ไทย
banner
ร่วมใจทำงานด้วยกัน เอาชนะความยากลำบาก ท่อทองแดงทางการแพทย์ของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดช่วยในการก่อสร้างโครงการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคแห่งชาติ
2020-03-05

หลังจากชุดแรกในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ท่อทองแดงทางการแพทย์จำนวนมากกว่า 400,000 เมตรของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดชุดที่สองซึ่งใช้สำหรับการก่อสร้างโรงพยาบาลแยกโรคระบาดได้ออกจากคลังอีกครั้ง เริ่มออกรถจากเขตDiankouเมืองZhuji เร่งด่วนส่งไปยังสถานที่ก่อสร้างโครงการป้องกันการแพร่ระบาดโรคในหลายแห่งในทั่วประเทศ


1583374437132937RJZ0.jpg


หลังเกิดการระบาด ศูนย์คลินิกสาธารณสุข โรงพยาบาลประชาชนที่สามshenzhen โรงพยาบาลฉุกเฉินเมือง Foshan และสถาบันทางการแพทย์อื่น ๆ ในทั่วประเทศได้ส่งจดหมายไปยัง Hailiang โดยด่วน หวังว่าจะจัดเตรียมท่อทองแดงทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับโรงพยาบาลแห่งใหม่ ได้รับ“ คำสั่งพิเศษ” เหล่านี้ Hailiang แบ่งปันการตอบรับอย่างเร็ว ที่หนึ่ง ปรับใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ภายในบริษัท ให้ความสำคัญกับการจัดหาความต้องการของโครงการป้องกันโรคระบาด ที่สอง ยื่นขอเริ่มต้นการทำงานกับหน่วยงานภาครัฐ และเพิ่มสายการผลิตเพื่ตอบสนองความต้องการของท่อทองแดงสำหรับโครงการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคแห่งชาติ

ท่อทองแดงทางการแพทย์ชุดแรกที่มีปริมาตรมากกว่า 600,000 เมตรออกโดยฐานเจ้อเจียงของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ และมาถึงเมืองFoshan และshenzhenในวันถัดไป บวกชุดที่สองที่ส่งไปในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ บริษัทได้สะสมอุปทานท่อทองแดงทางการแพทย์คุณภาพสูงมากกว่า 1 ล้านเมตรได้ช่วยเหลือการก่อสร้างโครงการป้องกันการแพร่ระบาดฉุกเฉินในสถานที่ต่าง ๆ

ในเวลาต่อไป บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดจะระดมกำลังการผลิตของฐานการผลิตทองแดงในประเทศในการขนส่งและการกระจายทำอย่างดี ช่วยการปกป้องและการดำเนินงานของโครงการ ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคต่างๆ ช่วยเอาชนะการต่อสู้กับการป้องกันและควบคุมโรคระบาด


1583374531461442a17Q.jpg


บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดมีฐานการผลิต 15 แห่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทเป็นผู้นำในการร่างมาตรฐานอุตสาหกรรม "ท่อทองแดงไร้ตะเข็บสำหรับก๊าซและสูญญากาศการแพทย์"ในปี 2019  งานร่างเสร็จสมบูรณ์และได้ส่งมอบเพื่อขออนุมัติ

ท่อทองแดงมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการยับยั้งการสืบพันธุ์ของแบคทีเรีย ดังนั้นจึงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในก๊าซทางการแพทย์และสูญญากาศเช่นแหล่งจ่ายออกซิเจนส่วนกลางในโรงพยาบาล การส่งก๊าซบริสุทธิ์ในห้องผ่าตัด อากาศอัดและแรงดันลบ ท่อทองแดงทางการแพทย์ที่ผลิตโดย Hailiang ได้รับการรับรองจากสถาบันทางการแพทย์ทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากมีความทนทานสุขภาพ การคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและคุณสมบัติเชิงกลที่ดี