ไทย
banner
บริษัททองแดงHailiangสาขากวางตุ้งได้รับรางวัล "ซัพพลายเออร์ทอง" ของ Midea
2021-01-18

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม การประชุมซัพพลายเออร์ระดับโลกประจำปี 2021ของแผนกเครื่องปรับอากาศสำหรับบ้านของ Midea จัดขึ้นที่เมืองฝอซาน ตัวแทนของซัพพลายเออร์หลายรายมารวมตัวกันที่นี่ เพื่อเฉลิมฉลองพิธีอันยิ่งใหญ่ บริษัททองแดงHailiangสาขากวางตุ้งมีความโดดเด่นจากซัพพลายเออร์หลายพันรายด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม บริการการขายด้วยใจและความสามารถในการจัดส่งที่มั่นคงจีงได้รับรางวัล "ซัพพลายเออร์ทอง" ของ Midea ซึ่งเป็นเกียรติสูงสุดในอุตสาหกรรม Hailiang เป็นซัพพลายเออร์เพียงรายเดียวในประเภทวัสดุท่อทองแดงจำนวนมากของ Midea ที่ได้รับเกียรตินี้และได้รับรางวัลนี้ 3 ปีติดต่อกัน เกียรติยศเหล่านี้ไม่เพียง แต่เป็นที่ยอมรับอย่างสูงของ Midea เกี่ยวกับ Hailiang เท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์รวมของกลยุทธ์ที่ชนะของทั้งสองฝ่าย


1.jpg


บริษัททองแดงHailiangสาขากวางตุ้งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียง และเป็นฐานการแปรรูปและการผลิตทองแดงที่สำคัญที่สุดของ Hailiang ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2015 บริษัทมีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายท่อทองแดงและโลหะผสมทองแดง อุปกรณ์ท่อและผลิตภัณฑ์โลหะอื่น ๆ  ผลิตภัณฑ์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในเครื่องปรับอากาศและตู้เย็นท่อน้ำก่อสร้างการกรองน้ำทะเลการผลิตอุปกรณ์อุตสาหกรรมรถยนต์ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ การขนส่งเครื่องจักรฮาร์ดแวร์พลังงานไฟฟ้าและอุตสาหกรรมอื่น ๆ บริษัทได้สร้างความร่วมมือทางธุรกิจระยะยาวกับบริษัทแบรนด์ชั้นนำในประเทศหลายแห่งเช่น Midea Gree Hisenseเป็นต้นและจัดหาการจับคู่ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ผลิตเครื่องใช้ในบ้านในภูมิภาคสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล


2.jpg


บริษัททองแดงHailiangสาขากวางตุ้งได้รับชื่อเสียงที่ดีในมณฑลกวางตุ้งด้วยความเร็วในการก่อสร้างโรงงานที่ยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพรูปแบบการเติบโตของกำลัง การผลิตแบบเอ็กซ์โปเนนเชียลและการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตที่สะอาดและเป็นระเบียบ ในขณะเดียวกันดึงดูดผู้มีความสามารถจำนวนมากให้เข้าร่วมด้วยสวัสดิการที่ดี บริษัททองแดงHailiangสาขากวางตุ้งยึดมั่นในจิตวิญญาณ "ความซื่อสัตย์ ปฏิบัตินิยม ความมั่นคง ประสิทธิภาพและความเป็นเลิศ" จึงเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง!


3.jpg