ไทย
banner
ข่าวสำคัญ | บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเข้าซื้อกิจการแท่งโลหะผสมทองแดงและธุรกิจท่อทองแดงของ กรุ๊ปKMEเสร็จสมบูรณ์
2019-05-21

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2019 บริษัทHailiangเจ้อเจียงจำกัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า“ บริษัท ”) ได้ลงนามใน“ สัญญาซื้อขายสินทรัพย์ทุน”กับกรุ๊ปKME และได้รับโรงงานผลิตแท่งโลหะผสมทองแดงทั้งสามที่ได้แก่เยอรมนีฝรั่งเศสและอิตาลี และโรงงานผลิตท่อทองแดงในเยอรมนีและสเปนสองแห่งด้วย

บริษัทKME เป็นหนึ่งในผู้ผลิตทองแดงและโลหะผสมทองแดงรายใหญ่ที่สุดของโลก มันเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงและมีชื่อเสียงที่ดีในตลาดการแปรรูปทองแดงและทองแดงทั่วโลก การเข้าซื้อครั้งนี้บริษัทได้รับธุรกิจทองแดงทั้งหมดและธุรกิจท่อทองแดงส่วนหนึ่งของ KME


1558423615309089tEy6.jpg


เมื่อวันที่31มีนาคม2019 การทำธุรกรรมครั้นนี้ ทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในเอกสารทางกฎหมายเช่นการบันทึกข้อตกลงการจัดส่งบริษัทได้จ่ายเงินทั้งหมดรวมถึงการพิจารณาการทำธุรกรรมการทำธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์ตามข้อตกลงของสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ทุน  นับจากวันที่เสร็จสิ้นการส่งมอบ บริษัทจะถือหุ้น 100% ของโรงงาน กรุ๊ปKMEสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้องของห้าแห่งในยุโรป


15584239042717744syT.jpg


บริษัทได้ดำเนินการเชื่อมต่อแบบบูรณาการต่าง ๆตามแผนที่กำหนดไว้อย่างเป็นระเบียบ โดยการซื้อครั้งนี้และเป้าหมายการซื้อ สามารถบรรลุการแบ่งปันทางเทคนิค เร่งการส่งออกประสบการณ์การจัดการกลั่นปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานของการซื้อมาตรฐานอย่างต่อเนื่องและปรับปรุงผลกำไรของบริษัทอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน สามารถรับเทคโนโลยีการผลิตโลหะผสมทองแดงระดับสูงยึดตลาดโลหะผสมทองแดงระดับสูงในยุโรปและใช้การเข้าซื้อกิจการของแบรนด์และช่องทางในการขยายตลาดระดับสูงในยุโรป เพิ่มส่วนแบ่งตลาดอย่างรวดเร็ว