ไทย
banner
จัดการประชุมเปิดโครงการสร้างระบบนิเวศคนงานของบริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัด ได้รับความสำเร็จ
2021-09-18

1.jpg


เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัด (ฐานการผลิตจงซานของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด)ได้จัดการประชุมเปิดโครงการระบบนิเวศคนงาน ผู้จัดการทั่วไป Lou Xianqi Li ผู้อำนวยการผลิต LiWanshou ของบริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัด หัวหน้าทีมกลุ่มส่งเสริม Xiong Shuangkui ของบริษัทHailiangหุ้นส่วนจำกัด Zhang Ruifeng ของทีมกลุ่มส่งเสริม หัวหน้าแผนกต่างๆของ บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัด และตัวแทนพนักงานเข้าร่วมการประชุมนี้


3.jpg

10.jpg


แม้ว่าวันที่เริ่มการประชุมฝนยังตกอยู่ แต่ก็ยังไม่สามารถหยุดความกระตือรือร้นของทุกคน ในการเข้าร่วม การประชุมได้ หลังจากที่ตัวแทนพนักงานลงนามแล้ว พวกเขาเข้าไปในสถานที่อย่างมีระเบียบ โดยแสดงให้เห็น ว่า  พนักงานบริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัดทั้งหมดด้วยท่าทางการต่อสู้ซึ่งแบบมีความกระตือรือร้น ไม่ย่อท้อไม่ยอมแพ้ เพื่อสร้างระบบนิเวศคนงาน


4.jpg


Xiong Shuangkui เน้นย้ำเป้าหมายสูงสุดของโครงการสร้างระบบนิเวศคนงานคือ "การปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดการ" "การปรับปรุงคุณภาพพนักงาน" "การปรับปรุงประสิทธิภาพขององค์กร" เพื่อปลูกฝังจิตวิญญาณของงานฝีมือ ทำให้คนงานกลายเป็น "ช่างฝีมือ" ที่มืออาชีพมากขึ้น วางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการตระหนักถึงวิสัยทัศน์อันยิ่งใหญ่ของการ "เป็นผู้นำทางนิเวศวิทยาของอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่เหล็กระดับโลก"เขาเชื่อว่าด้วยการสนับสนุนของบริษัทหุ้นส่วนจำกัด และความพยายามร่วมกันของทุกคน บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัดจะสามารถเปล่งประกายความมีชีวิตชีวาและความมีชีวิตชีวาที่แข็งแกร่งขึ้นได้ หวังว่าพนักงานส่วนใหญ่ของ บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัดจะมีส่วนร่วมในระบบนิเวศของงานคอปกอย่างจริงจัง ศึกษาอย่างจริงจัง และเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันอย่างกระตือรือร้น


5.jpg


ขั้นแรก Lou Xianqi แสดงความขอบคุณต่องานต่างๆสำหรับโครงการสร้างระบบนิเวศคนงานของบริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัดก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องตามแผนที่วางไว้ในช่วงเริ่มต้น และนำเสนอข้อกำหนดการทำงานที่ชัดเจนสำหรับแต่ละกลุ่มการเลื่อนตำแหน่ง และอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลกระทบของระบบนิเวศคอปกสีน้ำเงินที่มีต่อพนักงาน การพัฒนาทักษะ การพัฒนาอาชีพ และความสำคัญของการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางการตลาดของบริษัท หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพนักงานที่ผ่านการแข่งขันทักษะได้ทำงานแนวหน้ามาเป็นเวลานาน ทำงานอย่างขยันขันแข็ง มุ่งมั่นสู่ความสมบูรณ์แบบ และใฝ่หาความเป็นเลิศ เพื่อยกระดับสถานะและการยอมรับของบริษัทให้สูงขึ้น พนักงานจะรักงานของตนมากขึ้นและมีส่วนเสริมความแข็งแกร่งของตนเองในการพัฒนาบริษัท


8.jpg


หัวหน้าทีมโปรดักชั่นขนาดใหญ่ Li Wanshou กล่าวในที่ประชุมว่าด้วยความพยายามร่วมกันของทุกคน โครงการสร้างระบบนิเวศคนงาน เริ่มต้นจากโหนดหลัก "การระบุตำแหน่ง กำหนดแผนการแข่งขัน กำหนดกฎเกณฑ์การให้คะแนน อภิปรายสื่อการสอนให้เป็นที่รู้จัก จัดฝึกอบรมอย่างเป็นระบบ และการประเมินผลการปฏิบัติ สรุปผลคะแนน การรับรองระดับทักษะ" ได้จัดทำแผนส่งเสริมโดยละเอียด เขาได้ให้คำมั่นสัญญา: กระบวนการทั้งหมดของโครงการสร้างระบบนิเวศคนงานของ บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัด จะรักษาหลักการ "ยุติธรรม เปิดเผย และผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการ" และยอมรับการกำกับดูแลของพนักงานทุกคนด้วยความพยายามร่วมกันของทั้งบริษัทโครงการสร้างระบบนิเวศคนงานของ บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัด  จะเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นปี 2021


6.jpg


 พนักงานWen Ganhuiเป็นตัวแทนของบริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัดได้ให้คำมั่นสัญญาอย่างจริงจังว่า จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และมีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน ในโครงการสร้างระบบนิเวศคนงาน


7.jpg


สุดท้าย หัวหน้าทีมส่งเสริมZhang Qinfang ได้ประกาศว่า เริ่มต้นโครงการสร้างระบบนิเวศคนงาน บริษัท Hailiang ออตโตท่อทองแดง (จงซาน) จำกัดอย่างเป็นทางการ

โครงการสร้างระบบนิเวศคนงานของ Hailiang มีประสบการณ์ 5 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ในฐานะองค์กรการแปรรูปและการผลิตทองแดง การดำเนินการตามโครงการนี้ได้ชดเชยข้อบกพร่อง บางประการในการจัดการการผลิต บริษัท Hailiangหุ้นส่วนจำกัดจะดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพสูง ทำให้การจัดการการผลิตของบริษัทกลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลกทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีความสามารถในการแข่งขันระดับโลกมากขึ้นและมุ่งมั่นที่จะเป็น"ผู้นำทางนิเวศวิทยาอุตสาหกรรมที่ผลิตโลหะที่ไม่ใช่เหล็กระดับโลก"