ไทย
banner
บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขาKeyuจัดพิธีมอบรางวัลของการแข่งขันทักษะคนงานได้สำเร็จ
2021-04-02

เมื่อวันที่ 1 เมษายน บริษัทวัสดุโลหะKeyuจำกัดสาขาเจ้อเจียง (ซึ่งเป็นสาขาบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดทั้งหมด)จัดการแข่งขันทักษะคนงาน หัวหน้าทีม>ส่งเสริมทักษะคนงานนายXiong Shuangkui ผู้จัดการทั่วไปนายSuJunของบริษัทKeyu รองผู้จัดการทั่วไปนายJiang Shaojun สมาชิกทีมส่งเสริมทักษะคนงาน หัวหน้าแผนกต่างๆของบริษัทKeyuและพนักงานคนงานเข้าร่วมการประชุมนี้


1.1.jpg


ในการประชุม นายJiangShaojunได้แนะนำการส่งเสริมและดำเนินการโครงการทักษะคนงานของบริษัทKeyu ประการแรก เขาได้สรุปประสบการณ์ในการส่งเสริมและการดำเนินการ ประการที่สอง ได้สรุปความสำเร็จที่มีผลของบริษัทKeyuด้วยความช่วยเหลือจากทีมส่งเสริมทักษะคนงานในปี2020 เช่นสายการผลิตแท่งทองแดงอัดรีดจัดเตรียมหนังสือเรียนมาตรฐานเกียวกับ 17 ตำแหน่ง คัดแยกองค์ความรู้ 3125 จุด สายการผลิตแท่งทองแดงหล่อต่อเนื่องได้รวบรวมสื่อการสอนที่ได้มาตรฐาน เกียวกับ8ตำแหน่ง  คัดแยกองค์ความรู้ 1549 จุด เวิร์คช็อปวัตถุดิบได้รวบรวมสื่อการสอนที่ได้มาตรฐานสำหรับ 3 ตำแหน่ง คัดแยกองค์ความรู้ 420จุด กรมอุปกรณ์รวบรวมตำรามาตรฐาน 2 ตำแหน่งและจบทั้งหมด 464 จุด  ได้แก่ซ่อมเครื่องจักร267 จุด และ ไฟฟ้า 197จุด  ในการแข่งขันทักษะคนงาน มี242คนงานได้รับการประเมิน เขาได้แสดงความขอบคุณจากใจในนามของทีมส่งเสริมทักษะคนงานKeyuสำหรับการสนับสนุนและคำแนะนำอย่างระมัดระวังของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด


2.2.jpg


เป้าหมายของบริการด้านวิศวกรรมสำหรับพนักงานคนงาน มีพนักงานที่โดดเด่นจำนวนมากได้เกิดขึ้นจากการแข่งขันด้านทักษะ  ตัวแทนระดับหนึ่งพนักงานTian Jialuในนามของพนักงานดีเด่น เขาได้แสดงข้อตกลงที่เข้มแข็งกับระบบนิเวศคนงานของบริษัท การจัดตั้งระบบนิเวศคนงานช่วยให้เขาและคนงานอื่นๆได้รับความรู้สึกสำเร็จและมีความสุขในการทำงาน เขาให้คำมั่นสัญญาว่าในขณะที่ยังคงเรียนรู้และเติบโตต่อไป เขาจะแบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อนร่วมงาน ช่วยคนอื่นพัฒนาตนเองมากขึ้น และมีส่วนร่วมในการพัฒนาบริษัทอย่างรวดเร็ว ต่อจากนั้น นายXiongShuangkui  SuJun และ Jiang Shaojun เป็นตัวแทนของบริษัทเพื่อยกย่องพนักงานที่โดดเด่นซึ่งได้รับรางวัลระดับที่หนึ่งและที่สองในการแข่งขันครั้งนี้


7.7.jpg

8.8.jpg

6.6.jpg


นายSuJunได้แสดงความยินดีกับพนักงานทุกคนที่ผ่านการประเมินนี้และเน้นย้ำถึงความสำคัญของวิศวกรรมระบบนิเวศคนงานอีกครั้ง เขาชี้ให้เห็นว่า จุดสนใจที่เกี่ยวข้องสำหรับการจัดการทำให้เป็นที่ตามมา: 1. ไม่มีระเบียบ ไม่มีพิธีการ 2. ดำเนินการฝึกอบรมและประเมินผลพนักงานเป็นระยะ 3. ปรับปรุงสถานะของคนงาน


苏总.jpg


นายXiongShuangkuiในนามของทีมโครงการส่งเสริมทักษะคนงาน ยืนยันอย่างสูงในการสร้างโครงการระบบนิเวศคนงานของ Keyu ด้วยความพยายามอย่างขยันขันแข็งของสมาชิกทุกคนในทีมโครงการของ Keyu บรรลุเป้าหมายที่แบ่งเป็นระยะของการสร้างระบบนิเวศคอปกสีน้ำเงินสำเร็จง  ในเวลาเดียวกัน หวังว่า Keyu จะปฏิบัติตามเอกสารการจัดการที่เป็นมาตรฐานคนงานในบริษัทอย่างเคร่งครัด และดำเนินโครงการสร้างระบบนิเวศของคนงานจนจบ เพื่อต้อนรับวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าและสร้างอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น


熊总.jpg


บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสนับสนุนจิตวิญญาณแห่งหัตถศิลป์และสนับสนุนการผสานงานหัตถศิลป์ที่ปราณีตและสมบูรณ์แบบในทุกลิงก์เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ชั้นหนึ่ง ไม่เพียงแต่สนับสนุนการทำงานเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้และเลี้ยงดูครอบครัวเท่านั้น แต่ยังสร้างความเคารพ สำหรับอาชีพ ความเพียรในการทำงาน ทัศนคติที่รับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์ วิญญาณงานฝีมือไม่เพียง แต่รวบรวมความคิดและการแสวงหาการประดิษฐ์อย่างพิถีพิถันและการผลิตผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม แต่ยังต้องการนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของกระบวนการและสร้างผลลัพธ์ใหม่