ไทย
banner
ทีมของรองประธานสภาที่ปรึกษาทางการเมืองประชาชนจีนเมืองZhujiมาเยี่ยมและวิจัยที่ บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด เพื่อตรวจสอบงานก่อสร้าง "5G+อินเตอร์เนต"
2021-06-04

เมื่อวันที่3มิถุนายนทีมของรองประธานสภาที่ปรึกษาทางการเมืองประชาชนจีนนายXuKeYiและYangLeiได้ไปเยี่ยมและวิจัยบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเพื่อตรวจสอบงานก่อสร้าง "5G+อินเตอร์เนต" รองผู้จัดการทั่วไปของHailiangนายDong ZhiqiangและChenGang ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการข้อมูลของ Hailiang ได้เข้าร่วมการเยี่ยมและวิจัยครั้งนี้


2.jpg


ทีมวิจัยได้เยี่ยมชมการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตขดลวดและการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตอัจฉริยะของอุปกรณ์ท่อทองแดงในฐานเจ้อเจียงของHailiang ภายใต้คำอธิบายของDong Zhiqiangพวกเขาได้เรียนรู้รายละเอียดเกี่ยวกับการใช้สายการผลิตอัจฉริยะของHailiangและสถานการณ์การผลิตของการประชุมเชิงปฏิบัติการมากขึ้นความเข้าใจอย่างครอบคลุมของเทคโนโลยีและกระบวนการใหม่ สมาชิกของทีมวิจัยตระหนักดีถึงความสำเร็จมากมายของ Hailiang ในการให้ข้อมูลทางอุตสาหกรรม


1.jpg


ในห้องควบคุมส่วนกลางของการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิตอัจฉริยะสำหรับอุปกรณ์ท่อทองแดง นายChen Gang ได้แนะนำการสร้างแพลตฟอร์มข้อมูลอุตสาหกรรมของ Hailiangสำหรับทีมวิจัยโดยละเอียด บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดบูรณาการการให้ข้อมูลและอุตสาหกรรมอย่างลึกซึ้ง ตัวอย่างเช่น การประชุมเชิงปฏิบัติการอัจฉริยะของอุปกรณ์ท่อทองแดง บริษัทเริ่มวางแผนและออกแบบในปี2018 ผ่านการปรับปรุงกระบวนการผลิตอุปกรณ์ท่อเดิมและการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์ได้สร้างสายการผลิตดิจิทัลที่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาที่เป็นอิสระ การป้อนวัสดุ การตรวจสอบ และการรายงานงานทั้งหมดถูกหุ่นยนต์แทน ตระหนักถึง "การสื่อสารระหว่างมนุษย์และเครื่องจักร" ผ่านห้องควบคุมเบื้องหลัง หน้าจอแสดงสถานะระบบสามารถแสดงสถานะการทำงานและความคืบหน้าในการผลิตได้ ของอุปกรณ์การประชุมเชิงปฏิบัติการในเวลาจริงและสามารถจัดแผนการผลิตและออกผ่านระบบควบคุมส่วนกลางสั่งงาน ฯลฯ หลังจากการผลิตแบบดิจิทัล แรงงานลดลง 75% ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 300% และต้นทุนการผลิตลดลง 40%


3.jpg


บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดพึ่งพาสายการผลิตดิจิทัลเพื่อสร้างแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมที่ครอบคลุมมากขึ้นโดยเป็นผู้นำในการยกระดับองค์กรจากการผลิตดิจิทัลเป็นการจัดการดิจิทัล บริษัทแนะนำระบบMESอย่างจริงจัง(เช่น ระบบการดำเนินการผลิตรวมถึงการเก็บข้อมูล การจำลองเป็นต้น) ศูนย์บัญชาการของโรงงาน ระบบวิเคราะห์ข้อมูล และคลาวด์คอมพิวติ้ง และระบบจัดการซอฟต์แวร์อัจฉริยะอื่นๆ เชื่อมต่อสายการผลิตและเวิร์กช็อปเป็นชุด แล้วจึงส่งเสริม และทำซ้ำ อนาคตสามารถค่อยๆตระหนักถึงการเชื่อมต่อข้อมูลและการแบ่งปันข้อมูลของสาขาองค์กรทั้งหมด

ในเวลาเดียวกันบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเริ่มต้นจากการออกแบบระดับบนสุดและกำหนดความต้องการเชิงกลยุทธ์สำหรับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในแง่ของอุปกรณ์ เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ ฯลฯ ขยายความสัมพันธ์สายต้นและสายปลาย เชื่อมต่อลูกค้า ซัพพลายเออร์ และหน่วยบริการสาธารณะ จะสร้างแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมของบริษัทHailiangให้บทบาทอย่างเต็มที่ ในการขับเคลื่อนบทบาทหลักของอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมเพื่อให้ทราบถึงการเชื่อมต่อและการเชื่อมต่อโครงข่ายของสายการผลิตของวิสาหกิจต้นและปลาย ซึ่งจะเป็นการขับเคลื่อนห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดเพื่อทำการเปลี่ยนแปลงไปทางดิจิทัล

4.jpg