ไทย
banner
เตรียมการล่วงหน้า เริ่มต้นทำงานใหม่เพื่อสู้กับโรคระบาด บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดกำลังดำเนินอยู่
2020-03-05

จัดเรียงของงานเบื้องต้นผ่านการปรับใช้อย่างระมัดระวังและเข้มงวด และการดำเนินการที่เข้มงวดของหน่วยงานและพนักงานต่าง ๆ ภายใต้คำแนะนำของรัฐบาลท้องถิ่นอย่างระมัดระวังและตรวจสอบอย่างรอบคอบ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจื้อเจียงตกลงว่าฐานการผลิตจะกเริ่มทำงานในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ตอนนี้ ฐานการผลิตในประเทศของบริษัท ได้เริ่มผลิตอีกครั้งตามเงื่อนไขการควบคุมโรคระบาดอย่างเข้มงวด

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ กลุ่มชีวิตและผลิตของกลุ่มผู้นำเพื่อการป้องกันและควบคุมโรคปอดบวมที่เกิดจากการติดเชื้อ 2019-nCoVในมณฑลเจ้อเจียงได้ออกประกาศ "ประกาศเกี่ยวกับการแจ้งให้" รายชื่อเขียว "ของบริษัทการค้าต่างประเทศกลับเริ่มงานก่อน กำหนดให้รัฐบาลของประชาชนในเมืองและหน่วยงานมณฑลต่าง ๆ ภายใต้ดำเนินมาตรการป้องกันและควบคุมโรคระบาดโดยตรง แจ้งให้" รายชื่อเขียว "ของบริษัทการค้าต่างประเทศกลับเริ่มงานก่อน  หลังจากเริ่มงานแล้ว และต้องทำงานความปลอดภัยบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจื้อเจียงเป็นหนึ่งใน 54 องค์กรในชุดแรกของวิสาหกิจการค้าต่างประเทศที่สำคัญในการกลับมาทำงาน


1583375125323772GsiN.jpg


ในช่วงเริ่มต้นของการระบาดของโรคการติดเชื้อ 2019-nCoV บริษัทได้จัดตั้งกลุ่มผู้นำและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคที่นำโดยบุคคลหลักที่รับผิดชอบทันที จัดตั้งชั้นพิเศษที่รับผิดชอบในการป้องกันและควบคุมโรคระบาด จัดทำ"แผนฉุกเฉินเหตุการณ์ด้านสาธารณสุข2020-วิธีการป้องกันและควบคุมโรคปอดบวมจากโรคการติดเชื้อ2019-nCoV " ทำข้อบังคับเกี่ยวกับมาตรการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินรายละเอียด เช่นการจัดการด้านความปลอดภัยของพื้นที่โรงงานและอาคารหอพัก แผนการรักษาผู้ป่วยที่สงสัยและยืนยัน และการประชาสัมพันธ์และการฝึกอบรม และกำหนดกลไกสำหรับการตรวจสอบพนักงาน การตรวจจับอุณหภูมิของร่างกายและวิธีการจัดการที่อุณหภูมิของร่างกายผิดปกติ รายละเอียดกฎระเบียบสำหรับการจัดการของพนักงานกลับมาโรงงานในช่วงโรคระบาดนี้ การจัดการโรงอาหาร การจัดการการยานพาหนะเข้าออก และการจัดการการพนักงานเข้าออก นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดทำ "คู่มือการป้องกันการแพร่ระบาดโรคการติดเชื้อ2019-nCoVของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัด " เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานของพนักงานในด้านต่าง ๆ เช่นการป้องกันไวรัสในชีวิตประจำวันและการป้องกันไวรัสในพื้นที่ทำงาน

ฐานการผลิตของมณฑลอานฮุยของ บริษัทHailiangทองแดง(อานฮุย)จำกัดได้เริ่มก่อสร้างอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2020 ภายใต้การอนุมัติของรัฐบาลท้องถิ่น ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ บริษัทHailiang ทองแดง(อานฮุย)จำกัดได้ติดตามสภาพร่างกายของพนักงานทุกคน ร่วมมือกับรัฐบาลในการดำเนินการสอบสวนการระบาดของโรคจัดซื้อ จัดหาและเก็บวัสดุป้องกันและฆ่าเชื้อต่างๆ และโดยรัฐบาลท้องถิ่นตรวจสอบผ่านที่ได้เริ่มงานใหม่ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์

