ไทย
banner
ความระเอียดอ่อนส่งเสริมการพัฒนาที่มีคุณภาพสูง|โครงการการจัดการบริหารที่ระเยีอยดอ่อนของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
2020-09-28

เพื่อส่งเสริมระดับการจัดการบริหารที่ระเอียดอ่อนของบริษัทให้ดียิ่งขึ้น  การประชุมของการเปิดตัวโครงการการจัดการที่ละเอียดอ่อนของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดได้จัดขึ้นที่สำนักใหญ่อย่างราบรื่นเมื่อวันที่ 1 กันยายน   ในการประชุมครั้งนี้  Zhu Zhang Quan ซึ่งเป็นประธานและผู้จัดการใหญ่และ Wang Sheng ซึ่งเป็นรองผู้จัดการใหญ่ของของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดได้เข้าร่วมการประชุมด้วย  ผู้จัดการทั่วไปของหน่วยธุรกิจต่างๆ  ผู้รับผิดชอบหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้รับผิดชอบด้านการเงินของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดก็ได้เข้าร่วมการประชุมโดยผ่านการเชื่อมต่อสดและวิดีโอ


1.jpg


เจ้าภาพงานของการประชุมครั้งนี้คือ Chen Dong ซึ่งเป็นนายใหญ่ฝ่ายการเงิน Chen Dong ได้ให้คำแนะนำสั้น ๆที่เกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของโครงการ  องค์กรโครงการ  ความรับผิดชอบและแผนการทำงานใคการประชุมครั้งนี้  บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดจะจัดตั้งทีมการจัดการที่ละเอียดอ่อน เพื่อมุ่งเน้นไปดำเนินการโครงการการจัดการที่ละเอียดอ่อนของบริษัท

Sun Hongjun ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับแผนการจัดการโครงการการบริหารที่ละเอียดอ่อนในการประชุม  ยังได้แนะนำเนื้อหาการแบ่งงานของแต่ละแผนก  และอธิบายเนื้อหาสำคัญของขั้นตอนการจัดการโครงการ  นอกจากนี้  เขายังได้เน้นย้ำว่าการจัดการบริหารเป็นวิชาหนึ่งที่เกี่ยวกับพฤติกรรมในทางปฏิบัติ  มีแต่การปฎิบัติจริงๆ จึงได้รับประสิทธิผลได้


2.jpg


Jiang Lirong ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของแผนกธุรกิจท่อทองแดงของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด  และยังมีฐานะที่เป็นหัวหน้าโครงการของแผนกธุรกิจท่อทองแดง และแผนกคอยล์ – เป็นหน่วยนำหน้าของการสาธิตโครงการ  เขาได้กล่าวในนามของทีมว่าพวกเขาจะตอบสนองต่อการเรียกร้องของบริษัทหุ่นส่วนอย่างดี  และการดำเนินการการจัดการบริหารที่ละเอียดอ่อนอย่างแท้จริง  จะพยายามสร้างตัวเป็นเสาการสาธิตที่ยอดเยี่ยม

ในที่สุด Zhu Zhang Quan ได้แบ่งปันหัวข้อที่เป็น "การใช้ข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อส่งเสริมการจัดการบริหารที่ละเอียดอ่อน"  และได้วิเคราะห์ความแตกต่างระหว่างข้อมูลทางการเงินและข้อมูลจริง  ตลอดจนปัญหาที่สะท้อนจากต้นทุนด้านคุณภาพและการควบคุมสินค้าคงคลังของบริษัทอย่างรายละเอียด  ท่านยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญและความจำเป็นของการจัดการบริกหารที่ละเอียดอ่อนยิ่งขึ้นโดยจากการวิเคราะห์และการตัดสินสภาพแวดล้อมการแข่งขันภายนอกที่รุนแรงในปัจจุบันนี้  ท่านชี้แจงออกมาว่าเขาหวังว่าผู้บริหารของบริษัทในทุกระดับควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับโครงการการจัดการบริหารที่ระเอียดอ่อนในครั้งนี้  ประสานงานการจัดหาทรัพยากรต่างๆอย่างเต็มที่และดำเนินงานก่อสร้างที่ได้มาตรฐานด้วยคุณภาพสูง  หวังว่าหลังจากการสร้างเสาปักสาธิตที่ฐานเจ้อเจียงแล้ว  จะได้ครอบคลุมและเผยแพร่ไปถึงเขตฐานทั้งหมด  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสำเร็จของงานสร้างมาตรฐานที่เป็นระบบจะสามารถส่งเสริมการจัดการบริหารที่ละเอียดอ่อนของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพ  อย่างนี้จึงได้นำไปสู่การพัฒนาที่มีคุณภาพสูงของบริษัท 


3.jpg