ไทย
banner
คนสวยงามที่สุดที่ตกอยู่ในอันตรายของบริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัด -นายLi Zhengjie
2021-02-26

-ตั้งแต่เดือนตุลาคม2018ถึงเดือนพฤศจิกายน2019เขาอาศัยอยู่ในประเทศไทยและรับผิดชอบโครงการขยายเฟสที่สองและโครงการ

ขยายสายการผลิตที่สองของ บริษัทHailiang ที่ประเทศไทย

—ในเดือนธันวาคม 2019 เพื่อรับผิดชอบโครงการเท็กซัสของHailiangเขาถูกส่งไปทำงานที่ฐานฮุสตันประเทศสหรัฐอเมริกา

ที่ไหนต้องการเขา เขาก็จะอยู่ที่นั่น—— นายLi Zhengjie "ไม่หยุดนิ่ง" ในช่วงสองปีที่เขาเข้าร่วมกับ Hailiang

"ในสายน้ำแห่งชีวิตนี้ ไม่มีใครสามารถลอยขึ้นได้ด้วยโชคอย่างเดียว สิ่งที่กำหนดความ สูงสุดของบุคคลคือทัศนคติต่อพฤติกรรมของเขา"

เขาเสียสละเวลาพักผ่อนนับครั้งไม่ถ้วน ทำงานอย่างเงียบ ๆและทำสิ่งพิเศษในโพสต์ธรรมดาของเขา เลลาทำงานLIZHENGJIEมีอิทธิพลต่อเพื่อนร่วมงานด้วยทัศนคติที่มองโลกในแง่ดีเสมอ เมื่อมีงานที่ต้องทำ เขาจะเผชิญหน้ากับมันอย่างกระตือรือร้น เมื่อบริษัทให้เขาการเดินทางที่อื่น เขาก็เป้กระเป๋าและรีบไปถึงที่ต้องกันทันที

ในเดือนตุลาคม 2018 นายLi Zhengjieเพิ่งเข้าร่วมในบริษัทHailiangได้ยอมรับงานที่มอบหมายของบริษัท ในโครงการไทยเขารับผิดชอบในการจัดระเบียบและประสานงานการปฏิบัติงานข้ามสายงานของซัพพลายเออร์ด้านวิศวกรรมโยธาจำนวนมากควบคุมพฤติกรรมการก่อสร้างในสถานที่อย่างเคร่งครัดตรวจสอบอันตรายที่ซ่อนอยู่ต่างๆและกระตุ้นให้ซัพพลายเออร์ทำงานให้เสร็จสมบูรณ์ด้วยคุณภาพและปริมาณที่นั่นไม่มีอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยในการก่อสร้างในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าโครงการจะส่งมอบที่ราบรื่น ด้วยการจัดการที่ละเอียดอ่อน การตรวจสอบค่าใช้จ่ายต่างๆอย่างเข้มงวด และการมีส่วนร่วมในเชิงลึกในการต่อรองและการลงนามในสัญญากับแผนกวัสดุจะให้การสนับสนุนที่แข็งแกร่งสำหรับการควบคุมต้นทุนโครงการ

เพื่อให้สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานต่างๆได้อย่างเต็มที่และแก้ไขปัญหาที่ยุ่งยากต่างๆในที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วนายLiZhengjieยืนยันที่จะใช้เวลาว่างในการเรียนรู้และคิดค่าบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงความสามารถทางธุรกิจของเขา เวลาการทำงานเขาสามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายจาก ผู้บังคับบัญชา ด้วยคุณภาพดีโดยไม่ต้องร้องเรียนกับบริษัท และเอาผลประโยชน์ส่วนรวมอยู่ในระดับแนวหน้าเสมอ

และเป็นผู้นำในช่วงเวลาที่สำคัญ

ในระหว่างการทำงานในต่างประเทศ แม้ว่าภาระงานจะค่อนข้างมากและเนื้อหาของงานก็ซับซ้อนมาก Li Zhengjie ก็ไม่เคยบ่น เขามักจะทำงานทุกอย่างอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เนื่องจากเวลาประเทศจีนกับเวลาต่างประเทศต่างกัน Li Zhengjieจึงทำงานในสถานที่ก่อสร้างในตอนกลางวัน และสื่อสารกับทีมงานโครงการ ในประเทศในเวลากลางคืน เขายุ่งทั้งกลางวันและกลางคืน ความเป็นมืออาชีพแบบนี้พนักงานทุกคนของบริษัทต้องเรียนอย่างจริงจัง


ให้ศรัทธาแทรกซึมเข้าสู่ดินแดน อุดมคติขึ้นสู่ท้องฟ้าสีคราม

Li Zhengjie ฝึกฝนจิตวิญญาณของ Hailiang ในเรื่อง"ความซื่อสัตย์ ความมั่นคง ปฏิบัตินิยมประสิทธิภาพ และความเป็นเลิศ"  เขาไม่หลบเลี่ยงข้อแก้ตัวใด ๆ และเขาไม่หลบเลี่ยงในกรณีที่เกิดภัยพิบัติ เขากล้าที่จะรับผิดชอบ และปฏิบัติต่องานของเขา ด้วยทัศนคติที่เรียบง่ายที่สุด

ตลอดระยะเวลากว่าสองปีของการร่วมงานกับ Hailiang เพื่อให้โครงการที่เขาเข้าร่วมสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่นตรงเวลาและมีคุณภาพดี Li Zhengjie จึงยอมทิ้งวันหยุดเทศกาลวันตรุษจีนทุกครั้ง และเป็นโอกาสเดียวที่จะได้กลับมารวมตัวกับครอบครัว ความรู้สึกรับผิดชอบในหัวใจของเขา ให้เขาเลือกที่จะยึด มั่นในแนวหน้าของโครงการอย่างเด็ดเดี่ยว

ในเดือนธันวาคม 2019 เขาเดินทางไปสหรัฐฯ ในเดือนเมษายนปี 2020 ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019ก็แพร่ออกมา ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบาก เขายังคงอยู่ที่ฐาน Hailiang ในเท็กซัสสหรัฐอเมริกา และยื่นขอต่อวีซ่า ในที่สุดเขาก็กลับมาที่ประเทศจีนเพราะวีซ่าของเขาหมดอายุ วันตรุษจีนที่สามใน Hailiang ใกล้ถึงแล้วและสถานการณ์การแพร่ไวรัสโคโรน่าของสหรัฐฯยังคงรุนแรง อย่างไรก็ตามเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการบริษัท จะมีความคืบหน้า Li Zhengjie จึงเลือกที่จะเดินทางไปที่สถานที่โครงการในสหรัฐฯเพียงลำพังอีกครั้ง

เขา เป็นคนสวยงามที่สุดที่ตกอยู่ในอันตรายของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด