ไทย
banner
บริษัทHailiangทองแดงจำกัดสาขาฉงชิ่งจัดการประชุมยกย่องการแข่งขันทักษะคนงานได้รับความสำเร็จ
2021-07-20

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม บริษัทHailiangทองแดงจำกัดสาขาฉงชิ่ง(ฐานการผลิตฉงชิ่งของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด) จัดการประชุมยกย่องการแข่งขันทักษะคนงานได้รับความสำเร็จ ผู้จัดการทั่วไป Li Geng รองผู้จัดการทั่วไป Tong Chuan ของบริษัทHailiangทองแดงจำกัดสาขาฉงชิ่ง  หัวหน้าทีมส่งเสริมทักษะคนงานXiong Shuangkui ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดและสมาชิกทีม หัวหน้าแผนกต่างๆและคนงานบริษัทHailiangทองแดงจำกัดสาขาฉงชิ่งได้เข้าร่วมการประชุมยกย่อง

ในการประชุม Tong Chuan สรุปงานก่อสร้างโครงการส่งเสริมทักษะคนงานของบริษัทHailiangทองแดงจำกัดสาขาฉงชิ่ง: ตั้งแต่เริ่มโครงการนี้ แผนกผลิตท่อทองแดงและบัสบาร์ทองแดงได้แยกจุดความรู้ ทักษะคนงานมี3,029 จุด และคนงานที่มีทักษะโดดเด่นซึ่งผ่านการแข่งขันทักษะคนงานมี109 คน ได้แก่ คนงานที่มีทักษะระดับที่หนึ่ง 2 คน คนงานที่มีทักษะระดับที่สอง 12 คน ปคนงานที่มีทักษะระดับที่สาม 26  คนคนงานที่มีทักษะระดับที่สี่51คน คนคนงานที่มีทักษะระดับที่ห้า18คน ผ่านการแข่งขันได้คัดเลือกรางวัลที่หนึ่ง 2 คน รางวัลที่สอง 7 คน  และรางวัลที่สาม 16 คน


1.jpg


พนักงานที่มีทักษะระดับหนึ่งเป็นตัวแทนและพูดว่า: ในฐานะพนักงานฝ่ายผลิตระดับรากหญ้า เป้าหมายเราคือการพัฒนาความรู้เชิงทฤษฎีและทักษะในการปฏิบัติงานผ่านการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและการแบ่งเบาบรรเทาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่ามีคุณภาพสูงและสำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพของงานการผลิตซึ่งเป็นคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของบริษัท โครงการนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสำหรับพนักงานในการปรับปรุงตนเองและการพัฒนาตนเอง ทุกคนสามารถได้รับความรู้และทักษะทางวิชาชีพมากขึ้นผ่านการฝึกอบรมและการเรียนรู้ตำราและข้อสอบที่ได้มาตรฐาน เพื่อชดเชยข้อบกพร่องของตนเองในความรู้เชิงทฤษฎี เพื่อชาวHailiangที่ดีขึ้น

 

2.jpg


หลังจากการมอบใบรับรองระดับแล้ว Li Geng ได้นำเสนอข้อกำหนดสามประการสำหรับการปรับสภาพงานการจัดการคนงานให้เป็นมาตรฐานอย่างต่อเนื่องในอนาคต: 1. รวบรวมความสำเร็จของโครงการสร้างระบบนิเวศของคนงาน ดำเนินการสำรวจ ปรับปรุง และนำไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิผล 2. เรียนรู้แล้วเอาไปใช้ ปฏิบัติงาน เพื่อปรับปรุงระดับโดยรวมของHailiangฉงชิ่ง 3. มีแรงจูงใจสูง ลงทุนความกระตือรือร้นในการจัดการปกติ และโชว์ลุคใหม่ของบริษัทHailiangทองแดงจำกัดสาขาฉงชิ่ง


4.jpg


Xiong Shuangkui กล่าวถึงการก่อสร้างโครงการส่งเสริมทักษะคนงานของ Hailiangฉงชิ่งได้คะแนนสูง เมื่อมองย้อนกลับไปโครงการส่งสริมทักษะคนงานในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา ทีมงานส่งเสริมของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดได้ร่วมกับธีมส่งเสริมของบริษัทHailiangทองแดงจำกัดสาขาฉงชิ่งอย่างต่อเนื่อง ได้สร้างมาตรฐานการดำเนินงานและได้เปิดฝึกอบรมและการประเมินอย่างเป็นระบบ ในที่สุดก็ได้สร้างโครงการทักษะที่โดดเด่นออกมา ในเวลาเดียวกัน เขาได้เสนอข้อกำหนดสำหรับการพัฒนาโครงการส่งเสริมทักษะคนงาน โดยหวังว่า Hailiangฉงชิ่งจะยังคงทำงานหนักและกลายเป็นองค์กรมาตรฐานในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้