ไทย
banner
ผู้นำการก่อสร้างนิเวศวิทยาอุตสาหกรรม -บริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัดจัดประชุมรายงานประจำปี 2020
2021-02-26

เพื่อสรุปผลการดำเนินงานและการจัดการของปี 2020 อย่างครอบคลุม บริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัดได้จัดการประชุมรายงานประจำปีตั้งแต่วันที่ 29-31 มกราคม 2021 ประธานและผู้จัดการทั่วไป Zhu Zhangquan รองผู้จัดการทั่วไป,Wang Sheng รองผู้จัดการทั่วไป Dong Zhiqiang และหัวหน้าหน่วยงานและหน้าที่ต่างๆ หน่วยงานของ บริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัดเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ ฐานนอกจังหวัดอนุมัติการซักถาม โดยการเชื่อมต่อวิดีโอ


>1.jpg


Zhu Zhangquan นำเสนอข้อกำหนดสองประการสำหรับการประชุมรายงานประจำปีครั้งนี้: ประการหนึ่งคือการตระหนักถึงความสำคัญของประชุมรายงานประจำปีนี้ ทำความเข้าใจกับ การละเว้นในงานชี้ แจงจุดสำคัญของงานในอนาคตและแสวงหาความก้าวหน้าใหม่ ประการที่สองคือผู้เข้าร่วมต้อง สอดคล้อง กับการแสวงหาความจริงจากข้อเท็จจริงและรับฟังรายงานของเจ้าหน้าที่ซักถามแต่ละคนอย่างจริงจังและมีความรับผิดชอบค้นพบและถามคำถามจากข้อมูลนั้นและจัดทำบทสรุปที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น


1.png


ในการประชุม หัวหน้าของแต่ละหน่วยงานและแผนกต่าง ๆมุ่งเน้นไปที่วัตถุประสงค์ทางธุรกิจประจำปี ของบริษัท ได้รายงานการเสร็จสิ้นของงานในปี 2020ตามลำดับ และวัตถุประสงค์ของงานหลักในปี2021 คิดและ วิเคราะห์ปัญหาที่พบในงานและเสนองานแผนปี 2021 หลังจากผู้ซักถามเสร็จสิ้น ผู้เข้าร่วมได้ตั้งคำถามที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับสถานการณ์การซักถามตามการทำงานจริงของพวกเขา Zhu Zhangquan แสดงความคิดเห็น โดยละเอียด เกี่ยวกับรายงานการทำงานของหน่วยงานและหน่วยงานต่างๆชี้ให้เห็นปัญหาที่มีอยู่และนำเสนอข้อกำหนดที่ชัดเจนสำหรับทำงานในปี 2021 หลังจากการประชุม ทุกคนได้สื่อสารกันในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการรายงาน การ ทำงานในระหว่างการประชุม เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดโดยหวังว่าจะปรับปรุงประสิทธิภาพของการดำเนินงาน

ภายในและเร่งการพัฒนาบริษัท


2.png


การประชุมรายงานประจำนี้ไม่เพียงแต่เป็นการประชุมสรุปเท่านั้น ยังเป็นการประชุมแลกเปลี่ยนกัน และเป็นการประชุมเพื่อให้กำลังใจแบบระดมพลอีกด้วย ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความตระหนักในการพัฒนาและ การรับรู้นวัตกรรมของหัวหน้าหน่วยงานต่างๆแล้ว ยังเป็นการวาง สำเร็จทุกงานในปี2021รากฐานที่มั่นคง

บริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัดจะสรุปประสบการณ์ ต้อนรับจุดเปลี่ยน เพิ่มขีดความ ก้าวไปข้างหน้าด้วยเทคโนโลยี อัพเกรดขั้นตอนการและปรับปรุงอุปกรณ์ และฉีดพลังแห่งนวัตกรรมเข้าสู่องค์กรอย่างต่อเนื่อง  Hailiang จะรักษาจิตวิญญาณของงานฝีมือที่เป็นประโยชน์ และมีประสิทธิภาพมากขึ้นรับใช้สังคม และการดำรงชีวิตของผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและมีส่วนร่วมมากขึ้นในการส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจ