ไทย
banner
ธีมประธานZhang Jingjingและผู้ติดตามของบริษัทจงเซ่อโอโบเท่จำกัดเข้าเยี่ยมชมบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดเพื่อสื่อสารการ
2021-07-20

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน เลขาธิการคณะกรรมการพรรคและประธาน Zhang Jingjing รองผู้จัดการทั่วไปZhangfanบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดและผู้จัดการทั่วไป Ma Yuncai ของบริษัทจงเซ่อโอโบเท่ทองแดงจำกัด เข้าเยี่ยมชมบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด ประธานและผู้จัดการทั่วไป Zhu Zhangquan ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด ผู้อำนวยการศูนย์การลงทุนและการจัดการเงินทุน Shao Guoyongของกรุ๊ปHailiang และรองผู้จัดการทั่วไปของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น


1.jpg


Zhang Jingjing และผู้ติดตามเข้าเยี่ยมชมโรงงานฐานการผลิตขดลวดเจ้อเจียง  การประชุมเชิงปฏิบัติการอัจฉริยะของอุปกรณ์ท่อทองแดงและห้องโถงที่เรียนความคิดของพรรคคอมมิวนิสต์ ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด ทั้งสองฝ่ายจัดการเจรจาความร่วมมือเชิงลึกในอนาคต Zhu Zhangquanกล่าวว่า Hailiang เป็นองค์กรมาตรฐานและเป็นองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมการแปรรูปท่อทองแดงและแท่งของจีน กลุ่มโลหะนอกกลุ่มเหล็กของจีนมีข้อได้เปรียบในการพัฒนาและผลิตวัสดุใหม่ เช่นโลหะผสมทองแดงและโลหะหายาก เช่น แทนทาลัม ไนโอเบียม และเบริลเลียม เขาหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะรวมทรัพยากรที่เป็นประโยชน์ต่อไป ปรับปรุงระดับการจัดการองค์กรอย่างครอบคลุม ใช้ประโยชน์จากการดำเนินงานและข้อได้เปรียบของช่องทางตามลำดับในลำดับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด และปรับปรุงส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ของบริษัท ความสามารถในการบริการลูกค้า และอิทธิพลของตลาดให้ดียิ่งขึ้น


3.jpg


Zhang Jingjing กล่าวว่าพันธมิตรที่แข็งแกร่งและการแบ่งปันทรัพยากรนี้ เขาหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะใช้โอกาสนี้เพื่อใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบของตนต่อไป รวบรวมทรัพยากรที่ดีกว่า ดำเนินการความร่วมมือที่ครอบคลุมหลายด้านและหลายระดับอย่างกว้างขวาง และช่วยให้ทั้งสองฝ่ายพัฒนาให้ดีขึ้นและเร็วขึ้น


2.jpg