เมื่อเผชิญกับผลกระทบอย่างฉับพลันของการแพร่ระบาดของโรคในการผลิตและการดำเนินงาน บริษัทได้ตอบโต้อย่างสงบและใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ด้วยการปรับแผนการผลิตและปฏิบัติการโดยรวมอย่างรวดเร็วฐานกำลังการผลิตในต่างประเทศของบริษัทถูกใช้อย่างเต็มที่ เพื่อชดเชยช่องว่างความสามารถของบริษัท เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค


1583375321786687KN67.jpg


ในช่วงเวลานี้ ฐานการผลิตของบริษัทในประเทศเวียดนามและไทยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการป้องกันและควบคุมระดับการแพร่ระบาดของโรงงานและโดยการเพิ่มศักยภาพและปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นกำลังการผลิตของบริษัท ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ฐานประเทศเวียดนามในวันหยุดตรุษจีนก็จัดการผลิต พยายามเพิ่มกำลังการผลิตของโรงงานด้วยอย่างเต็มที่ โดยการเพิ่มพนักงานใหม่ให้กำลังการผลิตแบบขั้นตอนเดียวจะถูกขยายได้ใหญ่ที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าคำสั่งซื้อได้ผลิตปกติ ท่อเธรดภายใน ท่อไฟและยุงม้วนได้ผลผลิตสูงสุด ในเวลาเดียวกันฐานเวียดนามตอบโต้การเรียกร้องของสำนักงานใหญ่ของบริษัท ทำงานที่ดีในการป้องกันตนเองของโรงงานพนักงานผลิต ทุกคนสวมหน้ากากฆ่าเชื้อเป็นประจำและจัดบุคลากรพิเศษเพื่อฉีดพ่นสารฆ่าเชื้อที่โรงงาน


生产情况11.jpg


โครงการผลิตท่อทองแดง30,000ตันต่อปีที่สร้างขึ้นใหม่ในประเทศไทยมีประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การวางแผนเดิมว่าจะติดตั้งและแก้ไขจุดบกพร่องในต้นปี 2020 เผชิญกับสถานการณ์นี้ โรงงานไทยเปิดตัวการดำเนินงานที่น่าประหลาดใจ ทำงานเพื่อให้เวลาในการทดลองผลิตของโครงการมีความสำคัญก่อนกำหนด ด้วยการเพิ่มกำลังการผลิตของฐานเก่าในประเทศไทยอย่างมีประสิทธิภาพและการทดลองผลิตสายใหม่ในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ทำให้แรงกดดันการผลิตลดลงอย่างมากจากความสามารถในการผลิตภายในประเทศของบริษัท

ประวัติศาสตร์การพัฒนาของ บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดเป็นพิภพเล็ก ๆ และรูปแบบของการพัฒนาการผลิตและการยกระดับอุตสาหกรรมของจีน และยังเป็นตัวอย่างทั่วไปของการเป็นผู้นำการพัฒนาอุตสาหกรรมและการบำรุงเลี้ยงสังคม ตลอดเวลา บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูง แสวงหาผลตอบแทนและผลตอบแทนที่เหมาะสมสำหรับผู้ถือหุ้น จัดหาพนักงานด้วยแพลตฟอร์มการจ้างงานและการเติบโตที่ดีและถ่ายทอดแนวคิดการจัดการขั้นสูงและประสบการณ์การผลิตสู่อุตสาหกรรม ผ่านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีการอัพเกรดเทคโนโลยีและการปรับปรุงอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง บริษัทได้เปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของการแปรรูปหนักและมลพิษหนักในอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงในอดีตปกป้องสิ่งแวดล้อมและบรรลุการพัฒนาสีเขียว บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดแบ่งปันการสนับสนุนการผลิตที่มีความคิดสร้างสรรค์ ได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจ