ไทย
banner
ล็อคทิศทางก้าวหน้าและก้าวไปอย่างไม่ถอยหลัง - ประชุมการวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปี2020ของ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่
2020-08-06

บ้านพักผ่อนที่ดีในฤดูร้อน ทิวทัศน์ที่สวยงามและสวรรค์บนดิน ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมถึงวันที่ 1 สิงหาคมการประชุมการวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปี2020ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียงจัดขึ้นที่สถาบันวิจัย Hailiang Education Xianjuอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากประสบกับสถานการณ์โรค2019-nCoVระบาดอย่างรุนแรงและการชะลอตัวของตลาดในช่วงครึ่งแรกของปี2020 ผู้จัดการที่มาจากแผนกต่าง ๆ ของหน่วยธุรกิจและบริษัทย่อยของHailiangเกือบร้อยคนได้ร่วมกันสรุปและวิเคราะห์ความสำเร็จของตัวชี้วัดธุรกิจหลักในช่วงครึ่งปีแรก จะหารือเกี่ยวกับแผนงานหลักสำหรับครึ่งปีหน้าด้วยหัวข้อ“ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด เราควรทำอย่างไร”  เพื่อชี้แจงวัตถุประสงค์ของงานและชี้แจงทิศทางการทำงาน


主题背景.jpg


สรุปอย่างลึก  อภิปรายหัวข้อ

ในช่วงบ่ายของวันที่ 31 ทีมปฏิบัติการและการจัดการได้จัดประชุมกลุ่มซึ่งแบ่งออกเป็นสี่กลุ่ม: กลุ่มการผลิตขนาดใหญ่ (อุปกรณ์) กลุ่มคุณภาพทางเทคนิค กลุ่มการขายและกลุ่มการเงินอภิปรายพร้อมกัน แต่ละกลุ่มตามสภาพการทำงานของภาคธุรกิจ แนวโน้มอุตสาหกรรมและทิศทางการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ได้ตรวจสอบและสรุปปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 โดยร่วมกันหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับแผนการพัฒนาของบริษัทในช่วงครึ่งปีหน้า  ประธานและผู้จัดการทั่วไปนายZhu Zhangquanของ Hailiang ได้เข้าร่วมการประชุมของแต่ละกลุ่มอย่างต่อเนื่องและให้คำแนะนำเกี่ยวกับประเด็นสำคัญในระหว่างการอภิปราย ภายใต้การแนะนำของผู้อำนวยการทั่วไป Zhu สมาชิกของแต่ละกลุ่มวิเคราะห์ปัญหาในเชิงลึกมากขึ้นและเสริมสร้างความมั่นใจในการบรรลุการพัฒนาที่ก้าวหน้าในช่วงครึ่งปี 2020หน้า


1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg


หลังจากการอภิปรายแบบแบ่งกลุ่ม หัวหน้าของแต่ละกลุ่มยังจัดประชุมเฉพาะเรื่อง เพื่อสรุปผลการอภิปรายของแต่ละกลุ่ม


>5.jpg


กลุ่มการผลิตขนาดใหญ่ (อุปกรณ์) สรุปหลายแง่มุมเช่นการจัดการอุปกรณ์ การจัดการการดำเนินงานโครงการด้านเทคนิค การฝึกอบรมผู้มีความสามารถและการจัดการเป็นต้น ทีมงานด้านเทคนิควิเคราะห์สถานะปัจจุบันของบริษัทในแง่ของการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ต้นทุนคุณภาพ การจัดการอุปกรณ์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์  ทีมขายได้วิเคราะห์สถานการณ์ตลาดครึ่งปีโดยชี้ให้เห็นจุดปวดและจุดยากลำบาก ปรับการแผนงานในช่วงครึ่งปีหน้าตามปัญหา ทีมการเงินเสนอว่าด้วยการขยายขนาดของบริษัทอย่างต่อเนื่อง จำเป็นต้องเสริมสร้างการประสานงานระหว่างภัยในบริษัทและรักษาประสิทธิภาพการทำงานของระบบการเงินของบริษัทที่มีการหมุนเวียนสูง

