ไทย
banner
ข่าวดี | ประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดนายZhu Zhangquan ได้รับรางวัลบุคคลทันสมัยของ“ รางวัลการพัฒนามีคุณภาพสูงของเมือง Shaoxing”
2020-04-15

เมื่อเร็ว ๆ นี้คณะกรรมการพรรคเทศบาลเมืองShaoxingและรัฐบาลแห่งชาติได้ออกประกาศ "เกี่ยวกับการยกย่องกลุ่มและบุคคลทันสมัยของการพัฒนาคุณภาพสูง" ได้ตัดสินใจที่จะให้รางวัลแก่ 50 กลุ่มและ 50 คนที่ได้รับรางวัลการพัฒนาคุณภาพสูง ผู้อำนวยการคณะและประธานและผู้จัดการทั่วไปHailiangนายZhuZhangquan ได้รับรางวัลบุคคลทันสมัยของ“ รางวัลการพัฒนามีคุณภาพสูงของเมือง Shaoxing”


1.jpg


เกียรตินี้เป็นการยืนยันว่านายZhuZhangquanในการพัฒนาคุณภาพสูงของHailiang และส่งคืนสังคมด้วยผลประโยชน์ที่โดดเด่น หลังจากทำงานในHailiangเป็นเวลา 30 ปี นายZhuZhangquanมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในการจัดซื้อ การขาย การผลิตและงานด้านการจัดการอื่น ๆ ในปี2012หลังจากดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Hailiangสาขาเจ้อเจียงจำกัด เขาได้ดำเนินการจัดการอย่างละเอียดการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ภายในองค์กรทั้ง"การจัดการแบบลีน"และ"การผลิตระบบอุตสาหกรรมอัจฉริยะ" ประสิทธิภาพในชั้นนำของทั่วโลก


2.jpg


เกียรตินี้ยังเป็นแรงจูงใจให้นายZhuZhangquanเป็นคนเปิดใช้งานวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมและการพัฒนาด้วยปรัชญาทางธุรกิจที่ไม่ซ้ำกัน ภายใต้การนำของZhu Zhangquan Hailiangเป็นผู้นำในการผลิตโดยอัจฉริยะและปรับโครงร่างผ่านการควบรวมและซื้อกิจการทั่วโลกกลายเป็นองค์กรการประมวลผลทองแดงที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมาตรฐานอุตสาหกรรม

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยการปรับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องทำให้ Hailiang กรุ๊ป มีความรู้สึกแข็งแกร่งในท้องถิ่นได้ตอบสนองต่อการเรียกร้องให้“ นักธุรกิจการกลับมาเมืองเจ้อเจียง” ปรับกลยุทธ์การพัฒนาองค์กรอย่างแข็งขัน ในปี2018 ตามการปรับใช้เชิงกลยุทธ์ของกรุ๊ป นายZhuZhangquanส่งเสริมHailiang สร้างสวนอุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะที่ไม่ใช่เหล็กโดยมีการลงทุนรวมกว่า 6 พันล้านหยวนและวางแผนที่ดิน 1,000เอเคอร์ในเมืองZhujiของเจ้อเจียง ความสำเร็จของสวนอุตสาหกรรมการผลิตที่ไม่ใช่เหล็กนี้จะส่งเสริมอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่เหล็กของเจ้อเจียงตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงที่แข็งแกร่ง จากที่แข็งแกร่งถึงการกลั่น และตั้งแต่การผลิตจนถึงการสร้างและบรรลุการพัฒนาคุณภาพสูง

เกียรตินี้เป็นคำชมเชยจากHailiangนำโดย Zhu Zhangquan สำหรับการปรับปรุงคุณภาพและบริการและฝึกความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ในตอนต้นของปี 2020 บริษัทHailiangหุ้นจำกัดระดมกำลังการผลิตและกำลังการผลิตของฐานการผลิตทองแดงหลายแห่งในประเทศ เพื่อให้แน่ใจว่าการก่อสร้างและการดำเนินงานของโครงการป้องกันการแพร่ระบาดของชาติต่าง ๆ และส่งมอบผลิตภัณฑ์แปรรูปทองแดงคุณภาพสูงประเภทต่างๆ ในการก่อสร้างโรงพยาบาลป้องกันและควบคุมโรคระบาดต่าง ๆ ทั่วประเทศมันช่วยให้ชนะการต่อสู้ป้องกันและควบคุมโรคระบาด

ในอนาคต ภายใต้การแนะนำของเป้าหมายของ "การผลิตอัจฉริยะของวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กให้เกิดการพัฒนาอย่างข้าม" และด้วยความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของนายZhuZhangquanและความสามารถที่โดดเด่นอื่นๆ Hailiangจะไปไกลกว่าด้านผลิตภัณฑ์และแอพพลิเคชั่นอัพเกรดการผลิตแบบดั้งเดิมไปสู่การผลิตอัจฉริยะและมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจต่อไป