ไทย
banner
ข่าวดี | “ ออสการ์” อุตสาหกรรมจีน! บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้รับรางวัล "รางวัลชมเชยอุตสาหกรรมจีน "
2021-01-18

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคมงานรางวัลชมเชยอุตสาหกรรมจีนครั้งที่ 6 จัดขึ้นที่ปักกิ่ง บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาเจ้อเจียงได้รับรางวัล "รางวัลชมเชยอุตสาหกรรมจีน" รองผู้จัดการทั่วไปนายDong Zhiqiang ของ Hailiang ขึ้นเวทีเพื่อรับรางวัลในนามของ  บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเป็น บริษัทแปรรูปทองแดงเพียงแห่งเดียวที่อยู่ในรายชื่อในรางวัลชมเชยอุตสาหกรรมจีน นี้


1.jpg


รางวัลอุตสาหกรรมแห่งประเทศจีนเป็นรางวัลสูงสุดในอุตสาหกรรมของจีนที่ได้รับการอนุมัติโดยสภาแห่งรัฐในปี2004เป็นที่รู้จักกันในนาม "ออสการ์" ของอุตสาหกรรมของจีนโดยได้รับการจัดและดำเนินการร่วมกันโดยสมาพันธ์เศรษฐศาสตร์อุตสาหกรรมแห่งประเทศจีนและสมาคมอุตสาหกรรมแห่งชาติ 12 แห่งโดยได้รับการคัดเลือกและยกย่องทุกๆสองปี ชมเชยครั้งเดียวมีจุดมุ่งหมายเพื่อยกย่องผู้ประกอบการอุตสาหกรรมและโครงการที่ประสบความสำเร็จและมีส่วนร่วมอย่างโดดเด่นในแง่ของการให้บริการประเทศตามอุตสาหกรรมโดยยึดอำนาจการผลิตเป็นความรับผิดชอบยืนหยัดในการพึ่งพาตนเองและยึดแนวทางการพัฒนานวัตกรรมที่มีลักษณะเฉพาะของจีน การพัฒนาสีเขียวและอุตสาหกรรมใหม่ซึ่งแสดงถึงการพัฒนาอุตสาหกรรมในระดับสูงสุด เป็นผู้นำการพัฒนาเศรษฐกิจอุตสาหกรรมของจีนที่มีคุณภาพสูง


3.jpg


ประธานสมาพันธ์เศรษฐศาสตร์อุตสาหกรรมแห่งประเทศจีนนายLi Yizhong กล่าวว่า บริษัท และโครงการที่ได้รับรางวัลประสบความสำเร็จในด้านนวัตกรรมที่เป็นอิสระความ เป็นผู้นำระดับสูงการผสมผสานระหว่างอุตสาหกรรมและการทำให้เป็นอุตสาหกรรมรากฐานที่แข็งแกร่งและการรวมกลุ่มการประสานงานในห่วงโซ่อุตสาหกรรมอุปทานคุณภาพสูงและความรับผิดชอบในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคปอดบวมครั้งใหม่ ความสำเร็จและนวัตกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแก้ปัญหา "ติดคอ" และปัญหาทุกประเภทได้สร้างความก้าวหน้าในอนาคตเราควรมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมในการสร้างรูปแบบการพัฒนาใหม่ ๆ ต่อไป


2.jpg


รางวัลชมเชยอุตสาหกรรมจีนในปีนี้ ได้รับการกลั่นกรองอย่างเข้มงวดโดยสมาคมการตรวจสอบคุณสมบัติ การตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการ ตรวจสอบอย่างละเอียดโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การลงคะแนนโดยคณะกรรม การทำงานการตรวจสอบในสถานที่การขอความคิดเห็นจากกระทรวงและคณะกรรมการของรัฐที่เกี่ยวข้องการตรวจสอบโดยคณะกรรมการอนุมัติการ ประกาศสาธารณะและการส่งไปยังสภาแห่งรัฐ บริษัทHailiangออกจากอุตสาหกรรมหลายพันแห่งในจีนและได้รับรางวัลชมเชยอุตสาหกรรมจีน

ในฐานะองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมท่อทองแดงและอุตสาหกรรมการแปรรูปแท่ง Hailiang อยู่ในอันดับที่ 241 ในบริษัทชั้นนำ 500 แห่งของ 《Fortune China 》เป็นอันดับหนึ่งในสิบ บริษัทท่อทองแดงชั้นนำของจีนและได้รับรางวัลผลงานดีเด่นสำหรับอุตสาหกรรมท่อทองแดงและ มีรางวัลมากมายเช่นซัพพลายเออร์คุณภาพสูงของบริษัท แปรรูปแถวซัพพลายเออร์เหรียญทองของเครื่องปรับอากาศ Midea และองค์กรที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมเครื่องทำความเย็น

"อุตสาหกรรมเป็นรากฐานของประเทศและการผลิตเป็นรากฐานของประเทศที่แข็งแกร่ง" การได้รับรางวัลชมเชยอุตสาหกรรมจีนในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการยืนยันอย่างสูงของ Hailiang จากประเทศและชุมชนและยังทำให้ Hailiang มีความคาดหวังที่สูงขึ้น ปัจจุบันจีนกำลังเร่งสร้างรูปแบบการพัฒนาใหม่โดยมีวัฏจักรใหญ่ภายในประเทศเป็นตัวหลักและรอบสองในและต่างประเทศที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันภายใต้แนวทางของแนวคิดการพัฒนาใหม่ Hailiang จะมีส่วนร่วมมากขึ้นในการส่งเสริมการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมของจีน


4.jpg