ไทย
banner
ภูมิใจ! ประธานและผู้จัดการทั่วไปZhuZhangquan ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดประเมินเป็น“ ผู้นำที่โดดเด่นของธุรกิจข้ามชาติของรัฐวิสาหกิจจีน”โดยฟอร์บ
2019-10-14

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฟอร์บไชน่าได้เปิดตัว "ผู้นำที่โดดเด่นของวิสาหกิจจีนในการดำเนินงานข้ามชาติ" เป็นครั้งแรก ประธานและผู้จัดการทั่วไปZhu Zhangquan ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดในรายชื่อนี้


157103602244140468Vv.jpg


รายการ"ผู้นำที่โดดเด่นของผู้ประกอบการจีนในการดำเนินงานข้ามชาติ" มีเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้นำที่โดดเด่นของบรรษัทข้ามชาติจีนที่โดดเด่น

รายการตัวอย่างครอบคลุมหุ้น A หุ้นH และหุ้นจีนที่จดทะเบียนในสหรัฐฯ (ไม่รวมฮ่องกงระเทศจีน, มาเก๊าระเทศจีนและไต้หวันประเทศจีน) ทำให้บริษัทต่างๆมีสัดส่วนการทำธุรกิจในต่างประเทศที่เพียงพอ รายชื่อผู้นำที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นซีอีโอของบริษัทหรือผู้จัดการทั่วไปของบริษัทและรายการนั้นได้รับการเลือกตั้งอีกครั้งและข้ามปีงบประมาณล่าสุดสามปี

ฟอร์บไชน่าศึกษาบริษัทที่จดทะเบียนในประเทศและต่างประเทศที่มีมูลค่าตลาดมากกว่า 10 พันล้านหยวนโดยมุ่งเน้นที่ผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียน (รวมถึงรายได้ขององค์กรกำไรสุทธิอัตราการเติบโตและตัวชี้วัด ROE) ราคาหุ้นตั้งแต่ปี2016 และทุนต่างประเทศ ส่วนร่วมในตลาดรายได้จากต่างประเทศและอัตรารายได้รวมประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศ ต้องมีขนาดตลาดของบริษัทราคาหุ้นรายได้และมิติอื่นๆที่จะทำงานได้ดีในช่วงระยะเวลาของสำนักงานเราไม่รวม บริษัทที่มีปัญหาด้านบัญชีการจัดการหรือประเด็นทางกฎหมายที่สำคัญ

ฟอร์บไชน่ากำหนด "ผู้นำที่โดดเด่น" ในฐานะซีอีโอที่นำ บริษัท ไปสู่การบรรลุตลาด / ผลการปฏิบัติงานที่ดีในระหว่างการดำรงตำแหน่งและเป็นผู้นำที่สำคัญซึ่งมีส่วนร่วมที่โดดเด่นให้กับ บริษัทตามหลักการนี้ผ่านการประเมินและการสื่อสารที่ครอบคลุมกับผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการในอุตสาหกรรมมิติการคัดเลือกจะได้รับการตั้งค่าและหลังจากการคัดกรองจะมีการคัดเลือก "50 ผู้นำที่โดดเด่นของ บริษัท ข้ามชาติจีน"


1571036100659127rDAV.jpg


ZhuZhangquanอุทิศเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาให้กับอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็กของจีนและอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงในเจ้อเจียงใน Hailiang เป็นเวลา 30 ปีเขาได้มีส่วนร่วมในการจัดหาการขายการผลิตและงานด้านการจัดการอื่น ๆ หลังจากดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียง ในปี2012 เขาได้ดำเนินการด้านการจัดการการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในองค์กรและเป็นผู้นำใน“ การจัดการแบบลีน” และ“ การสร้างระบบข่าวกรองอุตสาหกรรม” เพื่อนำ บริษัท ก้าวของการพัฒนาอุตสาหกรรมที่ทันสมัยซึ่งได้รับการแปรสภาพเป็นระดับสูงกว่าฉลาดกว่าเทคโนโลยีและเนื้อหาของแบรนด์มากขึ้นและมีการแข่งขันทั่วโลกมากขึ้นกลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรม

 “ ที่ไหนมีตลาดมี ที่นั่นก็มีนักธุรกิจเจ้อเจียง แต่เจ้อเจียงเป็นจุดเริ่มต้นของเราเสมอ!” ในช่วงเวลาของการเติบโตอย่างรวดเร็วขององค์กร Zhu Zhangquaเป็นผู้มีวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ระดับนานาชาติพิจารณาปัจจัยต่างๆอย่างเต็มที่นอกเหนือจากการทำให้ฐานการผลิตเจ้อเจียงใหญ่ขึ้น ในการสร้างหรือสร้างฐานการผลิตในประเทศในเซี่ยงไฮ้ มณฑลอานฮุยกวางตุ้ง เมืองฉงชิ่ง เมืองเฉิงตู ประเทศเวียดนาม ประเทศไทย ประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้วางกลยุทธ์ทางอุตสาหกรรมทั่วโลกอย่างรวดเร็วและเร่งพัฒนาการพัฒนาที่มีคุณภาพสูง

ในอนาคต ภายใต้การแนะนำของเป้าหมายของ“ การพัฒนาแบบก้าวกระโดดของวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กและการพัฒนาทางปัญญา” บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดจะยกระดับการผลิตแบบดั้งเดิมไปสู่การผลิตอัจฉริยะโดยการก้าวออกจากจุดสิ้นสุดของผลิตภัณฑ์และด้านการใช้งาน


50 ผู้นำที่โดดเด่นของ บริษัท ข้ามชาติจีน

1571036322861365OUVT.jpg

หมายเหตุ: "ผู้นำ" ของรายการนี้เรียกรวมกันว่าผู้จัดการทั่วไป ประธานาธิบดี ประธานธนาคาร ฯลฯ  * เป็นตัวแทนประธานเจ้าหน้าที่บริหารCEO / กรรมการผู้จัดการใหญ่ / ผู้จัดการทั่วไปที่ลาออกแล้ว

แหล่งข้อมูล: Forbes China Research รายงานประจำปีของบริษัทจดทะเบียนและการประกาศ  Bloomberg  Choice Data

ผู้ที่เขียน: Joel Li