ไทย
banner
การประชุมเปิดตัวโครงการระบบนิเวศคนงานของบริษัทHailiangสาขาฉงชิ่งจำกัด ได้จัดประสบความสำเร็จ
2021-04-14

เมื่อวันที่ 13 เมษายนบริษัทHailiangทองแดงสาขาฉงชิ่งจำกัดได้จัดการประชุมเปิดตัวโครงการระบบนิเวศน์คนงาน ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiangสาขาฉงชิ่งจำกัดนาย Li Geng รองผู้จัดการทั่วไปนายTong Chuan หัวหน้าทีมการส่งเสริมนายXiong Shuangkui สมาชิกทีมและหัวหน้าแผนกต่างๆขอบริษัทHailiangทองแดงสาขาฉงชิ่งจำกัดและตัวแทนคนงานร่วมการประชุมเปิดตัว


1.1.jpg


ในการประชุม Xiong Shuangkui ได้แนะนำสถานการณ์ทั่วไป ปรัชญา และเป้าหมายของโครงการสร้างระบบนิเวศน์งานปกสีน้ำเงินของ Hailiang เขาหวังว่าพนักงานของ Chongqing Hailiang ทุกคนจะเพียรพยายามทุกวิถีทางและทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสร้าง Chongqing Hailiang ให้เป็นมืออาชีพ A ทีมคอสีฟ้าที่มีคุณภาพทักษะและการดำเนินการที่แข็งแกร่ง ตั้งผู้นำในอุตสาหกรรมทักษะ


1.2.jpg


นายTongChuanนำเสนอข้อกำหนดด้านเวลาที่ชัดเจนและการเตรียมงานสำหรับกการสร้างโครงการระบบนิเวศน์คนงานบริษัทHailiangสาขาฉงชิ่งจำกัดและเน้นย้ำถึงความสำคัญของระบบนิเวศคนงานสำหรับการพัฒนาทักษะของพนักงานการพัฒนาอาชีพและการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการตลาดของทีม แสดงให้เห็นว่าได้เพิ่มความมั่นใจในการสร้างระบบนิเวศคนงานของบริษัทHailiangสาขาฉงชิ่งจำกัด


1.3.jpg


นายLiGengได้เสนอข้อกำหนดต่อไปนี้สำหรับความก้าวหน้าของโครงการระบบนิเวศน์คนงาน ประการแรก หวังว่าพนักงานทุกคนสามารถหวงแหนโอกาสโครงการระบบนิเวศน์คนงานนี้เพื่อพัฒนาฝึกอบรมกระบวนการอย่างแข็งขันและพยายามเรียนรู้ความรู้เชิงทฤษฎี ประการที่สอง พนักงานที่เข้าร่วมจะต้องเตรียมตัวอย่างจริงจังสำหรับการแข่งขัน บรรลุระดับและความสามารถ ทีมฝึกอบรมเตรียมบทเรียนอย่างรอบคอบ สอนอย่างตั้งใจ และให้เนื้อหาของขั้นตอนแก่พนักงานอย่างเต็มที่ ทีมประเมินผลต้อง"ยุติธรรม เปิดเผย และโปร่งใส" และไม่ชอบการเล่นพรรคเล่นพวก หน่วยงานอื่นๆพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินโครงการคนงานเป็นไปอย่างราบรื่น ประการที่สาม การดำเนินการโครงการคนงานจัดขึ้นพร้อมกับช่วงเวลาการผลิตสูงสุดของบริษัทHailiangสาขาฉงชิ่งจำกัด เราหวังว่าพนักงานทุกคนสามารถใช้สิ่งนี้เป็นโอกาสในการรวมการดำเนินโครงการคนงานกับกิจกรรมการวิ่งออกนอกได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้การดำเนินกิจกรรมกลายเป็นการเร่งความเร็วการส่งออกช่วงพีค ไม่เพียง แต่จะบรรลุความสำเร็จที่สมบูรณ์ของการส่งเสริมโครงการคนงานเท่านั้น แต่ยังเพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ราบรื่นในการส่งออกช่วงพีค


1.4.jpg


โครงการระบบนิเวศคนงานใช้ "สนับสนุนจิตวิญญาณของงานฝีมือและสร้างความสามารถในการแข่งขันหลักของการจัดการขั้นพื้นฐานของสถานประกอบการผลิต" เป็นแนวคิดหลัก และใช้การเพาะปลูกของผู้ปฏิบัติงานปกสีน้ำเงินให้กลายเป็น "ช่างฝีมือ" เฉพาะเป็นที่ตั้งหลัก และทำให้การจัดการของบริษัทมีประสิทธิภาพผ่านการสร้างระบบนิเวศ การเพิ่มประสิทธิภาพ การปรับปรุงประสิทธิภาพองค์กร และการปรับปรุงความสามารถของพนักงาน เพื่อให้เกิดการพัฒนาร่วมกันของพนักงานและบริษัท

ภายใต้การแนะนำอย่างระมัดระวังของทีมโครงการวิศวคนงานของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด พนักงานทุกคนของบริษัทHailiangสาขาฉงชิ่งจำกัดจะยังคงดำเนินโครงการระบบนิเวศคนงานต่อไป ทำให้โครงการคนงานเป็นปกติและยั่งยืน ปรับปรุงอย่างครอบคลุม ระดับการจัดการโดยรวมของบริษัทHailiangสาขาฉงชิ่งจำกัดและปลูกฝังจิตวิญญาณของช่างฝีมือที่เป็นเลิศ ทำให้คนงานกลายเป็น "ช่างฝีมือ" ที่เชี่ยวชาญมากขึ้น