ไทย
banner
บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จัดการประชุมวิชาการดิจิทัลอย่างราบรื่น
2021-11-21

9.jpg


เพื่อเพิ่มความเร็วในการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลของบริษัท ส่งเสริมการเสริมสร้างพลังอำนาจทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วันที่ 20 พฤศจิกายน บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดถือการประชุมวิชาการดิจิทัลและการประชุมได้รับการหารือและวิเคราะห์ในการปรับปรุงการให้ข้อมูลและการก่อสร้างแบบดิจิทัลที่ครอบคลุม รองผู้จัดการทั่วไป Sun Hongjun ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด เป็นประธานในการประชุมและแนะนำโครงการดิจิทัล


1.jpg


ทีมที่ปรึกษาด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล Huawei Yun ผู้เชี่ยวชาญ Wang Zhenzhou ได้ทำการวิเคราะห์อย่างพิถีพิถันจาก "ความต้องการเชิงกลยุทธ์""สถานะข้อมูล" ฯลฯ เน้นความจำเป็นในการส่งเสริมการลงจอดของกลยุทธ์ดิจิทัลและตีความสถานการณ์การใช้งานดิจิตอลสี่สถานการณ์ที่ชัดเจนในการแปลงดิจิทัลของการเปลี่ยนแปลง ในท้ายที่สุด อาจารย์ Wangได้สำรวจเกี่ยวกับกรณีขั้นสูงของอุตสาหกรรมกับทุกคน ผู้อำนวยการให้คำปรึกษาการแปลงการเปลี่ยนแปลงดิจิตอลWang Zhiyun ได้นำเสนอแนวคิดของสินทรัพย์ข้อมูลโดยเน้นความสำคัญของสินทรัพย์ข้อมูลและชี้ให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลต้องมีการปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อแสวงหาความก้าวหน้าด้วยโอบกอดความคิด

 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการบริหารจัดการข้อมูล Chen gang ได้ทำรายงานผลงานจาก "การวางแผนการก่อสร้างและสถานะการก่อสร้างดิจิทัล" และ "ทิศทางการพัฒนาดิจิตอล" ผู้อำนวยการศูนย์บริหารการเงินร Chen dongได้ทำรายงานผลงาน "มูลค่าทางการเงิน ภายใต้การก่อสร้างยุคดิจิตอล" จากฟังก์ชั่นหลักทางการเงิน ระบบสารสนเทศทางการเงิน ระบบการจัดการประสิทธิภาพงบประมาณและการบูรณาการการบูรณาการทางการเงินสรุปและการคิดในงานการเงิน


7.jpg


ประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Hai Liang นาย Zhu Zhangquan แสดงความขอบคุณสำหรับการแนะนำอย่างมืออาชีพของทีมให้คำปรึกษาHUAWEI เขาชี้ให้เห็นว่าบริษัทเราจะเดินไปตามเส้นทางของการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานของบริษัทและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ผ่าน การเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิภาพแบบดิจิทัลให้การสนับสนุนทุกรอบเพื่อดำเนินการตามวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ ปี2025

คณบดีวิทยาลัย Mingde นาย Feng Hailiang และประธานประธานกรรมการประธาน คณะกรรมการกลุ่ม Hailiang นาย Cao jian guo กล่าวสุนทรพจน์ซึ่งเป็นตัวแทนของ บริษัทHailiang กรุ๊ป แสดงความกตัญญูต่อทีม Huawei ที่ให้คำปรึกษา และคาดหวังว่าบริษัทHailiang จะได้รับผลดีในด้านดิจิตอลการเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์และเชื่อมั่นว่าถนนสู่การเปลี่ยนแปลงดิจิตอลของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดจะได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

สมาชิกที่เข้าร่วมและที่ปรึกษาของ Huawei แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างเต็มที่เกี่ยวกับ การวางแผนกลยุทธ์ดิจิทัล บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดการสัมมนาครั้งนี้จบในเสียงปรบมือที่อบอุ่น เราเชื่อว่า การก่อสร้างดิจิตอลของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดในอนาคตจะเร็วขึ้นและมีเสถียรภาพมากขึ้น

ผู้จัดการที่สูงกว่าระดับรัฐมนตรีของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้เข้าร่วมการประชุมนี้ด้วย