ไทย
banner
ส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุงตัวเลขดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง- บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเข้าร่วมประชุมไซต์โปรโมชันการเปลี่ยนแปลงแบบดิจิทัลและส่งเสริมอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดง
2019-05-21

ตอนเช้าวันที่ 2 เมษายน ประชุมไซต์โปรโมชันการเปลี่ยนแปลงแบบดิจิทัลและส่งเสริมอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงจัดขึ้นที่ โรงแรมธุรกิจHailiang เลขาธิการพรรคเทศบาลเมืองSHAOXINGนายQianJianrong รองผู้อำนวยการสภาประชาชนสภาประชาชนเมืองZHUJI นายXuLiangPing  รองนายกเทศมนตรีนายHongwei รองประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาทางการเมืองนายWangPeiGuang ได้ร่วมประชมนี้


1558421916489627SBD9.jpg


ในการประชุม สำนักเศรษฐกิจและสารสนเทศแห่งชาติได้แนะนำความคืบหน้าและการวางแผนในอนาคตของการเปลี่ยนแปลงแบบดิจิทัลของอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงในเมือง Zhuji และรูปแบบของ“ การสร้างแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมการขยาย 'ฉลาดหลักแหลม +' และเพิ่มศักยภาพอุตสาหกรรมการผลิต ดำเนินการอ้างอิงในสถานที่ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดปรากฏตัวในฐานะ บริษัทที่ได้รับเชิญ


15584219878204340qgM.jpg


รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดนายDongZhiqiang ได้ให้รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับสถานการณ์พื้นฐานของเจ้อเจียง และแสดงความกตัญญูต่อผู้นำและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของเทศบาลเมืองและรัฐบาลเมืองZhujiและเทศบาลDiankou และแนะนำ”มุ่งเน้นไปที่การควบคุมแบบดิจิตอล เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิต""มุ่งเน้นไปที่รูปแบบที่ครอบคลุมการทำงานอย่างหนักและการพัฒนาความแข็งแกร่งภายใน" "มุ่งเน้นไปที่รูปแบบที่ครอบคลุมการทำงานอย่างหนักและการพัฒนาความแข็งแรงภายใน" สามด้านอย่างละเยียด บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดยังคงรักษาจิตวิญญาณของความเฉลียวฉลาดก้าว ออกจากจุดสิ้นสุดของผลิตภัณฑ์และด้านแอปพลิเคชัน อัพเกรดการผลิตแบบดั้งเดิมเป็นการผลิตอัจฉริยะกลายเป็นแนวหน้าของการเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรดของการผลิตแบบดั้งเดิมและสนับสนุนการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ

ในตอนท้ายของการประชุม เลขาธิการนายXuLiangpingได้กล่าวสุนทรพจน์ที่สำคัญว่า:เราต้องเปิดรับโอกาสใหม่ของการแปลงแบบดิจิตอลส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงและการยกระดับอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงการยึดอุปกรณ์อัตโนมัติระบบการผลิตอัจฉริยะข้อมูลการจัดการเครือข่ายตลาดทิศทาง การพัฒนาอุตสาหกรรมดิจิทัลและออกไปจากอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงเส้นทางใหม่สู่การพัฒนาคุณภาพสูง