ไทย
banner
ข่าวดี | ประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดนายZhu Zhangquan ได้รับรางวัลเกียรติยศ "ผู้ประกอบการยอดเยี่ยมของมณฑลเจ้อเจียง"
2019-11-05

ในวันที่ 31 ตุลาคม การประชุมผู้นำองค์กรสุดยอดของมณฑลเจ้อเจียงปี 2019 และวันกิจกรรมผู้ประกอบการของของมณฑลเจ้อเจียงจัดขึ้นที่หางโจว มีตัวแทนมากกว่า 600 คนที่มาจากทั่วมณฑลเจ้อเจียงเข้าร่วมการประชุมนี้ การจัดประชุมสุดยอดนี้ได้รับการสนับสนุนร่วมกันโดยสภาอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจของเจ้อเจียงเจ้อเจียงเอ็นเตอร์ไพรส์และสมาคมผู้ประกอบการเจ้อเจียง รองผู้ว่าราชการมฌฑลเจ้อเจียงนายซิงฟูเข้าร่วมการประชุมและกล่าวสุนทรพจน์สำคัญ


奖状.jpg

1572933545124529yQD6.jpg


การประชุมได้ยกย่องผู้ประกอบการยอดเยี่ยมของแห่งที่18 ของมฌฑลเจ้อเจียง บริษัทอันดับ100ในปี 2019ของมณฑลเจ้อเจียงผู้ผลิตCIOแห่งแรกของมณฑลเจ้อเจียง และการประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรเจ้อเจียงในปี2018-2019 และความทันสมัยของการบริหารองค์กร รางวัลความสำเร็จด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมยอดเยี่ยมของมณฑลเจ้อเจียงในปี 2019 ประธานและผู้จัดการทั่วไปของHailiangนายZhu Zhangquan ได้รับรางวัล“ ผู้ประกอบการยอดเยี่ยมแห่งที่ 18 ของมณฑลเจ้อเจียง” และเป็นผู้ประกอบการรายเดียวในเมือง Zhuji ที่ได้รับตำแหน่งกิตติมศักดิ์นี้


朱总照片.jpg


นายZhu Zhangquanเป็นคณะกรรมการกลุ่มHailiang ประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียง ได้รับรางวัลและเกียรติยศเลขานุการของสาขาพรรคที่ดีพันคนในมณฑลเจ้อเจียงพ่อค้าที่โดดเด่นของมณฑลเจ้อเจียงในปี 2004-2014 นายแบบผู้ปฏิบัติงานในมณฑลเจ้อเจียง และผู้นำที่โดดเด่นของจีนในการดำเนินงานข้ามชาติในForbes

นายZhu Zhangquan อุทิศเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาให้กับอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็กของจีนและอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงในเจ้อเจียง ทำงานที่Hailiang เป็นเวลา 30 ปี เขาได้มีส่วนร่วมในการจัดซื้อ การขาย การผลิตและงานด้านการจัดการอื่น ๆ และเสร็จสิ้นงานธุรกิจมากกว่าการที่เป้วหมยทุกปี หลังจากดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดในปี2012เขาได้ดำเนินการด้านการจัดการอย่างละเยียด การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ด้วย“ การจัดการแบบละเยียด ” และ“ การสร้างระบบตสาหกรรมด้วยภูมิปัญญา”นำบริษัทเป็นผู้นำ เพื่อนำบริษัทก้าวของการพัฒนาอุตสาหกรรมภูมิปัญญาที่ทันสมัยซึ่งได้รับการแปรสภาพเป็นระดับสูงกว่า เทคโนโลยีภูมิปัญญาระดับสูงกว่าและเนื้อหาของแบรนด์ระดับสูงกว่า การแข่งขันทั่วโลสูงกว่า ได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรม

“ ที่ไหนมีตลาดมี ที่นั่นก็มีนักธุรกิจเจ้อเจียง แต่เจ้อเจียงเป็นจุดเริ่มต้นของเราเสมอ!” ในช่วงเวลาของการเติบโตอย่างรวดเร็วขององค์กร Zhu Zhangquanเป็นผู้มีวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ระดับนานาชาติ ได้พิจารณาปัจจัยต่างๆอย่างเต็มที่ นอกจากการทำให้ฐานการผลิตเจ้อเจียงใหญ่ขึ้น ยังสร้างฐานการผลิตในเมืองเซี่ยงไฮ้ มณฑลอานฮุย มณฑลกวางตุ้ง เมืองฉงชิ่ง เมืองเฉิงตูภายในประเทศ และนอกประเทศ ซึ่งในประเทศเวียดนาม ประเทศไทย ประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้วางกลยุทธ์ทางอุตสาหกรรมทั่วโลกอย่างรวดเร็วและเร่งพัฒนาการพัฒนาที่มีคุณภาพสูง

ในอนาคต ภายใต้การแนะนำของเป้าหมายของ“ การพัฒนาแบบก้าวกระโดดของวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กและการพัฒนาทางปัญญา” Hailiang จะยกระดับการผลิตแบบดั้งเดิมไปสู่การผลิตอัจฉริยะโดยการก้าวออกจากจุดสิ้นสุดของผลิตภัณฑ์และด้านการใช้งาน เพื่อการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