ไทย
banner
พบกับจุดเปลี่ยนของอุตสาหกรรม บรรลุการพัฒนาคุณภาพสูง บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดจัดการประชุมวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปี2021อย่างยิ่งใหญ่
2021-08-04

ครึ่งแรกปี 2021

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและภารกิจประจำปีในเวลาแรก

บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด

ได้วางรากฐานที่มั่นคง


ครึ่งหลังปี 2021

เรายึดเป้าหมาย

เพื่อให้สำเร็จ "แผนยุทธศาสตร์ 2025"

ตีกลองแล้วสู้ใหม่


เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม บริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัดจัดการประชุมวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปี2021 เพื่อสรุปงานอย่างครอบคลุมในช่วงครึ่งแรกของปี2021และเตรียมการสำหรับงานหลักในช่วงครึ่งหลังของปี ผู้จัดการเกือบสองร้อยคนจากหน่วยธุรกิจต่างๆ สาขาบริษัทและสำนักงานใหญ่ของบริษัท ได้สรุปและวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ของตัวชี้วัดธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรก พร้อมหัวข้อ "ต้อนรับจุดเปลี่ยนของอุตสาหกรรมและบรรลุการพัฒนาคุณภาพสูง" หารือร่วมกัน มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจในปี 2021 วางแผนสำหรับการพัฒนาในอนาคตและส่งเสริมการดำเนินการตามแผนกลยุทธ์ปี2025 อย่างครอบคลุม


สรุปการวิเคราะห์การอภิปรายกลุ่ม


15.png


ช่วงเช้า คณะผู้บริหารจัดกลุ่มอภิปรายโดยแบ่งเป็นกลุ่มการเงิน กลุ่มการตลาด กลุ่มวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี และกลุ่มการผลิตจำนวนมาก (คุณภาพ) ทั้งสี่กลุ่มหารือกัน ได้สรุป และวิเคราะห์ความสมบูรณ์ของตัวชี้วัดและการดำเนินงานในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ตลอดจนมาตรการทางธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี


6.jpg


ประธานและผู้จัดการทั่วไปของ HailiangZhu นาย Zhangquan มาถึงสถานที่ของสี่กลุ่มตามลำดับ หลังจากฟังสรุปงานและวิเคราะห์การพัฒนาในอนาคตของแต่ละกลุ่มและแผน พวกเขายืนยันความสำเร็จของทุกคนอย่างเต็มที่ในช่วงครึ่งแรกของปี และวิเคราะห์สถานการณ์ปัจจุบันอย่างทั่วและให้คำแนะนำในการดำเนินธุรกิจแต่ละกลุ่มทีละกลุ่ม เขาเน้นว่า

• ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อความปลอดภัยและคุณภาพ โดยคำนึงถึงแนวคิดของ "ความปลอดภัยและคุณภาพเป็นอันดับแรก" มุ่งเน้นที่การผลิตที่ปลอดภัย และสร้างคุณภาพแบบลีน

• ในการวางตำแหน่งแกนกลางของกลยุทธ์ เน้นการขยายตลาด ยึดแนวทางการตลาด ปรับแต่งความต้องการของลูกค้า มุ่งเน้นการแยกแยะกลยุทธ์การขาย และปรับปรุงข้อมูลย้อนกลับข้อมูลการตลาด

• จำเป็นต้องปรับปรุงระบบการสร้างแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของบริษัท ตระหนักถึงการสร้างมูลค่าที่มีประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว จะส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสูงของบริษัทอย่างครอบคลุม

• จำเป็นต้องดำเนินการวางแผนเงินทุนให้ดีทั้งทางวิทยาศาสตร์และเป็นระบบ ปรับปรุงประสิทธิภาพของการใช้เงินทุน และสร้างผลประโยชน์ผ่านการจัดการที่ประณีต

 

รายงานการทำงานของแต่ละกลุ่ม


12.jpg


ในช่วงบ่าย ทุกคนมารวมตัวกันที่ห้องประชุมเพื่อเริ่มการประชุมวิเคราะห์ธุรกิจครึ่งปีของ Hailiang และ รองผู้จัดการทั่วไปของ Hailiang นายSun Hongjun เป็นประธานในการประชุม ผู้นำของกลุ่มสนทนาทั้งสี่กลุ่มรายงานให้ผู้เข้าร่วมทุกคนทราบถึงผลการสนทนากลุ่มของตน


7.jpg


ผู้อำนวยการศูนย์การจัดการทางการเงินของ Hailiang นาย Chen Dong นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับงานทางการเงินแก่ทุกคน การบันทึกทางการเงินเป็นอำนาจทางการเงินที่บริษัทมอบให้ ข้อมูลไม่ได้เป็นเพียงข้อมูลทรัพยากร แต่ยังเป็นทรัพย์สินที่มีค่าของบริษัท ยังคงเป็นอำนาจการแข่งขันของบริษัท ความสามารถในการแปลงเป็นดิจิทัลของบริษัท บริษัทแข็งแกร่งเพียงใดและได้เปรียบในการแข่งขันแค่ไหน ขอบเขตการแข่งขันของ บริษัทก็จะกว้างเท่านั้น


8.jpg


รองผู้จัดการทั่วไปศูนย์บริหารการตลาดของ Hailiang นาย Feng Jianwei ได้รายงานให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับยอดขายของบริษัทในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ยังทำการวิเคราะห์โดยละเอียดเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของตลาดในปัจจุบัน และแนะนำงานสำคัญในครึ่งปีหลัง


9.jpg


 ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีของ HailiangนายMa Weimin ได้แสดงให้ทุกคนเห็นถึงความสำเร็จด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีหลักของบริษัทในขั้นตอนล่าสุด วิเคราะห์และสรุปปัญหาทางเทคนิคที่พบในปัจจุบัน และรายงานทิศทางหลักของศูนย์เทคโนโลยีที่ต้องวิจัยและพัฒนาของบริษัทในขั้นต่อไป


10.jpg


รองผู้จัดการทั่วไปของ Hailiang นาย Dong Zhiqiang สรุปงานด้านความปลอดภัย คุณภาพและการผลิตของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรก โดยกล่าวว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี เขาจะเสริมสร้างองค์กรและการประสานงาน จับการดำเนินการจับการปฏิบัติและควบคุมความเสี่ยง ส่งเสริมแต่ละงานการผลิตของบริษัทอย่างแข็งขัน

 

พบกับจุดเปลี่ยนของอุตสาหกรรม บรรลุการพัฒนาคุณภาพสูง

ประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Hailiang นาย Zhu Zhangquan ได้ทบทวนและวิเคราะห์การดำเนินงานของบริษัทอย่างครอบคลุมในปี 2020 และครึ่งแรกของปี 2021 ด้วยการวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมภายนอกในปัจจุบัน เขาชี้ให้เห็นถึงความเจ็บปวดของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน รวมกับข้อได้เปรียบหลักของบริษัท และชี้แจงทิศทางการพัฒนาของบริษัท


11.jpg


Zhu Zhangquan ได้วิเคราะห์ในเชิงลึกเกี่ยวกับประเด็นต่างๆของยุคใหม่นี้ "การพัฒนาคุณภาพสูง" ในยุคใหม่ โดยชี้ให้เห็นว่าการพัฒนาคุณภาพสูงของหุ้น Hailiang ควรสอดคล้องกับนโยบายอุตสาหกรรมระดับชาติและแนวโน้มอุตสาหกรรมระหว่างประเทศ เสริมสร้างพลังอำนาจทางเทคโนโลยีและการพัฒนาผู้นำ บรรลุส่วนแบ่งการตลาดระดับกลางถึงระดับสูงในอุตสาหกรรม ความสามารถในการทำกำไรของหน่วยชั้นนำในอุตสาหกรรม อิทธิพลของอุตสาหกรรมด้วยพลังงานเชิงบวก ในเวลาเดียวกัน Hailiang จะรวมทรัพยากรทางอุตสาหกรรมผ่านการควบรวมและการปรับโครงสร้างองค์กร การดำเนินงานด้านทุน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ฯลฯ เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของห่วงโซ่อุตสาหกรรมและความสามารถในการต้านทานความเสี่ยง และเพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันหลักขององค์กร และด้วยระดับสูง ฉลาด และเขียว ตระหนักถึงการพัฒนาคุณภาพสูงของ Hailiang

สุดท้าย Zhu Zhangquan ได้ชี้แจงแผนกลยุทธ์ปี 2025 ของ Hailiang เพิ่มเติม โดยกำหนดให้ทีมของบริษัทต้องเสริมความแข็งแกร่งและยกระดับการฝึกอบรมผู้มีความสามารถและระบบการจัดการและการควบคุมทางการเงิน ส่งเสริมการเสริมอำนาจทางเทคโนโลยี ปรับปรุงการจัดการภายในของบริษัท มุ่งเน้นการปลูกฝังอย่างลึกซึ้ง เร่งความสำเร็จในระดับโลก รูปแบบอุตสาหกรรม สร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรมเชิงนิเวศ และบรรลุโลกาภิวัตน์ เป้าหมายที่ทะเยอทะยานของเหลียงในการ "เป็นผู้นำระดับโลกในด้านนิเวศวิทยาอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่เหล็ก"