ไทย
banner
บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดเข้าร่วมงานแถลงข่าวนิทรรศการการทำความเย็นและโซ่เย็นจีน 2020 แทนบริษัทที่เข้าร่วมนิทรรศการ
2020-09-28

1.1.jpg


เมื่อตอนบ่ายวันที่ 9 กันยายน งานแถลงข่าวของนิทรรศการอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศระบายอากาศ ทำความเย็นและโซ่เย็นระหว่างประเทศของประเทศจีน 2020 ( ย่อว่านิทรรศการการทำความเย็นและโซ่เย็นจีน ) ถูกจัดขึ้นที่หอวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศจีนที่ปักกิ่ง บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดเจ้อเจียงเข้าร่วมงานแถลงข่าวในฐานะผู้แทนของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมนิทรรศการครั้งนี้ Jiang Feng ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการควบรวมการลงทุนของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดได้กล่าวคำปราศรัยในนามของบริษัท

Yan Jia ซึ่งเป็นเลขาธิการหอการค้านานาชาติของมณฑลเจ้อเจียงเป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมครั้งนี้ เธอระบุว่าหอการค้านานาชาติของมณฑลเจ้อเจียงจะใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของบริษัทภายในองค์กรและข้อดีของการติดต่อระหว่างประเทศภายนอกอย่างเต็มที่ ทำให้นิทรรศการครั้งนี้กลายเป็นงานอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศระบายอากาศ ทำความเย็นที่มีความเป็นสากลและมืออาชีพภายใต้ความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง


1.2.jpg


Li Liping ซึ่งเป็นประธานสาขาอุตสาหกรรมการก่อสร้างของสภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีนกล่าวในงานแถลงข่าวว่า ต้องเสริมสร้างการอัพเกรดผลิตภัณฑ์ทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศให้เป็นดิจิทัลและอัจฉริยะ ต้องคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัย การประหยัดพลังงานและประสิทธิภาพสูงของผลิตภัณฑ์ทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศ ในขณะเดียวกัน แสวงหาโอกาศใหม่ภายใต้รูปแบบการพัฒนาใหม่ที่ถือวงจรใหญ่เป็นหลักในประเทศ วงจรคู่ในประเทศและนอกประเทศเสริมสร้างซึ่งกันและกัน


1.3.jpg


Jiang Feng แนะนำการพัฒนาและรูปแบบกลยุทธ์ระดับโลกของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดให้แขกรับเชิญ สื่อมวลชนและผู้ชมทั่วโลกที่ดูการถ่ายทอดสดออนไลน์ได้รู้ บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดมีฐานการผลิตทั้งหมดเจ็ดที่ ได้แก่ เจ้อเจียง เซี่ยงไฮ้ อานฮุย ไถซานของกวางตุ้ง จงซานของกวางตุ้ง  ฉงชิ่ง เฉิงตู และได้ครอบครองฐานการผลิตที่เวียดนาม ไทย  สหรัฐอเมริกา เบอร์ลินของเยอรมนี เมนเดนของเยอรมนี ฝรั่งเศส  อิตาลี  สเปนด้วยวิธีสร้างเองหรือจัดซื้อเอง กิจการได้กระจายไปถึง 124 ประเทศหรือภูมิภาคทั่วโลก ในเวลาเดียวกัน ได้สะสมลูกค้าที่มีคุณภาพสูงและมั่นคงจำนวนมาก ได้สร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ยืดยาวกับลูกค้ากว่าแปดพันท่าน ได้เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับบริษัทแบรนด์ในอุตสาหกรรมมากมาย และบรรลุความสำเร็จในผลิตภัณฑ์ทั้งซีรีส์และครอบคลุมภูมิภาคทั้งหมด ความสามารถในการรวบรวมทรัพยากรทั่วโลกและการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ก็อยู่ในแถวหน้าภายในอุตสาหกรรมนี้


1.5.jpg


Huang Haoliang ซึ่งเป็นเลขาธิการของชมรมการทำความเย็นเจียงซู Liu Kai ซึ่งเป็นเลขาธิการของการประชุมร่วมการดำเนินการโซ่เย็นทั่วประเทศและสื่อมวลชนมากกว่า 30 รายการซึ่งรวมถึงเครือข่ายประชาชน  หนังสือพิมพ์รายวันประชาชนฉบับต่างประเทศ ซีซีทีวี  เวิลด์ไวด์เว็บ หนังสือพิมพ์ธุรกิจระหว่างประเทศ หนังสือพิมพ์การค้าจีน นิตยสารเอชวีเอซีเข้าร่วมงานแถลงข่าวด้วย

สาขาอุตสาหกรรมการก่อสร้างของสภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศของจีน หอการค้าอุตสาหกรรมการก่อสร้างระหว่างประเทศของจีน หอการค้าระหว่างประเทศมณฑลเจ้อเจียง ชมรมการทำความเย็นมณฑลเจ้อเจียง  กรรมการอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศทำความเย็นมณฑลเจ้อเจียง ชมรมการทำความเย็นมณฑลเจียงซูเป็นเจ้าภาพรวมในการจัดทำนิทรรศการการทำความเย็นและโซ่เย็นจีนในช่วงวันที่ 15-17 พฤษจิกายนปี 2020 ที่ศูนย์นิทรรศการนานาชาติหางโจว 

ในตอนนั้น ที่บูธ F04 ในฮอลล์ 1D บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัดจะนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดและบริการที่จริงใจที่สุดมาเสนอท่าน ยินดีต้อนรับ แล้วไม่เจอไม่กลับ