ไทย
banner
เฝ้าดูด้วยความเชื่อที่ดีและก้าวไปข้างหน้าด้วยความฝัน| รองเลขาธิการและนายกเทศมนตรีของคณะกรรมการเทศบาล ZhujiนายHuHuaLiangได้สำรวจกรุ๊ปHailiang และมอบรางวัลเกียรติยศบริษัทชั้นนำ 500 อันดับแรกของโลก
2020-04-15

ตอนเช้าของวันที่ 7 มีนาคม รองเลขาธิการและนายกเทศมนตรีของคณะกรรมการเทศบาล ZhujiนายHuHuaLiangได้สำรวจการพัฒนาองค์กรและสถานการณ์ปัจจุบันของการเริ่มต้นใหม่ของการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคและนำ"ของขวัญ"หนักหน่วง-รางวัลเกียรติยศชั้นนำ 500 อันดับแรกของโลก


1.jpg


ประธานของกรุ๊ปHailiangนายZhouDiyongได้รายงานสถานการณ์พื้นฐานของกรุ๊ปHailiangและสถานการณ์การพัฒนาของบริษัทในปัจจุบัน

ประธานกรุ๊ปHailiangนายFeng Hailiangได้แสดงความขอบคุณต่อรัฐบาลเทศบาลZhujiสำหรับการดูแลระยะยาว เขากล่าวว่าภายใต้สถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบันการศึกษาของกรุ๊ปHailiang การผลิตวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กและสุขภาพได้รับการบำรุงรักษาทั้งสามภาคส่วนที่สำคัญได้ดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและมั่นคง ได้รายงานโครงการการลงทุนและการพัฒนาในอนาคตของกรุ๊ปHailiangต่อผู้นำของการประชุม และหวังว่าผ่านความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท ให้การสนับสนุนต่อการพัฒนาสังคมและมอบ "โซลูชั่นHailiang" เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชน

หลังจากฟังคำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับนายFeng Hailiang และ Zhou Diyong แล้ว นายHu Hualiang ก็ยืนยันอย่างเต็มที่ถึงงานที่เกี่ยวข้องของงานต่อต้านการแพร่ระบาดของกรุ๊ปHailiang เขาชี้ให้เห็นว่ากรุ๊ปHailiangได้ผ่านประวัติศาสตร์ 30 ปีของการพัฒนา ผู้ประกอบการซึ่งเติบโตจากองค์กรขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรข้ามชาติขนาดใหญ่ที่ทันสมัย จากเขตDianKouเมืองZhujiก้าวไปทั่วโลกและเป็นพยานของประวัติศาสตร์การปฏิรูปและการพัฒนาของ Zhuji  Hailiang ไม่เต็มใจที่จะล้าสมัยและสร้างสรรค์มันเป็นผู้นำในด้านการผลิตที่ไม่ใช่เหล็กเพื่อนำไปสู่การผลิตดิจิทัลและอัจฉริยะและกลายเป็นองค์กรแปรรูปทองแดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม Hailiangมุ่งมั่นการศึกษา ได้พัฒนาการศึกษาเอกชนและการศึกษาที่มีคุณภาพสูง ซึ่งได้ขยายอิทธิพลของการศึกษาภาษาจีนไปยังต่างประเทศ Hailiangเป็นบริษัที่กล้าหาร วางแผนอุตสาหกรรมการเกษตรเชิงนิเวศและความเป็นอยู่ที่ดี มีเป้าหมายของอุตสาหกรรมสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่องคือ Hailiang ไม่เคยลืมความช่วยเหลือ กระตือรือร้นเกี่ยวกับสวัสดิการของรัฐและได้มีส่วนร่วมอย่างดีเยี่ยม ทำผลงานดีเด่นในด้านการบรรเทาความยากจน บรรเทาอาการเจ็บป่วยร้ายแรงและฟื้นฟูชนบท Hailiangได้สะท้อนความรู้สึกของชาติอย่างเต็มที่


2.jpg


ในนามของเทศบาลเมืองZhujiนายHuHualiangให้รางวัลกรุ๊ปHailiang5 ล้านหยวน เขาเน้นว่าการเข้าสู่ บริษัทชั้นนำ 500 อันดับแรกของโลกนั้นเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ หวังว่ากรุ๊ปHailiangจะยังคงเป็นตัวขับเคลื่อนที่ดีของความทันสมัยของห่วงโซ่อุตสาหกรรมและแสดงบทบาทนำขององค์กรชั้นนำอย่างเต็มที่

จากนั้นนายHuHualiangและพรรคของเขาได้ไปเยี่ยมชมอาคารการศึกษาทางการเมืองของกรุ๊ปHailiangอาคารนี้ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า300ตารางเมตรซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติ ประสิทธิภาพและประสบการณ์ของการศึกษาทางการเมืองของกรุ๊ปHailiangอย่างเต็มที่


3.jpg


รองนายกเทศมนตรีเมือง ZhujiนายZhu Hongwei ผู้อำนวยการสำนักงานเทศบาลนายFang Ming รองผู้อำนวยการนายZhou Puwei ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาและปฏิรูปสำนักChen Wenjin ผู้อำนวยการสำนักเศรษฐกิจและข้อมูลนายShou Haobo ผู้อำนวยการสำนักการคลังนายGuo Weifeng อดีตเลขาธิการพรรคกรุ๊ปHailiangนางFeng Yali ผู้อำนวยการและประธานและผู้จัดการทั่วไปของกรุ๊ปHailiangนายZhu Zhangquan รองเลขาธิการคณะกรรมการพรรคกรุ๊ปHailiangนายFengWeifengและรองเลขาธิการคณะกรรมการพรรคกรุ๊ปHailiangนางYaoHui  ได้เข้าร่วมในการสำรวจงานนี้