ไทย
banner
เพื่อนๆที่ต่อสู้กับโควิด(Cocid-19)——ท่อทองแดงขนาดเล็กทางการแพทย์
2020-04-15

การระบาดของโรคทำให้แผนการของทุกคนไม่เหมือนเดิม ใครจะคิดว่ามาสก์จะกลายเป็นเครื่องบริโภคประจำวันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี2020 ในฐานะผู้ให้บริการออกซิเจนและก๊าซอื่นๆ ท่อทองแดงทางการแพทย์ที่ไม่ค่อยมีคนสนใจได้กลายเป็นหนึ่งในจุดสนใจของความสนใจ เนื่องจากมีผลชัดเจนในการยับยั้งการแพร่กระจายของแบคทีเรียท่อทองแดงจึงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในก๊าซทางการแพทย์และสูญญากาศเช่นแหล่งจ่ายออกซิเจนส่วนกลางในโรงพยาบาล การส่งก๊าซสะอาดในห้องปฏิบัติการอากาศอัดและแรงดันลบ แรงดันลบและก๊าซทางการแพทย์อื่น ๆ และการใช้งานสุญญากาศ


三期鸟瞰图.jpg


หลังจากได้รับจดหมายตอบสนองความต้องการท่อทองแดงทางการแพทย์จากศูนย์คลินิกสาธารณสุขสาธารณสุขเซี่ยงไฮ้ โรงพยาบาลShenZhenเอกชนที่สาม โรงพยาบาลฉุกเฉินFoshan และสถาบันทางการแพทย์อื่น ๆ ทั่วประเทศ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดตอบรับอย่างเร็ว ถือเป็น "ระเบียบทางทหาร" ด้านหนึ่งโดยการจัดสรรทรัพยากรที่มีอยู่ภายในบริษัทให้ความสำคัญในการสร้างความมั่นใจในการจัดหาโครงการต่อต้านโรคระบาด ในอีกด้านหนึ่ง ขอเริ่มการทำงานใหม่จากรัฐเพื่อสายการผลิตได้เริ่มงาน ให้แน่ใจว่ามีความต้องการท่อทองแดงสำหรับการก่อสร้างโครงการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคแห่งชาติ

 บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดใช้ท่อทองแดงทางการแพทย์ที่มีคุณภาพสูงซึ่งมีความยาวรวม 1 ล้านเมตรในสองชุดสำหรับความช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่อการก่อสร้างโครงการต่อต้านการแพร่ระบาด ตลอดระยะเวลาการป้องกันและควบคุมโรคระบาด Hailiangได้ดำเนินการตามข้อกำหนดของรัฐบาลระดับต่างๆอย่างเคร่งครัดสำหรับกิจกรรมทางธุรกิจต่างๆขององค์กร ภายใต้สถานการณ์การแพร่วามสามารถการผลิต ความสามารถในการจัดหาและความสามารถในการบริการขององค์กร และเอามาตรฐานสูงสุด ความเร็วที่เร็วที่สุดและบริการที่ดีที่สุดที่ใช้ในการป้องกันและควบคุมโครงการป้องกันการแพร่ระบาด "ผลิตในประเทศจีน" ทำเป็น "ดาบ" ในระบาดนี้


1.jpg


นอกเหนือจากการให้บริการท่อทองแดงประเภทต่างๆสำหรับก๊าซทางการแพทย์แล้วธุรกิจหลักของ Hailiang ยังรวมถึงท่อโลหะผสมทองแดง ท่อเครื่องปรับอากาศสำหรับทำความเย็น ท่อน้ำทองแดง (ก๊าซ) ไร้รอยต่อและความแม่นยำ แท่งทองแดง ข้อต่อท่อ ท่ออลูมิเนียมแบนแบบไมโครช่อง อลูมิเนียมโพรไฟล์ ตัวนำไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในฐานะที่เป็นองค์กรการแปรรูปทองแดงที่มีชื่อเสียงในโลก Hailiang  มีความเชี่ยวชาญในการผลิตท่อทองแดงมานานกว่า 20 ปีมีการผลิตรวมเกือบหนึ่งแสนชนิดของข้อมูลจำเพาะและรุ่นที่มีความหลากหลายและความคุ้มครองเต็มรูปแบบ ไม่เพียงแต่สามารถผลิตหลอดการแพทย์มาตรฐานDN4-DN150 แต่ยังสามารถปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าทุกชนิดของท่อทองแดงที่กำหนดเองพิเศษφ4~φ325mm ท่อทองแดงนั้นมีข้อดีของความทนทานสุขภาพและการปกป้องสิ่งแวดล้อมและคุณสมบัติทางกลที่ดีนอกจากนี้ยังใช้กันอย่างแพร่หลายในอาคารสาธารณะและที่อยู่อาศัยระดับสูงเนื่องจากท่อทองแดงมีผลในการยับยั้งการสืบพันธุ์ของแบคทีเรียจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโรงพยาบาล


2.jpg


บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเป็นผู้นำในการร่างมาตรฐานอุตสาหกรรม"ก๊าซทางการแพทย์และท่อทองแดงไร้รอย" ในปี 2019 งานร่างเสร็จสมบูรณ์แล้วและกำลังได้รับการอนุมัติ แก๊สทางการแพทย์ที่ส่งผ่านท่อส่งมักจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อผู้ป่วย ดังนั้นข้อกำหนดด้านความสะอาดและสารพิษตกค้างจึงเข้มงวดมากและท่อที่ใช้จะต้องลดปริมาณและทำความสะอาดอย่างเข้มงวดตามระเบียบ เนื่องจากความเสี่ยงของความสะอาดต่ำและการกัดกร่อนที่ตกค้างมากกว่าที่เกิดจากการใช้สารทำความสะอาดแบบดั้งเดิมสำหรับการล้างไขมัน Hailiang จึงมีการปรับแต่งอุปกรณ์ทำความสะอาดอัลตราโซนิกท่อทองแดงแบบพิเศษสำหรับจุดประสงค์นี้ซึ่งสามารถตระหนักถึงการให้อาหารอัตโนมัติ กระบวนการทั้งหมดเป็นแบบอัตโนมัติเพื่อลดการแทรกแซงของปัจจัยมนุษย์สร้างความมั่นใจในความสอดคล้องของประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ควบคุมการตกค้างของคาร์บอนบนพื้นผิวด้านในของท่ออย่างเข้มงวดไม่เกิน 0.02g/และรับประกันคุณภาพของท่อทองแดงที่ลดลงจากมุมมองทางเทคนิค

บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดใช้นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเป็นแรงผลักดันครั้งแรกและเพิ่มการลงทุนในการวิจัยและพัฒนาอยู่เสมอในปัจจุบันมันได้ผ่านการรับรองห้องปฏิบัติการ CNAS ของมาตรฐาน ISO / IEC 17025-2005 ซึ่งเป็นหนึ่งในห้องปฏิบัติการทดสอบระดับประเทศเพียงไม่กี่แห่งในประเทศจีน มันสามารถตอบสนองความต้องการการทดสอบของหลอดแพทย์

บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงให้กับสังคมผ่านการวิจัย พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและอัพเกรดกระบวนการและการปรับปรุงอุปกรณ์ มันเปลี่ยนสถานการณ์ของเทคโนโลยีหนักและมลพิษหนักในอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงในอดีต ปกป้องสิ่งแวดล้อมและบรรลุการพัฒนาแบบสุขภาพ ในอนาคตHailiangจะรักษาเจตนารมณ์ของความเฉลียวฉลาดและการผลิตรับใช้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจ