ไทย
banner
บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขาซานตง เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ และฐานการผลิตได้ดำเนินการครอบคลุมตลาดภายในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ
2021-11-05

วันที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 08:18 น. ตอนเช้า ถือนกพิราบของขวัญพร้อมพรและบินสู่ท้องฟ้าสีคราม พร้อมด้วยคำนับสิบสองครั้ง บริษัท Hailiang โอบอททองแดงจำกัดสาขาซานตง เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการ การจัดตั้ง บริษัท Hailiang โอบอททองแดงจำกัดสาขาซานตง จะรวมข้อดีและตำแหน่งของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและ   บริษัท โอบอท คอปเปอร์ แอนด์ อะลูมิเนียม จำกัด ไว้ในท่อทองแดงและอุตสาหกรรมโลหะนอกกลุ่มเหล็ก และให้บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดขยายการประมวลผลทองแดง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านท่อทองแดงที่มีความแม่นยำสูง ในขณะเดียวกัน เราจะปรับรูปแบบการแข่งขันในอุตสาหกรรมให้ เหมาะสมอย่างล้ำลึก เปลี่ยนรูปแบบ การแข่งขันเดิมและโหมดของอุตสาหกรรม และช่วยให้อุตสาหกรรมพัฒนาอย่างเหมาะสม


1.jpg

2.jpg


ตั้งถิ่นฐานในภาคเหนือจีน ครอบคลุมตลาดภายในประเทศอย่างเต็มรูปแบบ

บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้ก่อตั้งฐานการผลิตในภาคตะวันออก ภาคกลาง ภาคใต้ ภาคตะวันตกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป อเมริกาเหนือ และสถานที่อื่นๆ ในต่างประเทศ ผ่านการผสมผสานระหว่างการก่อสร้างด้วยตนเองและการควบรวมกิจการบริษัท Hailiang โอบอททองแดงจำกัดสาขาซานตงตั้งอยู่ในเมือง Linqing มณฑลซานตง ครอบคลุมตลาดภาคเหนือจีนเป็นหลัก เลย์เอาต์ของฐานการผลิตที่มีอยู่ของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด มีผลเสริมที่ชัดเจน ฐานการผลิตสามารถบรรลุได้เต็มที่ ครอบคลุมตลาดหลัก ในประเทศ ในอนาคต บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดจะจัดสรรรูปแบบการผลิตผลิตภัณฑ์ อย่างมีเหตุผล ตามเค้าโครงของฐานการผลิตและพื้นที่จัดจำหน่ายของลูกค้า เพื่อให้ทราบถึงอุปทานของผลิตภัณฑ์ที่ใกล้ที่สุด ลดต้นทุนการขนส่งและปรับปรุงความสามารถในการบริการลูกค้า


4.jpg


• วันที่10 พฤษภาคม

บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดออก "ประกาศเกี่ยวกับการร่วมก่อตั้งบริษัทร่วมทุนกับ   บริษัท โอบอท คอปเปอร์ แอนด์ อะลูมิเนียม จำกัด "

• วันที่23 กันยายน

บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้รับ "หนังสือการตัดสินใจไม่ต้องห้ามที่เกียวกับการตรวจสอบผู้ประกอบการการต่อต้านการผูกขาดจากส่วนกลาง " ที่ออกโดยสำนักงานใหญ่การกำกับดูแลและการจัดการตลาด ละจะไม่ห้ามกรณีบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดกับ  บริษัท โอบอท คอปเปอร์ แอนด์ อะลูมิเนียม จำกัด การจัดตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่

• วันที่26 ตุลาคม

บริษัทร่วมทุนได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการลงทะเบียนอุตสาหกรรมและการค้าและได้รับ "ใบอนุญาตประกอบธุรกิจ" ที่ออกโดยสำนักบริการอนุมัติการบริหาร Linqing ชื่อบริษัทคือบริษัท Hailiang โอบอททองแดงจำกัดสาขาซานตง

• วันที่ 31 ตุลาคม

บริษัท Hailiang โอบอททองแดงจำกัดสาขาซานตง ได้จัดประชุมอย่างเป็นทางการกับบุคลากรฝ่ายบริหาร ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทได้อภิปรายเกี่ยวกับรูปแบบการดำเนินงานและแบบจำลองการพัฒนาของบริษัท โดยพิจารณาจากรูปแบบการดำเนินการด้านการผลิตและการขายในปัจจุบันและสถานการณ์ตลาดภายนอก ในเวลาเดียวกัน บุคลากรทุกคนต้องยึดมั่นในจิตวิญญาณของ Hailiang ที่ "มีคุณธรรม เสถียรภาพ ลัทธิปฏิบัตินิยม ประสิทธิภาพ และความเป็นเลิศ" และนำการจัดการที่ประณีตมาใช้เป็นนโยบายในการสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว


3.jpg


บริษัท Hailiang โอบอททองแดงจำกัดสาขาซานตงได้ดำเนินงานอย่างเป็นทางการ เป็นเครื่องหมายว่าบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้ในขั้นตอนการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมการแปรรูปทองแดงได้ก้าวกระโดดอีกครั้ง บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดจะบูรณาการข้อดีของอุตสาหกรรมท่อทองแดง ของทั้งสองฝ่าย อย่างเต็มที่ และตระหนักถึงความเชื่อมโยงทางอุตสาหกรรมของการผลิตอัจฉริยะ ผ่านการสร้างสายการผลิต ที่ชาญฉลาดและมีข้อมูลและระบบธุรกิจการจัดการ ด้วยเป้าหมายของ "การผลิตอัจฉริยะของวัสดุที่ไม่ใช่เหล็ก เพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด" จะให้การสนับสนุนต่อไปในการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