ไทย
banner
จัดการประชุมเปิดตัวโครงการสร้างระบบนิเวศคนงานบริษัทHailiangสาขากวางตุ้ง ได้รับความสำเร็จ
2021-09-18


เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทHailiangทองแดงจำกัดสาขากวางตุ้งได้จัดการประชุมเปิดตัวโครงการสร้างระบบนิเวศคนงาน ผู้จัดการทั่วไปนายLou Xianqi ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป Chen BingxuanของบริษัทHailiangทองแดงจำกัดสาขากวางตุ้ง และหัวหน้าทีมส่งเสริมการขายนายXiong Shuangkui สมาชิกในทีมงานส่งสริมทักษะคนงานของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด หัวหน้าแผนกต่าง ๆและตัวแทนพนักงานสองร้อยกว่าคนของบริษัทHailiangสาขากวางตุ้งได้เข้าร่วมการประชุมครั้งนี้


05.jpg


 ในการประชุม Xiong Shuangkui ได้แนะนำสถานการณ์ทั่วไป ปรัชญาและเป้าหมายโครงการสร้างระบบนิเวศคนงานของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด เขาหวังว่า บริษัทHailiangสาขากวางตุ้ง จะอดทน พยายามทุกวิถีทาง ทำงานหนัก และทำงานร่วมกันเพื่อสร้างทีมงานที่มีทักษะระดับมืออาชีพและการดำเนินการอย่างแข็งแกร่ง โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นทีมของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ลและเป็นผู้นำอุตสาหกรรม



01.jpg





นายLou Xianqi นำเสนอการจัดเตรียมงานที่ชัดเจนสำหรับการสร้างระบบนิเวศคนงานของบริษัทHailiangสาขากวางตุ้ง โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของระบบนิเวศคนงานสำหรับการพัฒนาทักษะของพนักงาน การพัฒนาอาชีพและการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการตลาดของทีมในขณะที่แสดงการสนับสนุนอย่างเต็มที่   เขายังแสดงว่าจะสนับสนุนพนักงานบริษัทHailiangสาขากวางตุ้ง ร่วมในระบบนิเวศคนงานและเน้นว่าผู้เข้าร่วมทุกคนควรหวงแหนโอกาสในการฝึกอบรมนี้ เรียนอย่างเอาจริงเอาจังและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันอย่างกระตือรือร้น


02.jpg


ในการประชุมเปิดตัว Chen Bingxuan ได้เสนอข้อกำหนดหลายประการสำหรับการพัฒนาโครงการ สร้างระบบ นิเวศคนงาน ประการที่หนึ่งหวังว่าพนักงานทุกคนสามารถหวงแหนโอกาสในการส่งเสริมโครงการส่งเสริมทักษะคนงานครั้งนี้ ร่วมในการฝึกอบรมกระบวนการอย่างแข็งขัน และเรียนรู้ความรู้เชิงทฤษฎี ประการที่สอง ขอให้พนักงานที่เข้าร่วมจะต้องเตรียมตัวอย่างแข็งขันสำหรับการแข่งขัน บรรลุระดับและความสามารถ ทีมฝึกอบรมเตรียมบทเรียนอย่างรอบคอบ สอนอย่างตั้งใจ และให้เนื้อหาของขั้นตอนแก่พนักงานอย่างเต็มที่ ทีมประเมินผลต้อง "ยุติธรรม เปิดเผย และผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการ" และไม่กินบ้านกินเมือง หน่วยงานอื่นๆ พยายามอย่างเต็มที่เพื่อดำเนินโครงนี้เป็นไปอย่างราบรื่น


03.jpg


Liao Fenghou ในฐานะตัวแทนพนักงานได้กล่าวสุนทรพจน์ โครงการสร้างระบบนิเวศคนงานด้วย"การสนับสนุนจิตวิญญาณของงานฝีมือและการสร้างความสามารถในการแข่งขันหลักของการจัดการขั้นพื้นฐานขององค์กรการผลิต" เป็นแนวคิดหลัก และมีเป้าหมายที่จะปลูกฝังให้คนงานกลายเป็น "ช่างฝีมือ" ที่เชี่ยวชาญ การสร้างระบบช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดการของบริษัท ประโยชน์ของบริษัท และความรู้ของพนักงาน นอกจากนี้ ยังช่วยให้พนักงานของเรามองเห็นความหวังว่าจะสามารถฉายแสงในการโพสต์ผ่านประสบการณ์นี้ เพื่อให้ตระหนักถึงการพัฒนาร่วมกันของพนักงานและบริษัท


04.jpg


ในที่สุด Lou Xianqi ประกาศว่าโครงการสร้างระบบนิเวศคนงานของ บริษัทHailiangสาขากวางตุ้ง ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ หวังว่าพนักงานส่วนใหญ่จะสามารถส่งมอบคำตอบที่น่าพอใจให้กับตัวเอง ในโครงการนี้ ตามแนวโน้มของตลาด แล่นเรือไปในกระแสน้ำเชี่ยวกราก และก้าวไปข้างหน้า เพื่อตระหนักถึงวิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของ "การเป็นผู้นำของนิเวศวิทยาอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่เหล็ก"