ไทย
banner
บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดร่วมใจสู้พายุไต้ฝุ่น "ดอกไม้ไฟ" ต่อสู้ความเร็ว เพิ่มความแข็งแกร่ง มีความอบอุ่น
2021-08-04

0.jpg

เผชิญศึกหนักกับการต่อสู้พายุไต้ฝุ่น

บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดทั้งบริษัท

ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและยึดมั่นในความสามัคคี แบบอยู่ในเรือลำเดียวกัน

ผู้นำเตรียมการและวางแผนด้วยตัวเอง

พนักงานเป็นหนึ่งเดียวกัน

สร้างแนวป้องกันที่แข็งแกร่ง

ชาวHailiangมีความเร็ว มีความแข็งแกร่ง มีความอบอุ่น


เพื่อให้ทำงานได้ดีในการป้องกันน้ำท่วมจากพายุไต้ฝุ่น"ดอกไม้ไฟ" ป้องกันความปลอดภัยของแต่ละโรงงานและส่วนบุคคลของพนักงานในช่วงฤดูน้ำท่วม บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดสาขา Zhejiang ดำเนินการอย่างรวดเร็ว เพื่อต่อสู้กับลมและฝน แข่งกับเวลาและใช้มาตรการที่มีประสิทธิภาพ พยายามอย่างเต็มที่เพื่อต่อสู้กับพายุไต้ฝุ่นและน้ำท่วม และใช้การปฏิบัติจริงเพื่อสร้างกำแพงทองแดงและเหล็ก

บริษัทได้จัดธีมงานป้องกันน้ำท่วมและพายุไต้ฝุ่นอย่างรวดเร็ว ให้อยู่หน้างานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตรวจสอบความเสี่ยงและจัดวางแผนผังเพื่อกระชับสายการป้องกันน้ำท่วม ฐาน Zhejiang และ Shanghai จัดประชุมฉุกเฉินเกี่ยวกับการต่อต้าน การป้องกันน้ำท่วมและพายุไต้ฝุ่นโดยเร็วที่สุดโดยเน้นประเด็นสำคัญของการป้องกันน้ำท่วมและดำเนินการตามความรับผิดชอบของหน่วยงานหลัก ชี้แจงความรับผิดชอบและการแบ่งงาน พยายามทุกวิถีทางเพื่อปรับใช้การป้องกันน้ำท่วมและการเตรียมการต่อต้านพายุไต้ฝุ่น ปรับปรุงความสามารถในการจัดการและความร่วมมือและระดมทุกคนทำงานป้องกันพายุไต้ฝุ่นและป้องกันอุทกภัยอย่างแข็งขัน


 1.jpg


สารคดีต่อต้านพายุไต้ฝุ่นของฐานการผลิตเจ้อเจียง


โรงงานผลิตทุกแห่งได้จัดทีมกู้ภัยฉุกเฉินขึ้นเองและผลิตกระสอบทรายหลายร้อยถุง เพื่อใช้ในพื้นที่กันน้ำที่อ่อนแอของบริษัท ท่ามกลางลมและฝน เสื้อผ้าของทุกคนเต็มไปด้วยฝนและเหงื่อแต่ก็ยังไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย


2.jpg

3.jpg

4.jpg


ในพื้นที่โรงงานที่มีน้ำนิ่งรุนแรงมากขึ้น บริษัทใช้เรือเตรียมพร้อมป้องกันน้ำท่วมเพื่อขนส่งพนักงานและครอบครัวเข้าและออกจากพื้นที่โรงงานและพื้นที่อยู่อาศัยอย่างปลอดภัยเพื่อความปลอดภัยในการเดินทางของบุคลากรทุกท่าน


 5.jpg


สารคดีต่อต้านพายุไต้ฝุ่นของฐานการผลิตเซี่ยงไฮ้


เสริมกำลังการประชุมเชิงปฏิบัติการการผลิต

7.jpg


เตรียมกระสอบทรายควบคุมอุทกภัยล่วงหน้า และใช้มาตรการป้องกันพื้นที่เสี่ยงภัย

8.jpg


ตรวจสอบและรับรองการทำงานปกติของอุปกรณ์ไฟฟ้าของบริษัท

9.jpg


ขุดลอกทางระบายน้ำของแม่น้ำและเปิดท่อน้ำฝน

10.jpg


ในเวลาเดียวกัน ทีมบริการด้านลอจิสติกส์ของบริษัทก็กำลังดำเนินการอย่างแข็งขัน สนับสนุนแบบ"ฮาร์ดคอร์"  ดูแลแบบ"หัวใจที่อบอุ่น" โรงอาหารตามปริมาณที่ต้องการให้อาหารตรงเวลา การตรวจสอบน้ำและไฟฟ้า ทำความสะอาดตะกอน การควบคุมน้ำท่วมและทราย ทำการสนับสนุนต้นไม้ ปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง และทำงานร่วมกันเพื่อสร้าง "ตาข่ายนิรภัย" ต่อต้านการป้องกันน้ำท่วมและพายุไต้ฝุ่น

ในช่วงเวลาวิกฤตินี้ ชาว Hailiang ทุกคนได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของทีม Hailiang ที่ไม่กลัวลมฝนและรวมเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง ในการต่อสู้กับพายุไต้ฝุ่นและน้ำท่วม ชาว Hailiang มีความเร็ว ความแข็งแกร่งและยังมีความอบอุ่น

ถอยหลังเข้าคลองในพายุไต้ฝุ่น "ดอกไม้ไฟ" ยึดติดในโพสต์แรก ไม่เคยมีฮีโร่ตกลงมาจากฟากฟ้า มีแต่เพียงมนุษย์ธรรมดาที่ออกมาข้างหน้า ให้เราแสดงความเคารพแก่ทุกคนสามัญและยิ่งใหญ่ที่ถอยหลังเข้าคลองของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด