ไทย
banner
ข่าวดี | บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดได้รับรางวัลเกียรติยศมากมายรวมถึง "รางวัลผลงานดีเด่นในด้านอุตสาหกรรมท่อทองแดงของจีน"
2020-09-28

4.png


มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญ ยิ่งใหญ่ที่ไม่มีมาก่อน


เมื่อวันที่ 3 กันยายน  การประชุมประจำปี 2020 ของอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงของจีนและการประชุมการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมทองแดงของจีน (Tongling) ซึ่งใช้ "การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่•โอกาสใหม่" เป็นหัวข้อได้จัดขึ้นที่เมือง Tongling ของมณฑลอานฮุย  ในการประชุมครั้งนี้  มีตัวแทนมากกว่า 1,100 คนได้รวมตัวกันที่ Tongling ซึ่งเป็นคนที่มาจากบริษัทที่เกี่ยวกับการแปรรูปทองแดงมากกว่า 500 บริษัทในวงรอบอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงของจีน  และมีมากกว่า 450 คนในนั้นที่เป็นคนที่มีตำแหน่งเหนือระดับรองผู้จัดการทั่วไปซึ่งถือเป็นการประชุมที่ยิ่งใหญ่และอย่างไม่เคยมีมาก่อน  นอกจากนี้  Cao Jianguo ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการของกลุ่ม Hailiang และ Zhu Zhangquan ซึ่งเป็นประธานและผู้จัดการใหญ่ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดเจ้อเจียงได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ด้วย

การประชุมครั้งนี้จัดขึ้นโดยสมาคมอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะที่มีสีของจีน  รัฐบาลของ Tongling และกลุ่มโลหะที่มีสี Tongling ควบคุมหุ้นส่วนจำกัด  และร่วมจัดโดยกรมเศรษฐกิจและข้อมูลของเมือง Tongling  สมาคมอุตสาหกรรมทองแดงของเมือง Tongling  บริษัทจีนดาลวดแม่เหล็กพิเศษจำกัดของ Tongling  นอกจาะนี้แล้ว  ยังมีบริษัท 34 แห่งช่วยจัดงานด้วย ได้แก่ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดเจ้อเจียง  บริษัทวัสดุใหม่ Chujiang และอุตสาหกรรมท่อทองแดงฝอยจีนเป็นต้น

เนื้อหาของการประชุมมีมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นพิธีเปิดการฉาก  การส่งเสริมสภาพแวดล้อมการลงทุน  พิธีลงนาม  การยกย่องบริษัทที่โดดเด่น  การประชุมรายงานหัวข้อ  ฟอรัมคณบดี ฯลฯ


การทำงานอย่างตั้งใจ  ได้รับกิตติมศักดิ์อีก


ในระหว่างการประชุมครั้งนี้  บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดเจ้อเจียงได้รับ "รางวัลผลงานดีเด่นในด้านอุตสาหกรรมท่อทองแดงของจีน " และยังได้รับเกียรติยศที่ว่า "บริษัทวัสดุแท่ง (แถว)ทองแดงที่อยู่ใน 10 อันดับแรกของจีนในรุ่นที่ 3"  Zhu Zhangquan ซึ่งเป็นประธานและผู้จัดการใหญ่ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดก็ได้รับรางวัลเกียรติยศที่ว่า "ผู้ประกอบการยอดเยี่ยมด้านอุตสาหกรรมท่อทองแดงของจีน"


1.jpg

2.jpg

3.jpg


บริษัท Hailiang ถือว่าเป็นบริษัทที่กำเนิดเพื่อทองแดงและดำเนินงานเกี่ยวกับทองแดงมากว่า 30 ปีแล้ว  ปัจจุบันได้กลายเป็นหนึ่งในบริษัทแปรรูปทองแดงที่ใหญ่ที่สุดในโลก  ในปีที่ผ่านมานั้น  บริษัท Hailiang ก็ได้คาดถึงความเสี่ยงของอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดง  ซึ่งได้สร้างระบบควบคุมบริหารความเสี่ยงเช่น "สินค้าคงคลังสุทธิ"ในฐานะที่เป็นาริษัทนำหน้าขึ้นมา  บริษัท Hailiang ยังเข้าใจถึงความสำคัญของนวัตกรรม และถือนวัตกรรมเทคโนโลยีและการพัฒนาอุตสาหกรรมเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่ม Hailiang ตลอด  มุ่งมั่นที่จะสร้างเทคโนโลยีและการจัดการที่ดียิ่งขึ้น บริษัท Hailiang เชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่าบุลคลที่มีความสามารถคือทรัพย์สินที่ล้ำค่าที่สุด ได้ลงทุนอย่างมากในการจัดตั้งสถาบันวิจัยการแปรรูปทองแดงและฐานสาธิตการผลิตอัจฉริยะ  ตอนนี้จึงมี"ศูนย์เทคโนโลยีธุรกิจ" ระดับชาติ  ยังมีเวิร์กสเตชันวิจัยสำหรับ  นักวิชาการและหลังปริญญาเอก ได้สร้างแพลตฟอร์มที่ดีเพื่อรวบรวมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำและทีมแกนกลางในอุตสาหกรรม  ซึ่งกลายเป็นความสามารถในการแข่งขันหลักที่สำคัญที่สุดของบริษัท บริษัท Hailiang เชื่อมั่นว่าตลาด มีความสามารถในการจัดสรรทรัพยากรที่แข็งแกร่ง  จึงได้สร้างฐานการผลิต 15 แห่งในเอเชีย  สหรัฐอเมริกาและยุโรปได้ผลิตสินค้าที่ครบครันและครอบคลุมพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ทั้งหมด  ซึ่งเป็นบริษัทนำหน้าในด้านการรวมทรัพยากรทั่วโลกและการให้บริการแก่ลูกค้าที่ครอบคลุม


ยึดติดธุรกิจหลัก  สืบอดีตเพื่อเข้าไปข้างหน้า


ผลผลิตของวัสดุแปรรูปทองแดงคือ 18.16 ล้านตันในปี 2019  ได้เพิ่มขึ้น 1.96% เมื่อเทียบปีที่ผ่านมา  คิดเป็น 65% ของผลผลิตทั่วโลก  จำนวนการนำเข้าคือ 503,300 ตันการส่งออก 524,600 ตัน  และการส่งออกสุทธิคือ 21,300 ตัน   นี่เป็นการส่งออกสุทธิครั้งแรก  ซึ่งเป็นการปรับปรุงอีกขั้นตอนด้านคุณภาพของการหมุนเวียนภายนอกของกระบวนการแปรรูปทองแดง  อุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงได้เพิ่มขึ้นอีก  ผลผลิตของวัสดุแปรรูปทองแดงจาก 10 บริษัทแรกเมื่อปี 2019 อยู่ที่ประมาณ 6.1 ล้านตัน  คิดเป็น 34% ของอุตสาหกรรมทั้งหมด  ซึ่งได้เพิ่มขึ้น 6 เปอร์เซ็นต์จากปี 2017  บทบาผู้นำและบทบาทนำหน้าของบริษัทชั้นนำมีความชัดเจนมากขึ้น  ความสามารถในการแข่งขันในระดับสากลก็ได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ทองแดงสีม่วงของบริษัท Hailiangได้รับรางวัลเกียรติยศที่ว่า "ผลิตภัณฑ์ระดับแชมป์ในการผลิตสินค้ารายเดียว" ในปี 2018  บริษัท Hailiang ยังมียอดขายท่อทองแดง 550,000 ตันในปี 2019 ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในส่วนแบ่งการตลาด  บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดจะใช้การประชุมนี้เป็นโอกาสสำคัญ  จะมุ่งเน้นไปที่ข้อกำหนดการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงและเพื่มความสามารถในการแข่งขันหลักของบริษัท ในอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงอย่างต่อเนื่อง บริษัทจะยกระดับเทคโนโลยีและปรับปรุงอุปกรณ์ด้วยการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง  และพยายามจะเปลี่ยนเทคโนโลยีหนักและสถานการณ์มลพิษหนักในก่อนหน้านี้เพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อมและบรรลุถึงการพัฒนาแบบสีเขียว  จะรักษาจิตวิญญาณแห่งความเฉลียวฉลาดด้านการผลิต  เสนอการบริการด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงให้แก่ผู้คน  และมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจ


5.jpg