ไทย
banner
แผนกท่อทองแดงฝ่ายผลิตคอยล์ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้จัดการประชุมยกย่อง การแข่งขันทักษะคนงานเรียบร้อย
2021-04-23

เมื่อเร็วๆนี้ แผนกท่อทองแดงฝ่ายผลิตคอยล์บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้จัดประชุมยกย่องการแข่งขันทักษะคนงาน รองผู้จัดการทั่วไปของแผนกผลิตท่อคอยล์ของแผนกท่อทองแดง นายZhou Guangและหัวหน้าแผนกที่เกี่ยวข้องและพนักงานร่วมการประชุม


1.jpg


หัวหน้าบรรทัดที่สามของแผนกผลิตคอยล์นายMaQibiaoเป็นประธานในการประชุมและสรุปงานการจัดการการทำให้เป็นมาตรฐานของโครงการคนงานของแผนกผลิตคอยล์:ฝ่ายผลิตคอยล์เริ่มการแข่งขันทักษะคนงาน ระยะแรกในปี2018 มีผู้เข้าร่วมทั้งหมด 286 คน เข้าสู่ช่วงที่ 5 และมีจำนวนผู้เข้าร่วมถึง314คน การประกวดครั้งนี้มีการเลือกคนงานระดับที่หนึ่งทั้งหมด4คน คนงานระดับที่สอง25คน และคนงานระดับที่สามทั้งหมด109คน เนื่องจากฝ่ายผลิตคอยล์เปิดตัวโครงการคนงานด้วยการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของการมีส่วนร่วมของพนักงาน ความสำคัญและคุณค่าของโครงการนิเวศวิทยางาน ได้รับการสะท้อนอย่างเต็มที่และความต้องการของพนักงานทั้งหมดของแผนกการผลิตในทักษะทางวิชาชีพและมาตรฐานการปฏิบัติงานได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง


5.jpg


 นายPanDongDongเป็นตัวแทนคนงานระดับหนึ่ง ผ่านการฝึกอบรมตำราเรียนที่ได้มาตรฐานและการสอบความรู้ เขาได้รับความรู้และทักษะทางวิชาชีพมากขึ้น และประกอบขึ้นจากการขาดความรู้เชิงทฤษฎีของเขา การปฏิบัติงานประจำวันเป็นส่วนพื้นฐานที่สุดแต่ก็มีความสำคัญมากในการประเมินแบบคนงานด้วย ทั้งนี้ เราต้องมีความจริงจังมากขึ้นในขณะที่บรรลุประสิทธิภาพในระดับสูง และแสวงหาความเป็นเลิศด้วยทัศนคติเชิงปฏิบัติและจิตวิญญาณแห่งความเป็นเลิศ


6.jpg


นายZhouGuangได้แสดงความยินดีกับพนักงานที่ผ่านการประเมินและการประเมินคนงานนี้ และชี้ให้เห็นประเด็นหลักของงานการจัดการการทำให้เป็นมาตรฐานสำหรับคนงานที่ตามมา:1. เสริมสร้างงานการจัดการขั้นพื้นฐานและทำงานอย่างพิถีพิถัน 2. ผู้จัดการควรทำงานด้วย เป็นงานที่ดีในการแนะแนวการทำงาน ให้พนักงาน มีความใส่ใจในชีวิตเพื่อให้ได้รับความอบอุ่นจากครอบครัว Hailiang 3.คนงานต้องมีจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม การทำงานหนัก และความทุ่มเท ต่อมา นายZhou Guang นายWang Zhenming และ Zhang Jianjiang ในนามของบริษัทได้ยกย่องคนงานที่มีผลงานโดดเด่นซึ่งได้รับรางวัลระดับที่หนึ่ง สอง และสามในการแข่งขันครั้งนี้


2.jpg


ช่างฝีมือคนงานเป็นช่างฝีมือยุคใหม่ที่มีจรรยาบรรณในวิชาชีพสูง แสวงหาความเป็นเลิศ ความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพ และการบริการที่มุ่งเน้นลูกค้า พวกเขาไม่เพียงแต่ควรยึดตำแหน่งของตนเท่านั้น แต่ยังขยายไปสู่ความรู้และทักษะและมีส่วนร่วมสู่การพัฒนาองค์กรมากขึ้น

โครงการระบบนิเวศคนงาน "สนับสนุนจิตวิญญาณของงานฝีมือและสร้างความสามารถในการแข่งขันหลักของการจัดการขั้นพื้นฐานของสถานประกอบการผลิต" เป็นแนวคิดหลัก และใช้การเพาะปลูกของผู้ปฏิบัติคนงานให้กลายเป็น "ช่างฝีมือ" เฉพาะเป็นที่ตั้งหลัก และทำให้การจัดการของบริษัทมีประสิทธิภาพผ่านการสร้างระบบนิเวศ การเพิ่มประสิทธิภาพ การปรับปรุงประสิทธิภาพองค์กร และการปรับปรุงความสามารถคนงาน เพื่อให้เกิดการพัฒนาร่วมกันของพนักงานและบริษัท