ไทย
banner
พวกรองผู้อำนวยการคณะกรรมการบริหารเขตใหม่แห่งฉงชิ่งเหลียงเจียงนายFangWenJieมาเยี่ยมชมและวิจัยที่บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด
2019-05-27

วันที่ 19 เมษายน ตอนเช้า รองผู้อำนวยการคณะกรรมการบริหารเขตใหม่แห่งฉงชิ่งเหลียงเจียงและประธานกรรมการของกลุ่มอุตสาหกรรมการบินเหลียงเจียงจำกัดนายFangWenJieนำทีมไปเยี่ยมชมงานวิจัยของHailiangและคณะกรรมการเมืองShaoxing เลขาธิการคณะกรรมการพรรเทศบาลZhujiนายXuLiangPing รองนายกเทศมนตรีเมืองHeHongcheng  รองผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการลงทุนเมืองShaoxingนางXieYan พร้อมด้วยเลขานุการคณะกรรมการพรรคของเมือง Diankouนาย Yang Lei เลขาธิการพรรค Hailiang นางFeng Yali รองเลขาธิการ Hailiang นาย Feng Weifeng และ รองผู้จัดการ HailiangนายWang Shengยินดีต้อนรับพวกเขา

พวกผู้อำนวยการนายFang Wenjie และผู้ติดตามมาที่สวนอุตสาหกรรมที่ผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กHailing ในเมืองZhuji เพื่อตรวจสอบการก่อสร้างโดยรวมของโครงการ การลงทุนสวนอุตสาหกรรมที่ผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กHailingรวมเป็น 6.128 พันล้านหยวนและวางแผนที่จะใช้ที่ดิน 1,000เคอเคอร์ หลังจากเสร็จสิ้นการผลิตทั้งสายการผลิตของอุทยานจะไปถึงระดับชั้นนำ อุปกรณ์มีลักษณะระบบอัตโนมัติ อัจฉริยะและการใช้พลังงานต่ำกระบวนการมีกระบวนการที่สะอาดและสั้น ลักษณะของเทคโนโลยีการควบคุมอัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์มีความแม่นยำ การคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ข้อบกพร่องเป็นศูนย์และข้อได้เปรียบอื่นๆ สอดคล้องกับกลยุทธ์การพัฒนาอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็กแห่งชาติและความต้องการการพัฒนาพลังงานต่ำ การก่อสร้างสวนอุตสาหกรรมการผลิตที่ไม่ใช่เหล็กของ Hailiang นั้นเป็นก้าวสำคัญสำหรับวิสัยทัศน์ของ Hailiang ที่จะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกของวัสดุที่ไม่ใช่เหล็ก นายFangWenjieชื่นชมโครงการสวนอุตสาหกรรมที่ผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก


1558918890382600c2Vl.jpg


พวกผู้อำนวยการนายFangเยี่ยมชมการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตคอยล์ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียงและทำการทำความเข้าใจรายละเอียดเกี่ยวกับสถานะการทำงานและสถานการณ์การผลิตของ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด


15589189276743977xgY.jpg


ในการประชุมสัมมนา เลขาธิการนายXuLiangpingได้แนะนำสถานการณ์โดยรวมของเมืองZhujiจากเศรษฐกิจ ประวัติศาสตร์ และมนุษยศาสตร์สามด้าน และมุ่งเน้นไปที่ข้อดีของอุตสาหกรรมที่ได้เปรียบของ Zhuji และการขนส่งทางภูมิศาสตร์ เลขานุการนายXuชี้ให้เห็นว่ากร็ปHailiangเป็นองค์กรเอกชนที่โดดเด่นในเมืองShaoxing ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเศรษฐกิจของ Zhuji


IMG_680611.jpg


ผู้อำนวยการนายFangแสดงความขอบคุณต่อผู้นำที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและแสดงความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับฐานอุตสาหกรรมและผังอุตสาหกรรมของZhuji เขายืนยันความแข็งแกร่งของHailiangในการยกระดับอุตสาหกรรมและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี รอคอยที่จะแลกเปลี่ยนในเชิงลึกต่อไป

 

IMG_679011.jpg