ไทย
banner
ข่าวดี | บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ได้รับการจัดอันดับ A โดย Wind ESG และได้รับการยอมรับจากหน่วยงานที่มีอำนาจ
2021-11-05

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้รับการจัดอันดับ A โดย Wind ESG ด้วยคะแนนที่ครอบคลุม 7.75 ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีอำนาจได้รับรองบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสำหรับความสำเร็จในการแสวงหาความเป็นเลิศ


QQ图片20211026084920.png


ESG ตัวย่อเป็นภาษาอังกฤษว่า Environmenta ( สิ่งแวดล้อม ) Social( สังคม ) และ Governance ( ธรรมาภิบาล ) เป็นแนวคิดการลงทุนที่เน้นที่สภาพแวดล้อม สังคม และผลการธรรมาภิบาลขององค์กร จากการประเมิน ESG นักลงทุนสามารถสังเกตประสิทธิภาพ ESG ของบริษัท ประเมินพฤติกรรมการลงทุน และการมีส่วนร่วมของบริษัท (เป้าหมายการลงทุน) ในการส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน และปฏิบัติตามความรับผิดชอบต่อสังคม

Wind เป็นผู้ให้บริการข้อมูลทางการเงินและเครื่องมือวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียงในประเทศจีน และเป็นผู้ให้บริการข้อมูลของสถาบันวิจัยทางการเงินที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศจีน สื่อกระแสหลักจีน และอังกฤษ รายงานการวิจัย ข้อมูลเอกสารวิชาการและข้อมูล การจัดอันดับ ESG ของ Wind เป็นระบบดัชนีการประเมิน ESG ที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่นซึ่งพัฒนาโดย Wind โดยตามนโยบาย และมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับ ESG ในประเทศและต่างประเทศ ผ่านการวิจัยเชิงลึกเป็นเวลาหลายปี และรวมกับความสามารถในการรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ และการประมวลผลที่เป็นเอกลักษณ์ของ Wind และตาม ESG ลักษณะของบริษัทจีน แยกแยะสามมิติของสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล และสะท้อนระดับของแนวปฏิบัติการจัดการ ESG ของบริษัทอย่างครอบคลุม

นับตั้งแต่จดทะเบียน บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดไม่เคยลืม "ที่จะเอาจากสังคมและให้สังคมใช้กลับ" และปฏิบัติตามแนวคิดการพัฒนาอย่างแน่วแน่ว่า "ไม่เพียงแค่เน้นย้ำถึงผลประโยชน์ขององค์กรเท่านั้น แต่ยังแสวงหาคุณธรรมทางสังคมด้วย" และประกาศ "รายงานความรับผิดชอบต่อสังคม" ทุกปี  เปิดเผยผลงานและเป้าหมายการพัฒนาระยะกลางและระยะยาวของบริษัทในด้านสังคม ธรรมาภิบาลและสิ่งแวดล้อม และด้านอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของสิ่งแวดล้อม เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย " การปล่อยคาร์บอนสูงสุด (emission peak of carbon )และความเป็นกลางของคาร์บอน ( carbon neutrality)"  ที่ออกโดยรัฐ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดวางแผนที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 20% -30% ภายในปี 2030 ด้วยวิธีการที่มีประสิทธิภาพต่างๆ เช่น เทคโนโลยีการประหยัดพลังงานและการลดการปล่อยมลพิษ ทองแดงรีไซเคิล การรีไซเคิล การผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ ฯลฯ ช่วยให้ให้บรรลุเป้าหมาย " การปล่อยคาร์บอนสูงสุด (emission peak of carbon )และความเป็นกลางของคาร์บอน ( carbon neutrality)" และปกป้องน้ำใสและภูเขาเขียวขจี

ประวัติการพัฒนาของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดเป็นตัวอย่างและแบบจำลองของกระบวนการพัฒนาการผลิตและการยกระดับอุตสาหกรรมของจีน และยังเป็นแบบอย่างของการเป็นผู้นำการพัฒนาอุตสาหกรรมและตอบแทนสังคมหลังจากที่บริษัทเติบโตขึ้น


1.jpg


บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงแก่ลูกค้า แสวงหารายได้และผลตอบแทนที่เหมาะสมแก่ผู้ถือหุ้น จัดหาแพลตฟอร์มการจ้างงานและการเติบโตที่ดี ให้แก่พนักงาน และนำเสนอแนวคิดการจัดการขั้นสูงและประสบการณ์ด้านการผลิตแก่อุตสาหกรรม


2.jpg


บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ยังได้เปลี่ยนเทคโนโลยีหนักและสถานการณ์มลพิษหนักก่อนหน้านี้ของอุตสาหกรรมแปรรูปทองแดงโดยการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง การอัพเกรดกระบวนการและอุปกรณ์ที่ได้รับการปรับปรุง ได้ปกป้องสิ่งแวดล้อมและตระหนักถึงการพัฒนาที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดยึดมั่นในจิตวิญญาณของความเฉลียวฉลาด รับใช้สังคมและความเป็นอยู่ของผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และมีส่วนสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างเหมาะสม


微信截图_20211026095450.png


ภายใต้การแนะนำของเป้าหมายของ "การผลิตอัจฉริยะของวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กเพื่อให้เกิดการพัฒนา อย่างก้าวกระโดด"บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดจะก้าวไปไกลกว่าด้านผลิตภัณฑ์และด้านการใช้งาน และยกระดับการผลิตแบบดั้งเดิมเป็นการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการผลิตที่ชาญฉลาด เพื่อมีส่วนร่วมเพิ่มเติมสู่การพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