หลังจากรับฟังข้อสรุปของผู้รับผิดชอบนายZhuชี้ให้เห็นว่า บริษัทจำเป็นต้องปรับปรุงคุณภาพและการจัดการต้นทุนเพื่อเป็นการรับประกันที่มีประสิทธิภาพที่เสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันผลิตภัณฑ์ นายZhuย้ำว่าภายใต้เงื่อนไขที่ส่วนแบ่งการตลาดมั่นคง บริษัทจะต้องดำเนินการความก้าวหน้าอย่างเป็นระบบและประสานงานทุกฐานการผลิต แต่ละหน่วยงานจะต้องเสริมสร้างการประสานงานและเสริมสร้างการพัฒนาตลาดที่เพิ่มขึ้น


6.jpg>


เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ภายนอกที่รุนแรงในช่วงครึ่งปีนี้ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์มาโครอย่างเชิงรุก แสวงหาโอกาสในการพัฒนาในภาวะวิกฤตและชี้แจงสถานะเชิงกลยุทธ์ในการเปลี่ยนแปลง บริษัทมุ่งเน้นกลยุทธ์การพัฒนาและแผนธุรกิจประจำปีอย่างใกล้ชิด มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายเชิงกลยุทธ์หลักรักษาจิตวิญญาณแห่งความเฉลียวฉลาดและส่งเสริมการพัฒนาโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก


ก้าวหน้าขึ้นตามลมและเผชิญกับความยากลำบาก

วันที่ 1 สิงหาคม ประชุมการวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปี2020ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดจะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการโดยประธานการประชุมเป็นรองผู้จัดการทั่วไปนายWang ShengของHailiang

ก่อนอื่น รองผู้จัดการทั่วไปนายFengJianweiของศูนย์การจัดการการตลาดHailiangอธิบาย"ปัจจุบันและอนาคตของการตลาดในเวลาพิเศษ" ในสามด้าน เช่น การขายเสร็จ การวิเคราะห์ตลาดและแนวคิดการทำงานในอนาคตอย่างรายละเอียด


9.jpg


ต่อจากนั้น ผู้อำนวยการศูนย์การจัดการทางการเงินของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดนายChenDongได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการทำงานทางการเงินของเขาว่า ข้อมูลเป็นสินทรัพย์ ข้อมูลเป็นพลัง เขาเชื่อว่าการแข่งขันในอนาคตของบริษัทคือการแข่งขันทางดิจิตอล ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางการเงินและความต้องการของการพัฒนาธุรกิจของบริษัทนั้นมีความจำเป็นต้องปรับปรุงความสามารถในการรวบรวมข้อมูลทางการเงินใช้ข้อมูลเป็นหลักในจับข้อมูลธุรกิจ ใช้ข้อมูลเพื่อเพิ่มมูลค่าของบริษัท


7.jpg


สิ่งที่ควรใช้คือสถานการณ์ สิ่งที่ไม่ควรพลาดคือโอกาส ในที่สุด ประธานและผู้จัดการทั่วไปHailiangนายZhuZhangQuanได้รายงานประเด็นสำคัญเกี่ยวกับ"ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด เราควรทำอย่างไร" นายZhuวิเคราะห์และตัดสินสถานการณ์ทางเศรษฐกิจมหภาคและรูปแบบการดำเนินงานอุตสาหกรรม ได้วิเคราะห์ความสามารถในการแข่งขันผลิตภัณฑ์ของบริษัทอย่างลึกซึ้ง สรุปข้อดีหลักบริษัทและชี้แจงทิศทางการพัฒนาบริษัทและมาตรการเฉพาะในช่วงลำบากที่สุด ทำให้ทุกคนรู้จักการวางแผนเป้าหมายของบริษัทชัดเจนยิ่งขึ้น ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งและความมั่นใจในอนาคต


8.jpg


นายZhuกล่าวว่า ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด ผมอยากจะขอบคุณสมาชิกทุกคนของHailiang ขอขอบคุณทุกคนสำหรับความพยายามและความทุ่มเทที่มีผลของพวกเรา Hailiangได้อัผ่านความยากลำบากพเป็นเวลาสามสิบเอ็ดปี สามารถอยู่รอดได้ ผมอยากจะขอบคุณชาว Hailiang สำหรับการทำงานหนักและการสนับสนุนทุกคน ในอนาคต บริษัทจะดำเนินงานให้มีสุขภาพดีขึ้นและนานขึ้น ชาว Hailiang ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน ร่วมกันและความฝันเดีนวกัน ใช้การกระทำของเหล็กและใช้สติปัญญาและความขยันหมั่นเพียรตระหนักถึงวิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของการเป็นผู้ผลิตวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กในระดับสากล


ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดจะล็อคทิศทางก้าวหน้าและก้าวไปอย่างไม่ถอยหลัง


10.jpg