ไทย
banner
ภูมิใจ| Feng Huanfeng จาก Hailiang ได้รับรางวัลกิตติมศักดิ์นายแบบรุ่นคนงานแห่งชาติ
2020-12-02

无标题.jpg


การประชุมยกย่องแห่งชาติสำหรับนายแบบรุ่นคนงานแห่งชาติและคนงานขั้นสูงจัดขึ้นที่ห้องโถงใหญ่ของประชาชนในกรุงปักกิ่ง ในตอนเช้าวันที่ 24 หัวหน้าผู้ออกแบบโครงการแท่งทองแดงของ Hailiang Group นายFengHuanfeng ได้รับรางวัล "นายแบบรุ่นคนงานแห่งชาติ ปี2020"

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน การประชุมยกย่องแห่งชาติสำหรับนายแบบรุ่นคนงานแห่งชาติและคนงานขั้นสูงของปี2020จัดขึ้นที่ห้องโถงใหญ่ของประชาชนในกรุงปักกิ่ง  เลขาธิการคณะกรรมการกลาง ประธานของประเทศ ประธานคณะกรรมาธิการทหารส่วนกลางนายXi jinping และผู้นำพรรคและรัฐเข้าร่วมการประชุมFeng Huanfeng หัวหน้าผู้ออกแบบโครงการแท่งทองแดงของ Hailiang Group และนายแบบระดับประเทศ 2493 คนและคนงานขั้นสูงได้รับการยกย่อง


1.jpg


นายแบบรุ่นคนงานแห่งชาติและคนงานขั้นสูงได้รับการคัดเลือกและยกย่องทุกๆห้าปีซึ่งแสดงถึงเกียรติสูงสุดของผู้ใช้แรงงานในประเทศของเรา เลขาธิการนายXi jinpingเน้นย้ำว่า สังคมนิยมคือต้องขยันทำงาน ยุคใหม่คือต้องการต่อสู้กัน นายแบบรุ่นคนงานแห่งชาติเป็นชนชั้นนำระดับประเทศ แบบอย่างของประชาชนและเป็นวีรบุรุษของสาธารณรัฐ


4.jpg


Feng Huanfeng เข้าร่วมงานในปี 1992 เขารักงานทำงานหนักและเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาทำงานในตำแหน่งอุปกรณ์ทางเทคนิคของ กรุ๊ปHailiang สาขาบริษัทKeyu (ผู้ผลิตแท่งทองแดง) เขาเก่งในด้านการวิจัยนวัตกรรมและเอาชนะปัญหาทางเทคนิค สร้างความสำเร็จทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากมาย เขายื่นขอจดสิทธิบัตรการประดิษฐ์เกือบ 70 ราย การเข้าร่วมในการร่างมาตรฐานระดับชาติและอุตสาหกรรมเกือบ 10 รายการและได้รับรางวัลที่สามจากรางวัลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีด้านโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก และรางวัลแรกของรางวัลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเจ้อเจียง เขาได้กลายเป็นองค์กรและการวิจัยทางวิทยาศาสตร์อุตสาหกรรมแปรรูปโลหะที่ไม่ใช่เหล็กพรสวรรค์ที่ขาดไม่ได้


2.jpg

3.jpg


ในขณะที่ก้าวไปข้างหน้าและทำงานอย่างหนัก Feng Huanfeng ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการฝึกฝนทีมที่มีความสามารถ มอบประสบการณ์และการสะสมของตัวเองให้กับทุกคน เขาและทีมงานของเขาได้รับการจัดอันดับให้เป็นพนักงานดีเด่น นายแบบและทีมงานโครงการนวัตกรรมการจัดการของHailiangหลายครั้ง ในปี2012 เขาได้รับรางวัลช่างฝีมือดีเด่น "รางวัลค้อนทองคำ" รุ่นที่ 5จากมณฑลเจ้อเจียง


5.jpg


Feng Huanfeng กล่าวว่าการได้รับนายแบบรุ่นคนงานแห่งชาติไม่เพียงแต่เป็นเกียรติประวัติส่วนบุคคลเท่านั้น แต่ยังเป็นเกียรติประวัติของชาว Hailiang ทุกคนด้วยถือเป็นความรับผิดชอบและภารกิจอันหนักหน่วง ในอนาคตเขาจะยังคงทำงานหนักเช่นเคย มีบทบาทที่ดีในการเป็นแบบอย่างและเป็นผู้นำในการส่งเสริมแรงงานในงานของเขา จิตวิญญาณของช่างฝีมือและจิตวิญญาณแบบแรงงานทำให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นกลายเป็นความสามารถของช่างฝีมือและมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันเพื่อความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจและสังคม

แรงงานเป็นแหล่งที่มาของความมั่งคั่งและเป็นที่มาของความสุข นายแบบรุ่นคนงานเป็นตัวแทนที่โดดเด่นของกลุ่มคนทำงานและชนชั้นสูงจากทุกสาขาอาชีพในสังคมและเป็นแบบอย่างสำหรับคนงานทุกคน กลุ่มนี้มีความทรงจำพิเศษ อีกกลุ่มหนึ่งในHailiang เธอเป็นประธานและเลขาธิการพรรคในอดีตของHailiangนางFeng Yali ซึ่งเรียกกันติดปากว่า "Si Yiniang" เธอได้รับรางวัลเกียรติยศจากนายแบบรุ่นคนงานแห่งชาติในปี 2010 ชื่อนี้เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการเอกชนเพียงไม่กี่รายในบรรดานางแบบที่ได้รับการยกย่องในเวลานั้น Feng Huanfeng ซึ่งได้รับการยกย่องในครั้งนี้เป็นนายแบบระดับชาติคนที่สองในประวัติศาสตร์ของ Hailiang และเป็นนายแบบคนเดียวในเมืองZhuji ที่ได้รับการยกย่องในครั้งนี้