ไทย
banner
แห่งแรกในประเทศ! บริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัด ได้รับเลือกเป็นององค์กรนำร่องแห่งแรกในอุตสาหกรรมนี้
2021-04-25

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ศุลกากรหางโจวได้เปิดตัว "นำร่องการปฏิรูปการกำกับดูแลการค้าการแปรรูปกลุ่มองค์กร"อย่างเป็นทางการและบริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัด ได้กลายเป็นองค์กรแปรรูปทองแดงเพียงแห่งเดียวในประเทศเพื่อนำร่องสำหรับการปฏิรูปครั้งใหม่นี้

"หลังจากเป็นบริษัทนำแล้ว คาดว่าบริษัทสามารถประหยัดต้นทุนการดำเนินงานได้มากกว่า 4 ล้านหยวนในปีนี้ เมื่อขอบเขตธุรกิจขยาย ตัวต้นทุนก็จะลดลงอีกด้วย คาดว่าจะลดต้นทุนการดำเนินงานลง 28 ล้านหยวนในช่วงระยะเวลา" โครงร่างของแผนห้าปีที่สิบสี่ ""  ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปศูนย์จัดซื้อนายJiang Liminของบริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัดกล่าว


1.jpg


บริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัดสาขาเจ้อเจียงซึ่งตั้งอยู่ในเมืองจูจี้ และบริษัทในเครือบริษัทวัสดุโลหะ Keyuจำกัดสาขาเจ้อเจียงเป็นหนึ่งในสององค์กรนำร่องรายแรกของศุลกากรหางโจวที่ดำเนินการปฏิรูปการกำกับดูแลการค้าการประมวลผลกลุ่มองค์กร หลังจากการประยุกต์ใช้รูปแบบการกำกับดูแลการค้าแบบกลุ่มองค์กรการถ่ายโอนวัสดุผูกมัดระหว่าง "ไห่เหลียง" และ "Keyu" ในเครือจะไม่ถูกจำกัดอีกต่อไป เมื่อบริษัทหนึ่งประสบปัญหาขาดแคลนวัสดุก็สามารถจัดสรรจาก บริษัทอื่นได้ ทันเวลาโดยไม่ต้องใช้เงินซื้อคืนจากต่างประเทศ ในขณะเดียวกันโดยไม่จำเป็นต้องผ่านขั้นตอนการยื่นเรื่องกับศุลกากรสำหรับธุรกิจการประมวลผลเอาท์ซอร์สระหว่างกันอีกต่อไปและไม่จำเป็นต้องให้การค้ำประกันสำหรับการดำเนินการเอาท์ซอร์สทั้งหมดอีกต่อไปซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการนำสินค้าผูกมัดไปใช้ ลดการยึดครองของทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดต้นทุนการทำธุรกรรมของสถาบัน


2.jpg


การปฏิรูปนำร่องของการกำกับดูแลการค้าการประมวลผลแบบกลุ่มองค์กรเป็นมาตรการสำคัญของฝ่ายบริหารทั่วไปของกรมศุลกากรเพื่อส่งเสริมการปฏิรูป "ปรับปรุงการบริหารและมอบอำนาจ การรวมกันของการปลดปล่อยและท่อ เพิ่มประสิทธิภาพบริการ" และเพิ่มประสิทธิภาพการกำกับดูแลการค้าแปรรูป มาตรการที่เป็นนวัตกรรมนี้แบ่งผ่านรูปแบบการกำกับดูแลการค้าการแปรรูปแบบดั้งเดิมด้วยสัญญาเดียวหรือองค์กรเดียวเป็นหน่วยปฏิบัติต่อองค์กรในกลุ่มเดียวกันโดยรวมเพื่อการกำกับดูแลและแก้ปัญหาที่วัสดุที่ผูกมัดนั้นยากต่อการหมุนเวียนระหว่างองค์กรในอดีตที่ผ่านมา กลุ่มองค์กรที่รวมอยู่ในโครงการนำร่องสามารถตระหนักถึงการจัดเก็บที่เป็นอิสระและการถ่ายโอนวัสดุที่ผูกมัดระหว่างสมาชิกหลายแห่งภายในกลุ่มบริษัทได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายลดความซับซ้อนของขั้นตอนในการดำเนินการเอาท์ซอร์สการขายในประเทศและธุรกิจอื่น ๆและลดการรับประกันการเชื่อมโยงบาง