ไทย
banner
บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด ทำ"ตาข่ายความปลอดภัย" จะเปิด "ไมล์สุดท้าย" ของตลาดอเมริกา
2019-10-14

ในอีกไม่กี่วันบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียงจะเข้าสู่การก่อสร้างโครงการฐานการผลิตท่อทองแดงในเมืองฮุสตันประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ ซึ่งหมายความว่า Hailiang อยู่ใกล้กับการมีโรงงานของตนเองในสหรัฐอเมริกาซึ่งจะเปิด“ ตลาดสุดท้าย” ของตลาดอเมริกาและเป็นขั้นตอนสำคัญในฐานอุตสาหกรรมทั่วโลก

เป็นที่เข้าใจกันว่าโครงการตั้งอยู่ในสวนอุตสาหกรรมงธีรี่ร์ของ Hailiang ครอบคลุมพื้นที่ 1,200 เอเคอร์ด้วยเงินลงทุนรวม 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐมันจะสร้างสายการผลิตท่อทองแดงและการหล่ออย่างต่อเนื่อง 3 สาย ด้วยกำลังการผลิตที่ออกแบบมา 100,000 ตัน ท่ออุตสาหกรรมสำหรับเครื่องปรับอากาศและท่ออุตสาหกรรมและท่อกันยุงของเครื่องทำความเย็นและท่อน้ำขนาดเล็กสำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้างบางประเภท

อเมริกาเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับการบริโภคท่อทองแดงและอเมริกาเหนือเป็นตลาดการขายในต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ Hailiang ช่วงต้นปี 2010  Hailiang ได้จัดตั้งสาขาในสหรัฐอเมริกาเพื่อจำหน่ายท่อทองแดงและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ผลิตโดย Hailiang ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับเวลาการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายก็หวังว่าการแปลผลิตภัณฑ์ของ Hailiang จะสูง ในปี 2017 Hailiang ตรวจสอบและสร้างฐานการผลิตในสหรัฐอเมริกา ในที่สุดก็เลือกเมืองธีรี่ร์ในพื้นที่ฮุสตันเท็กซัส


15710346318485361KmI.gif


การเข้าสู่สหรัฐอเมริกาเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดในเลย์เอาต์ทั่วโลกของ Hailiang ในความเป็นจริงตั้งแต่ปี 2007บริษัทไม่เคยหยุดนิ่งจะเป็นบริษัทโลกาภิวัตน์ในปี บริษัทได้กลายเป็นผู้ส่งออกท่อทองแดงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนของปี2007และ บริษัทเริ่มก่อสร้างฐานการผลิตในจังหวัดQianjiangของประเทศเวียดนาม เมื่อสหรัฐอเมริกาดำเนินการตอบโต้การทุ่มตลาดผลิตภัณฑ์ท่อทองแดงจากจีนในปี2009 ฐานเวียดนามก็เริ่มดำเนินการ ตั้งแต่นั้นการสั่งซื้อของบริษัทที่การส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกาได้ถูกโอนไปยังโรงงานเวียดนามอย่างเรื่อยๆ

1571034732574870IFXg.jpg


การปฏิบัติของโรงงานในเวียดนามได้สะสมประสบการณ์ในการจัดวางของ Hailiang ในเดือนธันวาคม 2016 บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้รับซื้อโรงงาน 3 แห่งด้วยเงิน 380 ล้านหยวน ในกลุ่ม Norda ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศฟินแลนด์ซึ่งทำให้บริษัทมีฐานการผลิตในประเทศไทยผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าระดับกลางและระดับสูงได้รับประโยชน์จากโรงงานเวียดนาม


1571034768442512aRJE.jpg


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ปีนี้บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดประกาศว่าการทำธุรกรรมกับกลุ่ม KME เสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้ซื้อโรงงาน5แห่งของกลุ่ม KME ในเยอรมนี ฝรั่งเศสอิตาลีและสเปนจำนวน 119 ล้านยูโร การเสร็จสิ้นการควบรวมกิจการครั้งนี้ทำให้ Hailiang สามารถยืนหยัดและทะลุตลาดยุโรปที่ยากลำบากได้

จากเอเชียถึงยุโรปสู่อเมริกา บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้ดำเนินการจัดวางรูปแบบการแปรรูปทองแดงทั่วโลกแล้ว "ณ จุดนี้การต่อต้านการทุ่มตลาดอุปสรรคทางการค้าและปัจจัยที่ไม่เอื้ออำนวยอื่น ๆ นั้นยากที่จะสร้างผลกระทบที่สำคัญต่อบริษัท  เลขาธิการคณะกรรมการ Hai ZiqiangของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดกล่าว