANของ Hailiang กรุ๊ปเข้าร่วมพิธีนี้


การใช้สิทธิบัตรโดยHailiangสร้างเอง การผลิตแบบดั้งเดิมอัพเกรดเป็นการผลิตด้วยภูมิปัญญา


主会场1(三期鸟瞰).1.jpg

สวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiangเริ่มก่อสร้างลงทุน61ร้อยล้านหยวน พื้นที่ใช้แ1000 เอเคอร์ ตามแผนจะแบ่งระยะเวลาดำเนินการแบ่งเป็นสามตอน: ตอนที่หนึ่งเป็นโครงการขยายใหม่ " การผลิตทองแดงและแท่งโลหะผสมทองแดงที่อัจฉริยะประหยัดพลังงาน400000 ตันต่อปี "คาดว่าจะเสร็จสิ้นและส่งมอบได้ในธันวาคมพ.ศ. 2562  ตอนที่สองเป็นโครงการใหม่ " การผลิตความแม่นยําของอลูมิเนียม15 ล้านตันต่อปี คาดว่าจะเสร็จสิ้นและส่งมอบได้ในมิถุนายนพ.ศ. 2564  ตอนที่สามโครงการใหม่ล่าสุด "โครงการอุตสาหกรรมการผลิตโลหะไม่ใช่เหล็ก ส่งเสริมนวัตกรรมการสร้างแพลตฟอร์มการทดลอง คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในธันวาคมพ.ศ. 2565

หลังจากสายการผลิตสร้างเสร็จ สวนอุตสาหกรรมจะเพิ่มขึ้นถึงระดับสูงระหว่างประเทศ ลักษณะอุปกรณ์แบบโดยอัตโนมัติ  แบบผลิตงด้วยภูมิปัญญา เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลักษณะอื่กระบวนการที่มีลักษณะสะอาด กระบวนการสั้น และเทคนิคการควบคุมด้วยภูมิปัญญา  ผลิตภัณฑ์ที่มีความแม่นยำ , การปกป้องสิ่งแวดล้อม , ศูนย์ข้อบกพร่องและข้อดีอื่นๆ สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาของอุตสาหกรรมโลหะที่ไม่ใช่เหล็กในการประมวลผลและการใช้พลังงานต่ำ ความต้องการในการพัฒนา

" การสร้างสวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาของHailiang ก้าวไปเป็นองค์กรยักษ์ที่สร้างวิสัยทัศน์ระหว่างประเทศ ได้สู่ก้าวที่มั่นคงต่อไป  ZHUZHANGQUAN แนะนำในพิธีวางศิลาฤกษ์  ผลิตผลิตภัณฑ์โครงการนี้ได้ข้ามตอนผลิตภัณฑ์ ตอนการใช้ จากแบบดั้งเดิมอัพเกรดเป็นการผลิตสมาร์ท และเป็นโครงการยุทธศาสตร์ที่สำคัญของHailiangกรุ๊ป


ครอบคลุมลูกค้าเป็นใหญ่  ถึงจุดสูงอุตสาหกรรมได้อย่างรวดเร็ว


1544505706996133gysw.jpg  15445057069961338M0X.png


จากลักษณะของอุตสาหกรรมทองแดง จากการผลิตแบบดั้งเดิมข้ามไปผลิตด้วยภูมิปัญญา  ค่าที่โดดเด่นที่สุดคือคุณค่าที่ใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยในการสร้างสายการผลิตใหม่ของอัจฉริยะได้อย่างรวดเร็วสามารถไปสูงถึงอุตสาหกรรม การบินและอวกาศประเภทความแม่นยำ ยานยนต์และการผลิตความแม่นยําท่อโลหะผสมทองแดงแท่ง ท่อผสมทองแทงแลกเปลี่ยนความร้อน  ท่อโลหะผสมทองแดงที่ใช้สำหรับเรือขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลางท่อทองแดงอุปกรณ์ทองแดงขาว การสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าวสูงสิ้นสุดผลิตภัณฑ์ และการผลิตด้วยมือจะก่อให้เกิดความยากลำบากในการจัดการคุณภาพ ดังนั้น อุตสาหกรรมทองแดงที่จำเป็นในการผลิตอัตโนมัติ การผลิตด้วยภูมิปัญญาเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

