ไทย
banner
ภูมิใจ! ประธานและผู้จัดการทั่วไปนาย Zhu ZhangquanของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียงได้รับการประเมินเป็น "ตัวอย่างแรงงานของมณฑลเจ้อเจียง"
2019-05-27

วันที่ 30 เมษายน มณฑลเจ้อเจียงเฉลิมฉลองวันแรงงานสากล“ วันที่ 1 พฤษภาคม” และยกย่องการและประชุมขั้นสูงของคนงานต้นแบบที่จัดขึ้นที่ห้องโถงใหญ่ของประชาชน เลขาธิการพรรคนายCheJunChuเข้าร่วมประชุมและกล่าวสุนทรพจน์ รองเลขาธิการคณะกรรมการพรรคจังหวัดและผู้ว่าราชการYuanJiaJunเป็นประธานในการประชุม


1558923330941558iJnk.jpg


การประชุมชมเชยตัวอย่างแรงงานของมณฑลเจ้อเจียง ตัวอย่างกลุ่มมณฑลและบุคคลขั้นสูง ของปี 2019  ประธานคณะกรรมการของกรุ๊ป Hailiang และประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียงนายZhu Liangquanได้รับรางวัล"ตัวอย่างแรงงานของมณฑลเจ้อเจียง"


1558923428928381HOcj.jpg

1558923459232672SBOc.jpg

 ประธานคณะกรรมการของกรุ๊ปHailiangและประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไปของ

บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียงนายZhu Liangquan ได้รับรางวัลฺเลขาธิการพรรคหมู่บ้านที่ดีและพ่อค้าเจ้อเจียงที่โดดเด่นในปี 2004-2014


การพัฒนายึดมั่นคุณภาพสูงและตอบแทนสู่สังคมด้วยผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

นายZhu Zhangquanทำการการจัดซื้อการขายและการผลิตเป็นเวลา 30 ปีใน Hailiang และธุรกิจเขาทำได้เกินเป้าหมายการขายทุกปี หลังจากดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียงในปี2012เขาได้ดำเนินการด้านการจัดการการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี

และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในองค์กร ด้วย“ การจัดการแบบลีน”และ“ การสร้างระบบอุตสาหกรรมอัจฉริยะ”

ให้องค์กรท่อทองแดงกลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแปรรูปทองแดงที่ใหญ่ที่สุด

และแข่งขันระดับสากลมากที่สุดในโลกมีการผลิตท่อทองแดงที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีประสิทธิภาพทางธุรกิจชั้นนำในโลก

การผสมผสานอย่างลงตัวของนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและการจัดการแบบลีนของผลิตภัณฑ์ทางเทคนิค ได้นำมาซึ่งการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงของผลการดำเนินงานของบริษัท ภายใต้สภาพแวดล้อมโดยรวมของอุตสาหกรรมไม่ดี  ในปี 2018 บริษัทมีรายได้จากการดำเนินงานรวม 41.38 พันล้านหยวน เพิ่มขึ้น 38.33% จากปีก่อน กำไรสุทธิส่วนที่เป็นของผู้ถือหุ้นของบริษัท จดทะเบียนอยู่ที่ 902 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 27.91% จากปีก่อนในช่วงห้าปีที่ผ่านมา

รายได้จากการดำเนินงานและอัตราการเติบโตของกำไรสุทธิของ Hailiang ยังคงสูงกว่า 25% สร้างความมหัศจรรย์ของการดำเนินงานของผู้ประกอบการแปรรูปทองแดงจีน


สามารถเปิดใช้งานวัฒนธรรมองค์กรได้ดีและสัมผัสสังคมด้วยปรัชญาธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์

“ ที่ไหนมีตลาด ที่นั่นก็มีพ่อค้าเจ้อเจียง แต่เจ้อเจียงเป็นจุดเริ่มต้นของเราเสมอ!”

ในช่วงเวลาของการเติบโตอย่างรวดเร็วของวิสาหกิจ ผู้มีวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ระดับนานาชาตินายZhuZhangquanพิจารณาปัจจัยต่าง ๆอย่างเต็มที่ นอกจากทำฐานการผลิตของเจ้อเจียงการมีขนาดใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้นแล้วยังมีฐานการผลิตที่สร้างขึ้นเองหรือซ้อมาในเซี่ยงไฮ้ มณฑลอานฮุย กวางตุ้ง ฉงชิ่ง และประเทศเวียดนาม ประเทศไทยและสหรัฐอเมริกาHailiangกลายเป็นผู้ผลิตท่อทองแดงรายใหญ่ที่สุด

ในโลกอย่างรวดเร็ว ปีที่ผ่านมา ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจนายZhuZhangquanที่มีความรู้สึกที่แข็งแกร่งในท้องถิ่นและผู้มีอำนาจตัดสินใจในองค์กรอื่นตอบสนอง

ต่อการเรียกร้องของรัฐบาลจังหวัดเป็น“ต้อนรับพ่อค้าเจ้อเจียงกลับมา” ในปี 2018บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้สร้างสวนอุตสาหกรรมทางปัญญาที่ไม่ใช่เหล็กขนาดใหญ่ใน เมืองZhujiของเจ้อเจียงด้วย

การลงทุนรวมกว่า 6 พันล้านหยวน ซึ่งจะเป็นสวนอุตสาหกรรมอัจฉริยะที่จะส่งเสริมอุตสาหกรรมโลหะที่ไม่ใช่เหล็กของเจ้อเจียง ตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงที่แข็งแกร่ง จากที่แข็งแกร่งไปจนถึงดีที่สุด

และช่วยให้อุตสาหกรรมของเจ้อเจียงเร่งการเปลี่ยนจากการผลิตเป็นการสร้างและบรรลุการพัฒนาคุณภาพสูง

นายZhu Zhangquan ทำงานใน บริษัทมา 30 ปีและช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิตของเขาได้อุทิศให้กับ

อุตสาหกรรมโลหะของจีนและการแปรรูปทองแดงของเจ้อเจียง ในร่างกายของเขา เราได้เห็นว่าการอุทิศตนของการทำงาน ประสิทธิภาพการทำงานที่มีผล ความรู้สึกของพ่อค้าเจ้อเจียงที่มีสภาพ

ท้องถิ่นที่แข็งแกร่งและการอุทิศตนของการทำงานให้กับองค์กร ในพนักงาน20,000กว่า คนของ กรุ๊ปHailiang เขาเป็นพนักงานที่ได้รับรางวัลและเป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม ในพ่อค้าเจ้อเจียจำนวนมาก

เขาเป็นพ่อค้าที่โดดเด่นของเจ้อเจียงและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ผู้ทำงานที่รุ่งโรจน์และขยัน!