ไทย
banner
บริษัทน้ำมันนอกชายฝั่งวิศวกรรมจำกัดมาเยี่ยมบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเพื่อตรวจสอบและสอบสวน
2021-01-18

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ทีมตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของ บริษัทน้ำมันนอกชายฝั่งวิศวกรรมจำกัดได้เข้าเยี่ยมชมบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด เพื่อตรวจสอบและสอบสวน


1.jpg


บริษัทน้ำมันนอกชายฝั่งวิศวกรรมจำกัดในฐานะเป็นบริษัทที่รับเหมาทั่วไปเพียงแห่งเดียวในประเทศจีนที่ดำเนินโครงการพัฒนาน้ำมันและก๊าซธรรมชาตินอกชายฝั่ง มีความเข้มงวดในการจัดการการจัดหาวัสดุมาโดยตลอด จุดประสงค์ของการเดินทางมาHailiangของทีมตรวจสอบนี้คือการตรวจสอบสถานะการผลิตของHailiang ระบบการจัดการคุณภาพ อุปกรณ์ในกระบวนการผลิตความสามารถในการวิจัยและพัฒนา ระบบบริการ ฯลฯ เพื่อตรวจสอบว่าHailiang เป็นไปตามข้อกำหนดการจัดซื้อจัดจ้างของวิศวกรรมหรือไม่ เพื่อเตรียมการอย่างเต็มที่สำหรับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในอนาคตระหว่างทั้งสองฝ่าย

บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเป็นหน่วยร่างมาตรฐานแห่งชาติ GB / T 23609-2009 "ท่อโลหะผสมทองแดงไร้รอยต่อสำหรับอุปกรณ์กรองน้ำทะเล" มี "เตาบำบัดความร้อนแบบท่อโลหะแบบยิงตรง" และ "เตาบำบัดความร้อนแบบใช้ไฟโดยตรง" ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตท่อกรองน้ำทะเล สิทธิบัตรการประดิษฐ์จำนวนหนึ่งเช่นวิธีการรักษาความร้อนที่สดใสสำหรับท่อโลหะ


4.jpg



ในการประชุมแลกเปลี่ยน ผู้เชี่ยวชาญของทีมตรวจสอบได้ดูวิดีโอส่งเสริมการขายของ Hailiang ตรวจสอบรายการประสิทธิภาพของบริษัท สัญญาการขายและใบรับรองคุณสมบัติต่างๆของบริษัทในช่วงห้าปีที่ผ่านมาและยังถามเรื่องเกี่ยวกับสถานะการผลิตและการจัดการคุณภาพ ระบบและสถานการณ์อื่น ๆของ Hailiang ถูกยกขึ้นทีละคำถาม หลังจากการประชุมคณะตรวจสอบได้เยี่ยมชมโรงงานท่อทองแดงในฐานการผลิต Zhejiangของ Hailiang พร้อมด้วย หัวหน้าวิศวกรของศูนย์เทคโนโลยีของ HailiangนายZhao Xuelong


2.jpg


หลังจากการแลกเปลี่ยนและการอภิปรายอย่างเชิงลึกและการตรวจสอบในสถานที่แล้ว ทีมตรวจสอบได้พูดถึงความสามารถในการผลิตและการวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งของ Hailiang ระบบการบริการที่สมบูรณ์แบบและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่หลากหลายสิ่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นส่วนสนับสนุนที่ดีเยี่ยมต่อความแข็งแกร่งที่ครอบคลุมโดยรวมของ Hailiang การได้รับการยอมรับกลายเป็นแรงผลักดันที่แข็งแกร่งให้Hailiang ยังคงก้าวหน้าต่อไป


3.jpg


บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดจะรวมข้อเสนอแนะที่มีค่ามานำเสนอโดยผู้เชี่ยวชาญของทีมตรวจสอบ เพื่อปรับปรุงความสามารถในการผลิตและการวิจัยของบริษัทอย่างต่อเนื่องและรวมความต้องการที่แท้จริงของวิศวกรรมCOOEC เพื่อจัดหาโซลูชันอุตสาหกรรมสำหรับบริษัท วางรากฐานที่ดีในการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือในอนาคตกับ COOEC

ธุรกิจหลักของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นสามชุด (ท่อทองแดง แท่งทองแดงและอุปกรณ์ท่อโปรไฟล์ อลูมิเนียมโปรไฟล์ที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า) ผลิตภัณฑ์ชั้นนำแปดรายการ (ท่อโลหะผสม  ทองแดง ท่อปรับอากาศทำความเย็น ท่อน้ำทองแดง (ก๊าซ) ไร้รอยต่อ แท่งทองแดงที่มีความแม่นยำอุปกรณ์ท่อ ท่อแบนอลูมิเนียมไมโครช่องโปรไฟล์อลูมิเนียมแท่งทองแดง) ผลิตภัณฑ์มีเกือบพันยี่ห้อและข้อกำหนดหลายหมื่นรายการ  ใช้กันอย่างแพร่หลายในการใช้งานทางทหารและพลเรือน พลังงานนิวเคลียร์การบินและอวกาศวิศวกรรมเรือและทางทะเลการกรองน้ำทะเลการทำความเย็นด้วยเครื่องปรับอากาศและตู้เย็น ท่อน้ำก่อสร้างการผลิตอุปกรณ์ อุตสาหกรรมรถยนต์ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมโยธา

บริษัทน้ำมันนอกชายฝั่งวิศวกรรมจำกัดเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ควบคุมโดยบริษัทกลุ่มน้ำมันนอกชายฝั่งจำกัดประเทศจีนโดยดำเนินธุรกิจหลักในการออกแบบและก่อสร้างโครงการพัฒนาแหล่งน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งและอาคารภาคพื้นดินการก่อสร้างและติดตั้งโครงสร้างเหล็กเทอร์มินัลต่างๆและท่อส่งใต้น้ำประเภทต่างๆ และการวางสายเคเบิลการบรรทุกการขนส่งการติดตั้งและการว่าจ้างแจ็คเก็ตและโมดูลของแท่นขุดเจาะน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งตลอดจนการตรวจสอบและบำรุงรักษาวิศวกรรมทางทะเลและสิ่งอำนวยความสะดวกทางบก

บนแท่นขุดเจาะระบบท่อส่วนใหญ่ ประกอบด้วยระบบน้ำทะเล ระบบน้ำจืด ระบบโคลนระบบลำเลียงเถ้า ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นต้น ระบบท่อส่งน้ำทะเลเป็นระบบหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดระบบท่อส่งน้ำทะเลมีอยู่เกือบทุกมุมของแท่น กระจายอยู่ในกระท่อมดาดฟ้าหลักพื้นเจาะอาคารนั่งเล่น ฯลฯ ปั๊มจุ่มใช้บนแท่นขุดเจาะเพื่อลดระดับลงสู่ผิวน้ำทะเลและน้ำทะเลจะถูกส่งไปยังระบบท่อของแท่นผ่านปั๊มซึ่งส่วนใหญ่รับผิดชอบหน้าที่หลายอย่าง เช่นการระบายความร้อน การดับเพลิงการจัดเก็บและการใช้งานเบ็ดเตล็ด