ไทย
banner
วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ด้วยงบประมาณที่ครอบคลุมปี 2025—— งานวิจัยด้านงบประมาณฝ่ายผลิตอุปกรณ์ท่อสามปีหน้านี้ของฐานการผลิต Zhejiang บริษัท Hai Liang หุ้นส่วน จำกัดได้รับความสำเร็จ
2021-12-10

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม การประชุมครั้งสุดท้ายของงบประมาณของฝ่ายผลิตอุปกรณ์ท่อของบริษัท Hai Liang หุ้นส่วน จำกัดจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ป ประธานและผู้จัดการทั่วไป Hai Liang นายZhu zhang quan  รองผู้จัดการทั่วไปHai Liang นาย Dong Zhi qiang  รองผู้จัดการทั่วไปHai Liang นาย Sun Hongjun ผู้จัดการทั่วไปของแผนกท่อทองแดงนายJiang Lirong ได้เข้าร่วมการประชุมพนักงานทุกคนของคณะทำงานงบประมาณที่เข้าร่วมประชุมนี้ด้วย


1.jpg


งานงบประมาณเสร็จสมบูรณ์โดยทีมงานวิจัยงบประมาณสำนักงานใหญ่และทีมผู้บริหารฝ่ายผลิตอุปกรณ์ท่อทำงานด้วยกัน7วัน ทั้งสองฝ่ายรวมทั้งสิ้น 8 กลุ่มได้ทบทวนข้อมูลการจัดการขั้นพื้นฐานอย่างครอบคลุม เพื่อดำเนินการตามวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ 2025>


 2.jpg


รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Hai Liang หุ้นส่วน จำกัด นาย Sun Hongjun เป็นประธานในการประชุมนี้ ในการประชุมรองผู้จัดการทั่วไปDong Zhi qiang  ผู้อำนวยการศูนย์การจัดการการตลาดFeng Jianwei  ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยี Ma Weimin และผู้จัดการทั่วไปของศูนย์จัดการการจัดซื้อ Jiang Limin ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล Jing Gang รองผู้อำนวยการฝ่ายตรวจสอบและควบคุมภายใน Chen Renqing รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ การจัดการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเฉินแก๊งรองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการสอบบัญชีChen Ren qing ผู้อำนวยการศูนย์การจัดการทางการเงิน Chen Dong โดยเป็นตัวแทนของทีมผลิต ทีมการตลาด ทีมอุปกรณ์ ทีมจัดซื้อ ทีมทรัพยากรบุคคล ทีมข้อมูล ทีมตรวจสอบภายใน และทีมการเงิน เพื่อทำรายงานสรุป


3.jpg


ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Hai Liang หุ้นส่วน จำกัดฝ่ายผลิตอุปกรณ์ท่อ Jiang Lirong ในนามของกรมบุคลากร เขาเน้นว่าฝ่ายผลิตอุปกรณ์ท่อจะแสวงหาวัตถุประสงค์ที่สูงขึ้นภายใต้ความเป็นผู้นำของกลยุทธ์การพัฒนาสำนักงานใหญ่ของบริษัท ปัจจุบันนี้ ฝ่ายผลิตอุปกรณ์ท่อยังเป็นทีมเยาวชนยังมีข้อบกพร่องในการจัดการ ยังมีอะไรต้องปรับปรุงอีกมาก และเขาเชื่อว่าภายใต้แพลตฟอร์มที่มั่นคงของHai Liang ธีมเราจะมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายประสิทธิภาพงบประมาณด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้"เอาใจใส่ โหดเหี้ยม เก่งและพยายาม"  


4.jpg


 ประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Hai Liang นาย Zhu Zhangquan สรุปรายการงาน เขาชี้ให้เห็นว่า หลังจากการสอบสวนและการวิเคราะห์ เขาเห็นความสามารถและข้อได้เปรียบของทีมเยาวชนนี้ พวกเขามีนวัตกรรมและระบบการจัดการที่สมบูรณ์ และมีการดำเนินการที่แข็งแกร่ง แต่ยังมีวัฒนธรรมการจัดการประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม เขาเน้นว่า ในขณะที่มีไฮไลท์จำนวนมากเขาต้องทำกระดานสั้น ๆ โดยเร็วที่สุด เสริมสร้างทีมงานมืออาชีพ ขายเพิ่มความแข็งแกร่งของอุปกรณ์และทีมงานที่มีความสามารถพิเศษ เขาหวังว่าทีมงานที่เหมาะสมสามารถใช้ข้อได้เปรียบที่ทรงพลังของตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ยึดโอกาสทางการตลาดและมีความแข็งแรงของความแข็งแกร่งของทีมประสบความสำเร็จในการทำงานเป้าหมายที่กำหนดโดยการสอบสวนงบประมาณ

บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดดำเนินโครงการวิเคราะห์งบประมาณที่ครอบคลุมเพื่อให้การสนับสนุนข้อมูลที่ถูกต้องสำหรับการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของบริษัทในปี2025 วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ซึ่งเอื้อต่อทีมผู้บริหารของบริษัท เพื่อพัฒนาความคิดการจัดการและนวัตกรรมและปรับปรุงความสามารถทางธุรกิจอย่างครอบคลุมและเอื้อต่อการรวม การวิเคราะห์สำนักงานใหญ่เพื่อทำความเข้าใจฐานการผลิตปัจจุบันและให้การสนับสนุนการจัดการและการปรับปรุงจากทุกด้านของการขายการผลิตการจัดซื้อและการเงิน การวิเคราะห์งบประมาณประจำปีเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญของ Hailing ตามวัตถุประสงค์ "การมีส่วนร่วมทั้งหมด การประสานงานที่ครอบคลุม" เรารวมความคิดทางธุรกิจรวมกันชี้แจงทิศทางของการดำเนินงานและระบุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ

บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดเปิดตัวการวิเคราะห์งบประมาณสามปีผ่านการอภิปรายตาม "จุด"  "สาย"  "ดาน" ซึ่งรวมเข้ากับการรวมกันของบริษัทในปี2025 การวางแผนเชิงกลยุทธ์และศูนย์กำไร แนะนำความรับผิดชอบของหัวหน้างานศูนย์กำไรและทีมธุรกิจไม่เพียงให้ความสนใจกับการดำเนินการตามเป้าหมายทางธุรกิจของปี ยังต้องการปรับปรุงความสามารถในการจัดการทีม เพื่อเพิ่มความคิดกลยุทธ์ทางธุรกิจระดับกลางและความสูงของความสามารถในการดำเนินงานของทีม สำหรับสภาพที่เป็นอยู่ของศูนย์กำไร ความยากลำบากที่มีอยู่ของการปรับปรุงและปรับปรุงการก่อตัวขั้น สุดท้ายของเป้าหมาย เป้าหมาย พื้นฐาน  เป้าหมายการท้าทายและ  เป้าหมายที่ยอดเยี่ยม ฯลฯ เป้าหมายการประเมินงบประมาณสามประเภทสำหรับศูนย์กำไรจึงถูกกล่าวถึงดังนั้นการกระตุ้นทีมงาน ความคิดริเริ่มสร้างความมั่นใจในการดำเนินงานด้านกลยุทธ์ของบริษัท 2025 ในการวางแผน