ไทย
banner
ประธานสาขาย่อยธนาคารประชาชนจีนสาขาจูจี้นายLi Haipengและทีมเข้าเยี่ยมชม บริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัด สำหรับการวิจัยและให้คำแนะนำ
2021-04-25

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ประธานสาขาย่อยธนาคารประชาชนจีนสาขาจูจี้นายLi Haipengและทีมเข้าเยี่ยมชม บริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัด สำหรับการวิจัยและให้คำแนะนำและส่งเสริม "บริการศูนย์ บริการสมาชิกพรรค บริการแรงงาน" ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น


1.jpg


ในการประชุมสัมมนา ผู้อำนวยการของบริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัดผู้จัดการทั่วไปของศูนย์บริหารการจัดซื้อนายJiang Liminและแสดงการต้อนรับอย่างอบอุ่นต่อนายLi Haipeng และผู้ติดตามสำหรับการเยี่ยมชมและคำแนะนำของพวกเขาและแสดงความขอบคุณธนาคารรายใหญ่ที่ให้การดูแลและสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ให้กับองค์กรและบริการที่แม่นยำในครั้งนี้ Jiang Limin แนะนำการพัฒนาและการดำเนินงานของบริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยโครงการ "ออกไปข้างนอก" หลายโครงการ บริษัทประสบความสำเร็จในรูปแบบทั่วโลกของอุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะที่ไม่ใช่เหล็กซึ่งช่วยยกระดับความเป็นสากลของบริษัท ความสามารถในการแข่งขันและอิทธิพลของตราสินค้ารับโอกาสแรกในกระบวนการโลกาภิวัตน์ทางการค้า ในการจัดการอัตราแลกเปลี่ยนบริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัดใช้ "มาตรการการจัดการการควบคุมความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน" อย่างเคร่งครัดเพื่อล็อคความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนในเวลาที่เหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงความสูญเสียที่เกิดจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน

นายLi Haipeng ยืนยันอย่างมากถึงความสำเร็จที่โดดเด่นของบริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัดภายใต้ปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้อย่างต่อเนื่องเช่นความขัดแย้งทางการค้าระหว่างจีน - สหรัฐฯการแพร่ระโควิด -19และความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนหยวน เขากล่าวว่าธนาคารประชาชนแห่งประเทศจีนจะให้ความสำคัญกับระบบอย่างเต็มที่และให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรแก่องค์กรในเชิงรุกเพื่อให้แน่ใจว่าการพัฒนาที่มั่นคงขององค์กรต่างๆ ทั้งสองฝ่ายได้หารือเกี่ยวกับวิธีการสร้างความร่วมมือที่ใกล้ชิดระหว่างธนาคารและองค์กร


2.jpg


หลังการประชุมLi Haipeng และผู้ติดตามได้เยี่ยมชมหอประชุมอาคารปาร์ตี้ของไห่เหลียง และรับฟังรายงานเกี่ยวกับผลงานของไห่เหลียงในงานสร้างปาร์ตี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Li Haipeng ยกย่องความสำเร็จที่โดดเด่นของไห่เหลียงในการสร้างปาร์ตี้ที่มีลักษณะเฉพาะ

 หัวหน้าหน่วยบริหารการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของสาขาย่อยธนาคารประชาชนจีนสาขาจูจี้นายHuang Jianbo รองประธานของสาขาย่อยธนาคารไอซีบีซีสาขาจูจี้นาย Jin Xing  ผู้จัดการแผนกธุรกิจของ ธนาคารไอซีบีซีนางXu Xingและ เลขานุการคณะกรรมการของบริษัทหุ้นส่วนไห่เหลียงจำกัดนายQian Ziqiangมาพร้อมกัน