ไทย
banner
กำลังดำเนินการอย่างปลอดภัย | การแข่งขันความรู้ด้านความปลอดภัยของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ครั้งที่ 4 ปิดสำเร็จ
2021-12-06

0.png


ในปี 2021 บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ได้สร้างสภาพแวดล้อมทางนิเวศน์ที่มีความปลอดภัย ความสามัคคีและความมั่นคงด้วยหัวข้อ "การใช้ความรับผิดชอบด้าน ความปลอดภัย การส่งเสริมการพัฒนาความปลอดภัย" แพร่หลายความรู้ ที่เกี่ยวข้องกับ กฎหมายการผลิตด้วยคาวมปลอดภัย และข้อบังคับปรับปรุงการรับรู้การผลิตความปลอดภัยของพนักงานและ ได้ปรับปรุง ความสามารถในการจัดการการผลิตด้วยความปลอดภัย

ในวันที่ 4 ธันวาคม การแข่งขันความรู้ด้านความปลอดภัยของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ครั้งที่ 4 ได้เปิดอย่างเป็นทาง การการแข่งขันครั้งนี้รวมกับกิจกรรมการฝึกอบรมความปลอดภัย ของพนักงานปเป็นล้านที่จัดขึ้นโดยสำนักงานการจัดการเหตุฉุกเฉินของมณฑลเจ้อเจียง หกทีมที่มาจากการแข่งขันที่รุนแรงโดยใช้เวลามากกว่า 1 เดือน ซึ่งภัยใน7 ฐานการผๆลิตของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด สถานที่จัดงานหลักตั้งอยู่ในสำนักงานใหญ่เจ้อเจียง และฐานในประเทศมีส่วนร่วมในการเชื่อมต่อออนไลน์ ประธานและผู้จัดการทั่วไป Zhu Zhangquan และรองผู้จัดการทั่วไป Dong Zhiqiang กับ Sun Hongjun ฯลฯของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้เข้าร่วมงานนี้  หัวหน้าแผนกฝ่ายกฎหมายหน่วยงานจัดการเหตุฉุกเฉินเมือง Zhuji นาย Sun yong wei รองประธานสหพันธ์สหภาพการค้าของกรุ๊ป Hailiang และรัฐมนตรีช่วยว่าการกำกับดูแลความปลอดภัย นาย He guan ping รองผู้อำนวยการของสหภาพการค้า และรัฐมนตรีกระทรวงการกำกับดูแลความปลอดภัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานและ ความปลอดภัยของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดนาย Sun Zhimin เป็นผู้ตัดสินการแข่งขันครั้งนี้


06.png


การแข่งขันรอบสุดท้ายตั้งค่า คำถามต้องตอบ คำถามที่ต้องตอบรวดเร็ว ผู้นำตอบคำถาม คำถามที่มีความเสี่ยง คำถามเพิ่มเติม การโต้ตอบกับผู้ชม ฯลฯ ด้วยกฏระเบียบความปลอดภัยและกฎระเบียบขยายเนื้อหาหลัก ทั้งมีการประเมินสามัญสำนึกของทฤษฎีความปลอดภัย ยังมีการทดสอบความชำนาญด้านความปลอดภัย กระบวนการทั้งหมดใช้คำถามสุ่มเลือก กรรมการตัดสินและการให้คะแนนสดฯลฯ เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นธรรมของ การแข่งขัน 18 ผู้เล่นที่เข้าร่วมจาก 6 ทีม มีความรู้ด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่งปริมาณสำรองทักษะและสไตล์ส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม


07.png


ในรอบชิงชนะเลิศที่กระตุ้นความตึงเครียดจัดรายการร้องเพลง นักร้องสามคนแสดงน้ำเสียงที่ดี เพลงที่ร้องได้รวมความรู้ด้านความปลอดภัยและการทำงานจริง ความรู้ด้านความปลอดภัยได้ประทับใจในใจของทุกคนอย่างลึกซึ้ง การแสดงนี้มีชีวิตอยู่บรรยากาศด้วย


01.png

"ร้องเพลงความปลอดภัย"


ความรู้ด้านความปลอดภัยของผู้ชมในสถานที่จากฐานเจ้อเจียงก็ไม่ได้ด้อยกว่าผู้เข้าประกวดมาถึงเซสชั่นแบบโต้ตอบ ปัญหาด้านความปลอดภัยทุกชนิดเขาก็ตอบได้ทั้งหมด ได้รับของขวัญที่สวยงามทีละชิ้น


02.png


"ความโชคดีเป็นส่วนหนึ่งของความแข็งแกร่ง" - ผู้โชคดีในกระบวนฉากโชคดีพูดได้เก่ง และสร้างความประทับใจให้ทุกคน

 

09.png 

 

หลังจากการเผชิญหน้าที่รุนแรง ทีมบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขาฉงได้ชนะการประกวดความรู้ด้านความปลอดภัย ทีมบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขากวางตุ้งได้รับรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ทีมบริษัท Chengdu Bedci จำกัดได้รับรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นสามคนของทีมฉงชิ่ง ทีมกวางตุ้งและทีมอานฮุย นาย Xie liang jian นาย Liu Shuying และ นาย Hu Wenfei ได้รับรางวัลเกียรติยศส่วนตัวของปัญญาชน "ผู้ที่มีความสามารถพิเศษในความรู้ความปลอดภัย" "รูปแบบความรู้ด้านความปลอดภัย" และ "นักปราชญ์ความรู้ความปลอดภัย "  ประธานและผู้จัดการทั่วไป Hai Liang นายZhu zhang quan  รองผู้จัดการทั่วไปHai Liang นาย Dong Zhi qiang  รองผู้จัดการทั่วไปHai Liang นาย Sun Hongjun ผู้จัดการทั่วไปของแผนกท่อทองแดงนายJiang Lirong  มอบรางวัลให้ทีมที่ชนะและผู้ชนะ


04.png


 ประธานและผู้จัดการทั่วไปของHai liang นาย Zhu Zhangquan มาถึงเวทีสิ้นสุดการแข่งขันความรู้ความปลอดภัยแสดงความยินดีอย่างจริงใจต่อทีมและผู้เล่นที่ได้รับรางวัล ยอมรับผลงานของผู้จัดงานอย่างเต็มที่ เขาหวังว่า บริษัทจะดำเนินการต่อในรูปแบบกิจกรรมวัฒนธรรมความปลอดภัยที่หลากหลาย ปรับปรุงการจัดการการผลิตด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องและส่งเสริมสุขภาพและความมั่นคงของผู้ประกอบการ


กำลังดำเนินการอย่างปลอดภัย

ชีวิตไม่มีเดินทางกลับ ความปลอดภัยต้องจำในใจ

ความคาดหวังด้านความปลอดภัยหลายประการ ภัยคุกคามจากอุบัติเหตุน้อยลง

ให้เราพยายามร่วมกัน

ให้ชีวิตบานแสงสีสวยที่สุด