ไทย
banner
กำไรสุทธิมากก่วา 1 พันล้านครั้งแรก บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดได้ออกประกาศ ผลประกอบการประจำปี 2019
2020-03-05

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2020 บริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัดได้ออกประกาศ "ผลประกอบการ" ในปี 2019 บริษัทได้ประสบความสำเร็จในการขายวัสดุแปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็กเช่นทองแดงและโลหะผสมทองแดงที่ 757,500 ตัน เพิ่มขึ้น 8.95% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว กำไรสุทธิของผู้ถือหุ้นของบริษัทจดทะเบียนอยู่ที่ 1,061,128,300 หยวน เพิ่มขึ้น 16.76% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

ปี2019 เป็นปีที่บริษัทแห่งการผลิตของจีนไม่อาจลืมเลือน ในปีนี้ สถานการณ์เศรษฐกิจโลกมีความซับซ้อนและผันผวนดัชนีการผลิตทั่วโลกเพิ่มขึ้นจากสูงไปต่ำและอัตราการเติบโตค่อยๆชะลอตัวลง ในช่วงครึ่งหลังของปียังคงมีแนวโน้มลดลง ความขัดแย้งทางโครงสร้างที่โดดเด่นและความยากลำบากที่เพิ่มขึ้นของเศรษฐกิจที่แท้จริงยังคงเกิดขึ้นในปีนี้ ความต้องการของตลาดผู้บริโภคของจีนอ่อนแอและความต้องการในตลาดต่างๆเช่นอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็นและอุตสาหกรรมยานยนต์ จาก"การเจริญเติบโตสูง" เปรี่ยนเป็น "การเติบโตเล็กน้อย" แม้กระทั่งเป็น" การเติบโตติดลบ" การแข่งขันในอุตสาหกรรมทวีความรุนแรงขึ้น

แต่ในปีนี้ ด้วยความร่วมมืออย่างจริงใจของทีมและความพยายามร่วมกันของบริษัทHAILIANGหุ้นส่วนจำกัด ยอดขายของโลหะผสมทองแดงและทองแดงและวัสดุแปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็กอื่น ๆตระหนักถึงจำนวน 755,000 ตัน และรายได้จากการดำเนินงานรวม 41 พันล้านหยวน กำไรสุทธิ 1,061 ล้านหยวนเป็นครั้งแรกที่ยอดขายของวัสดุแปรรูปทองแดงของHailiangสูงกว่า 700,000 ตัน แลกำไรสุทธิมากก่วา 1 พันล้านครั้งแรก ในช่วงจดทะเบียนเข้าตลาดหุ้นเวลา12ปีที่ผ่านมา บริษัทมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีของยอดขายของวัสดุแปรรูปทองแดง และกำไรสุทธิที่เป็นของผู้ถือหุ้นอยู่ที่ 15.99% และ 16.26% ตามลำดับ

ในปีนี้ เราต้องเผชิญกับความซับซ้อนและการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมมหภาคและการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในตลาด บริษัทใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอุปกรณ์ขนาดการจัดการและข้อได้เปรียบอื่น ๆ อย่างเต็มที่ เพื่อขยายตลาดทั่วโลกและจัดวางเค้าโครงฐานการผลิตทั่วโลก ในขณะเดียวกัน บริษัทเร่งการผลิตที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพของสายการผลิต ส่งเสริมการแข่งขันในอุตสาหกรรมของบริษัท ยังคงเป็นผู้นำการพัฒนาอุตสาหกรรมทั่วโลก