ไทย
banner
ส่งเสริมการเริ่มต้นที่ดี | สมาชิกคณะกรรมการประจำคณะกรรมการพรรคเทศบาล Shaoxing และเลขาธิการคณะกรรมการพรรคเทศบาล Zhuji นายShen Zhijiang เยี่ยมชมบริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัด
2021-02-26

3.jpg


ต้นปีใหม่ ทุกอย่างจะพลิกฟื้น ช่วงบ่ายของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ สมาชิกคณะกรรมการประจำคณะกรรมการพรรคเทศบาล Shaoxing และเลขาธิการคณะกรรมการพรรคเทศบาล Zhuji นายShen Zhijiang เยี่ยมชมบริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัดเพื่อเยี่ยมชมการประชุมเชิงปฏิบัติการอัจฉริยะของอุปกรณ์ท่อทองแดงและทำความเข้าใจ การพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตที่ชาญฉลาดของวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กของ Hailiang นำ "สายลมแห่งฤดูใบไม้ผลิ" มาสู่การพัฒนาที่แข็งแกร่งขององค์กร


1.jpg


ประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัดZhu Zhangquan ได้แนะนำการผลิต และการดำเนินงานของเวิร์กช็อปอัจฉริยะโดยละเอียด ด้วยการปรับปรุงกระบวนการผลิตอุปกรณ์ท่อ และการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์ใหม่บริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัดได้สร้างสายการผลิตแบบดิจิทัลสำหรับ การผลิตอุปกรณ์ท่อโดยตระหนักถึงการทำงานที่ชาญฉลาดอย่างเต็มที่ ตั้งแต่วัสดุทองแดงจนถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เวิร์กชอปแนะนำระบบ MES (รวมถึงการรวบรวมข้อมูล การจำลอง ฯลฯ ) ศูนย์บัญชาการของโรงงาน ระบบวิเคราะห์ข้อมูลคลาวด์คอมพิวติ้งและระบบการจัดการซอฟต์แวร์อัจฉริยะอื่น ๆ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตขึ้น 300%


2.jpg


Shen Zhijiang ยืนยันอย่างเต็มที่ว่าบริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัดวิเคราะห์การใช้พลังงานแบบดิจิทัล แม่นยำและลดต้นทุนการผลิต เขาชี้ให้เห็นว่าบริษัทHailiang หุ้นส่วนจำกัดต้องเสริมสร้างความมั่นใจ ในการพัฒนา รักษาความแข็งแกร่งในการพัฒนาใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบของ "Ronghang" อย่างเต็มที่ เสริมสร้างการ เปลี่ยนแปลงและการอัพเกรดทางดิจิทัลต่อไปมุ่งมั่น ที่จะชนะ "การเริ่มต้นที่ดี" และมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมใหม่ ๆ ในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของ Zhuji

ผู้นำเมือง Zhuji นายZhu Hongwei อดีตเลขาธิการพรรค Feng Yali ประธานและเลขาธิการพรรค Wang Lihong และรองเลขาธิการพรรค Feng WeifengของHailiangกรุ๊ปมาพร้อมกับเขาด้วยกัน