ไทย
banner
คณะผู้แทนของคณะกรรมการความร่วมมือฮูสตันของสหรัฐอเมริกาเข้าสู่บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด
2019-11-05

微信图片_20190808211934.gif


ในเดือนกันยายน โรงงานผลิตของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดในเมือง Xiliฮุสตันประเทศสหรัฐอเมริกาเข้าสู่การก่อสร้างอย่างเป็นทางการนับเป็นก้าวสำคัญในการวางผังฐานการผลิตทั่วโลกของ Hailiang เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้นำกลุ่มแขกจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมกันในฤดูใบไม้ร่วงสีทองที่สวยงามที่สุดนี้ - คณะผู้แทนของคณะกรรมการความร่วมมือฮูสตันแห่งสหรัฐอเมริกา คณะผู้แทนประกอบด้วยผู้นำของคณะกรรมการฮูสตันและผู้นำของคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจเมืองซิลีและสำนักการศึกษาเขตอิสระพวกเขาได้เดินทางไปที่ Hailiang เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรและแสดงความขอบคุณต่อบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด ประธานและผู้จัดการทั่วไปนายZhu Zhangquanของ Hailiang และทีมผู้บริหารของทีมงานโครงการของสหรัฐอเมริกาได้รับอย่างอบอุ่น

ในการเผชิญกับตลาดของสหรัฐอเมริกาที่กำลังจะมาถึง เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจบุคลากรในการบริหารทีมงานโครงการทีมอเมริกันของบริษั เกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรอเมริกันความเข้าใจในเชิงลึกเกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรอเมริกันและส่งเสริมการทำงานของพวกเขาอย่างมีประสิทธิภาพ ในช่วงบ่ายของวันที่ 29 บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด ได้เชิญทนายความนายChenFanซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทกฎหมายนานาชาติหยวนเฉินเป็นพิเศษ เพื่อดำเนินการบรรยายการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้อง


1.jpg


ทนายความนายChenวิเคราะห์ความแตกต่างระหว่างวัฒนธรรมองค์กรของจีนและอเมริกาและอธิบายประเด็นของค่านิยมขององค์กรเป้าหมายขององค์กรจรรยาบรรณขั้นพื้นฐานและแนวทางการจัดการสถาบัน ตลอดการบรรยายผู้เข้าร่วมประชุมพูดอย่างกระตือรือร้นและทำการแลกเปลี่ยนเชิงลึกกับนายเฉินเกี่ยวกับปัญหาและความยากลำบากในทางปฏิบัติที่ บริษัท เผชิญในการดำเนินงานในสหรัฐอเมริกา


2.jpg


การสัมมนาฝึกอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยผู้บริหารของ Hailiang ในการปรับปรุงฐานความรู้ของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสหรัฐฯ ทำให้บริษัทสามารถดำเนินการก่อสร้างและการดำเนินงานของ บริษัทสหรัฐได้อย่างราบรื่นมากขึ้นและวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการขยายธุรกิจทั่วโลกของ Hailiang

ในตอนเช้าของวันที่ 30 คณะผู้แทนเข้าเยี่ยมชมที่โรงงาน Hailiang ทุกคนแสดงให้เห็นถึงความสนใจอย่างมากและความสนใจอย่างมาก รองผู้อำนวยการการลงทุนและการควบรวมกิจการของ HailiangนายJiangFengได้แนะนำกระบวนการผลิตการประชุมเชิงปฏิบัติ การกระบวนการและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และข้อดีแก่ผู้เข้าพัก ให้ทุกคนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท


3.jpg


ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ คณะผู้แทนของคณะกรรมการความร่วมมือฮูสตันของสหรัฐอเมริกาเข้าใจกระบวนการผลิตของ Hailiang  ได้รู้สึกถึงแนวคิดการผลิตขั้นสูงและความแข็งแกร่งของบริษัทHailiang พวกเขากล่าวว่าการเดินทางมาที่Hailiang ทำให้พวกเขาประหลาดใจมากและมีความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับ Hailiang ซึ่งเสริมความมั่นใจในความสำเร็จของ Hailiang ในสหรัฐอเมริกาและทำให้พวกเขาพัฒนาหุ้น Hailiang ในสหรัฐฯมากขึ้น เต็มไปด้วยความคาดหวัง สำหรับการพัฒนาในอนาคตของ Hailiang ในเมือง Xi Li รัฐบาลเมืองXi Li จะให้บริการและการสนับสนุนที่ครอบคลุมมากขึ้น และหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถรักษาความร่วมมืออย่างใกล้ชิดการพัฒนาร่วมกันและความก้าวหน้าร่วมกันในอนาคต

คณะผู้แทนนำโดยผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียของคณะกรรมการความร่วมมือมหานครฮุสตันนายShen Jiansheng  คณะผู้แทนประกอบด้วยผู้ประสานงานWuJingของคณะกรรมการความร่วมมือมหานครฮุสตัน ประธานสำนักพัฒนาเศรษฐกิจแห่งเมือง Xi LiนายWyn McCready  และผู้อำนวยการสำนักพัฒนาเศรษฐกิจเมือง Xi Liนาย Robert Worley ผู้ก่อตั้งและประธานของAmerica's future education groupนายYuHongYan นายความนายChenFanซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและผู้จัดการหุ้นส่วนบริษัทกฎหมายนานาชาติหยวนเฉินจำกัด ผู้ก่อตั้งAeoShapeCEOนายWangXiaoและผู้จัดการทั่วไปของโครงสร้างเหล็กRigidนายBowen Lo