หลังจากความพยายามเป็นเวลาหลายปี Hailiangกรุ๊ปในท่อทองแดง เส้นทองแดงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ กระบวนการที่สำคัญในการได้รับความสำเร็จครั้งแรก บนพื้นฐานของการอัพเกรดเป็นสวนอุตสาหกรรมผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาไม่เพียงสามารถช่วยเพิ่มคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุนในการผลิตและลดการใช้พลังงาน ปรับปรุงคุณภาพของสิ่งแวดล้อม ยังสามารถขจัดย้อนหลังกำลังการผลิตในอุตสาหกรรมและการเร่งยกระดับอุตสาหกรรมเพื่อส่งเสริมการพัฒนาสุขภาพของอุตสาหกรรมที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมเพื่อการประหยัดพลังงาน ลดมลพิษต่อสังคมและมีลักษณะพิเศษการบวก

นอกจากการเชื่อมโยง คุณค่าโครงการการผลิตด้วยภูมิปัญญายังสะท้อนให้เห็นในเขตข้อมูลการใช้ผลิตภัณฑ์ หลังจากโครงการเสร็จสิ้น อุตสาหกรรมการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมพื้นที่ของลูกค้าจะได้รับการขยายในการรักษาความสามารถในการจัดหาลูกค้าเดิมบนพื้นฐานที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมากในการสื่อสารโทรคมนาคม  รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า หม้อหุงข้าวแก๊ส น้ําประปา วาล์วอุตสาหกรรมเช่นความสามารถในการจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของลูกค้า


การส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง ส่งเสริมกระบวนการอุตสาหกรรม


卓越.1.jpg


แผ่นอุตสาหกรรมการผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญาHailiangกรุ๊ปมีสินทรัพย์รวม 200ร้อยล้านหยวน และสินทรัพย์สุทธิ 79.07ร้อยล้านหยวน พนักงาน 7100 กว่าคน รายได้ ปี 2017 เป็น298.16ร้อยล้านหยวน เมื่อเร็วๆนี้  ในเป้าหมายของ" การพัฒนาแบบก้าวกระโดดการผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญา " ภายใต้ยุทธศาสตร์การพัฒนา "การผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กด้วยภูมิปัญญา 2025 " เพื่อพัฒนากลยุทธ์ของตนเองในขอบเขตทั่วโลกของอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดง ถูกจัดวางยุทธศาสตร์และได้สร้างฐานการผลิตทั้งใน Zhejiang , Anhui , เซี่ยงไฮ้ , Guangdong , เฉิงตู , เวียดนาม , ไทย , สหรัฐอเมริกาและอื่นๆ พื้นที่ภายในประเทศและต่างประเทศ

การประมวลผลโลหะที่ไม่ใช่เหล็กเป็นอุตสาหกรรมที่สำคัญของอุตสาหกรรม เมืองZhuji กำปั้นของอุตสาหกรรมที่ได้ประโยชน์  เริ่มต้นเช้า พื้นฐานความจริงพัฒนาอย่างรวดเร็ว มีน้ำหนักและมีสถานะในอุตสาหกรรม Hailiang กรุ๊ปเริ่มต้นในการผลิตทองแดงและมุ่งเน้นไปที่การผลิตทองแดงที่เป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมทองแดงในการจัดการที่ดีขององค์กรและการผลิตแบบดั้งเดิมของการอัพเกรดและการโอนให้บริษัทเป็นผู้นำด้านการรักษาเป็นเวลาหลายปีมีความสามารถในการเติบโตของกำไร สำหรับการพัฒนาและการเติบโตของอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะทั้งหมดและได้สร้างผลงานที่โดดเด่น โครงการที่เสร็จสมบูรณ์ได้ส่งเสริมผลักดันให้อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็ว จะสร้างผลในเชิงบวกในการพัฒนาสุขภาพ