ไทย
banner
ข้อเสนอสำหรับลูกค้า ผู้จัดจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ทั้งหมด
2020-03-05

เรียน ลูกค้า ผู้จัดจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัด

ในปัจจุบัน ประเทศกำลังประสบกับการแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของการติดเชื้อ2019-nCoV ซึ่งมีผลกระทบอย่างมากต่อการผลิตและการดำเนินงานรวมถึงพวกเราทุกคนและเราทุกคนก็รู้สึกเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ภัยพิบัติก็เป็นคำสั่งระดมพล ตั้งแต่เกิดโรคระบาด ประเทศได้ลงทุนทรัพยากรจำนวนมาก เพื่อดำเนินการป้องกันและควบคุมโรคระบาดต่าง ๆ สหายหลายคนทั่วประเทศรวมถึงบุคลากรทางการแพทย์และข้าราชการเป็นต้น หลายคนอไม่ได้พักผ่อน พวกเขายังคงยึดมั่นในงานการป้องกัและควบคุมโรคระบาด ตอนนี้ ทั้งประเทศกำลังสร้าง ซ่อมโรงพยาบาลโรคติดเชื้อ และโรงพยาบาลฉุกเฉินเป็นต้น ได้เริ่มดำเนินการอย่างเร่งด่วน การดำเนินงานของโครงการเหล่านี้ต้องการวัสดุและอุปกรณ์ฉุกเฉินจำนวนมาก ความตอ้งการเหล่านี้เหมือน "ระเบียบทางทหาร" ของเรา

ที่นี่ บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดเสนอให้กับลูกค้า ผู้จัดจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ทั้งหมด ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรนั้นชัดเจนยิ่งขึ้น เราต้องให้ความสามารถเต็มที่ในการผลิตกำลังการผลิตและความสามารถในการให้บริการและใช้มาตรฐานสูงสุด ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและความเร็วที่เร็วที่สุด ในกรณีที่มีการปฏิบัติตามข้อกำหนดของรัฐบาลระดับต่างๆอย่างเคร่งครัด ในกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ ขององค์กร บริการที่ดีที่สุดถูกใช้ในการป้องกันและควบคุมโครงการป้องกันการแพร่ระบาดและ ด้วย"การผลิตประเทศจีน" ใช้เป็น "ดาบสว่าง" เพื่อสถานการณ์การแพร่ระบาด

ในเวลาเดียวกัน บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดรับปากให้กับลูกค้า ผู้จัดจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ทั้งหมดว่า Hailiang จะระดมกำลังการผลิตและกำลังการจำหน่ายของฐานการผลิตทองแดงของบริษัททั่วประเทศอย่างเต็มที่และพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าการก่อสร้างและการดำเนินงาน ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท มีการลงทุนในการป้องกันและควบคุมโครงการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค บริษัทจะจัดลำดับความสำคัญของการผลิตและการจัดหารับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์และส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่มีคุณภาพและตรงเวลา หากโครงการใดโครงการหนึ่งมีผลกระทบต่อโครงการป้องกันและควบคุมโรคระบาดเนื่องจากคุณสมบัติเวลาส่งมอบหรือปัญหาสินค้าคงคลังคุณสามารถติดต่อบริษัทโดยตรงได้ตลอดเวลาและ บริษัทจะนำหลักการของกรณีหนึ่งมาใช้ในการอภิปราย

บริษัทมีฐานการผลิตภายในประเทศได้แก่ เมืองเจ้อเจียง เมืองเซี่ยงไฮ้ มณฑลอานฮุย ไท่ซานกวางตุ้ง จงซานกวางตุ้ง เมืองฉงชิ่ง เมืองเฉิงตูและอื่น ๆ และสามารถจัดหาก๊าซทางการแพทย์ประเภทต่างๆ ท่อทองแดง  ท่อโลหะผสมทองแดง ท่อทำความเย็นเครื่องปรับอากาศ ท่อน้ำทองแดง (ก๊าซ) ที่ไร้รอยต่อ แท่งทองแดงที่มีความแม่นยำ  อุปกรณ์  ท่อแบนอลูมิเนียมไมโครช่อง  โปรไฟล์อลูมิเนียม โปรไฟล์นำไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์อื่น ๆให้กับโครงการป้องกันและควบคุมโรคระบาดต่าง ๆ ทั่วประเทศด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ

ที่นี่ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ทำงานร่วมกับลูกค้า ผู้จัดจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ทั้งหมด มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในโครงการป้องกันและควบคุมต่าง ๆ และร่วมมือกันเอาชนะโรคระบาดนี้อย่างเต็มที่

บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจื้อเจียง

วันที่8 กุมภาพันธ์ ปี2020