ไทย
banner
รวบรวมหัวใจ"ด้วยกัน" ต่อสู้กับ"โรคระบาด"เคียงข้างกัน บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดในการดำเนินการ
2021-12-17

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สถานการณ์ของการป้องกันโรคระบาดและการควบคุมในมณฑลเจ้อเจียงนั้นน่ากลัวและซับซ้อน

 ฐานการผลิตเจ้อเจียงของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดเปิดตัวการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคระบาดอย่างรวดเร็ว

รับประกันสุขภาพและความปลอดภัยอย่างมากขึ้น

เพื่อป้องกันและควบคุมทำอย่างดีที่สุด

สร้างอุปสรรคที่เป็นของแข็งในการป้องกันโรคระบาดด้วยกัน


11 ธันวาคม เริ่มแผนรับมือเหตุฉุกเฉินการป้องกันโรคระบาดและควบคุม

บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดตามการระบาดของการแพร่ระบาดแบบเรียลไทม์ เปิดตัว "การสอบสวนพนักงานและการสื่อสารและข้อมูลการหวีการ์ดทุกวัน" ดำเนินการสถิติข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลบุคลากรและทำงานที่ดีในการจัดหาวัสดุป้องกันโรคระบาด การกระจายและการสนับสนุนโลจิสติกส์


วันที่ 12 ธันวาคม คณะกรรมการพรรคได้ออกคำสั่งระดมกำลังเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด

เพื่อตอบสนองต่อการเรียกร้องของสำนักงานใหญ่ของกลุ่มบริษัท ได้ระดมองค์กรปาร์ตี้ทุกระดับและสมาชิกในพรรคทุกคนเพื่อส่งเสริมส่งเสริมความชอบธรรมในการประชาสัมพันธ์และคำแนะนำ มีความกล้าที่จะรับผิดชอบในการป้องกันและควบคุมโรคระบาด เป็นตัวอย่างในการคุ้มครองส่วนบุคคลและ ปฏิบัติความตั้งใจเดิมในการรับใช้มวลชน ภายใต้การนำที่แข็งแกร่งขององค์กรพรรคระดับสูงและรัฐบาล และบนพื้นฐานของการรับรองความปลอดภัย เราจะรวมตัวกันและทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะความยากลำบากและมีส่วนร่วมอย่างเฉียบขาดในการยับยั้งการแพร่กระจายของโรคระบาดและชนะการต่อสู้เพื่อโรคระบาด การป้องกันและควบคุม


วันที่ 13 ธันวาคม "ควรทำการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน" และจะมีการสุ่มตัวอย่างกรดนิวคลีอิกและทดสอบพนักงานทุกคน

ตามความต้องการของการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด บริษัทได้ดำเนินการตามข้อกำหนดในการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว จุดสุ่มตัวอย่างแบบรวมศูนย์ถูกจัดตั้งขึ้นในสวนสาธารณะสามแห่งในฐานเจ้อเจียง ด้วยการเตรียมการอย่างระมัดระวัง พนักงานทุกคนของบริษัทได้รับการทดสอบการขยายกรดนิวคลีอิกอย่างปลอดภัยและเป็นระเบียบ


สำนักงานป้องกันโรคระบาดพร้อมทำงานค้างคืน

วันที่ 12 กลางคืน พนักงานและอาสาสมัครของสำนักงานป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของการเยาะเย้ยถูกสร้างขึ้นในชั่วข้ามคืนวางจุดสุ่มตัวอย่างกรดนิวคลีอิก ตั้งค่าสายแยก เพื่อให้แน่ใจว่างานตรวจจับกรดนิวคลีอิกอยู่ในลักษณะที่เป็นระเบียบเรียบร้อย


01.jpg


ในเวลาเดียวกัน แจ้งและนำพนักงานทุกคนเตรียมกรดนิวคลีอิกเพื่อตรวจจับรหัส QR ผ่านการป้องกันทางวิทยาศาสตร์และการแพร่ระบาดล่วงหน้าไปยังข้อมูล เพื่อประหยัดเวลามากสำหรับการตรวจจับกรดนิวเคลียสในวันถัดไป

 


พนักงานทุกคนตรวจจับกรดนิวคลีอิก สถานที่ตามลำดับ

04.jpg

02.jpg

03.jpg

05.jpg

แสดงความเคารพให้อาสาสมัครและพนักงานทุกคน

แสดงความเคารพให้ทุกคนปฏิบัติตามธรรมดา


วันที่ 13 ธันวาคม สามจุดสุ่มตัวอย่างแบบรวมศูนของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้เรียกเก็บเงินที่ได้รับการยกย่องแล้ว 3045 คนและผลการทดสอบเป็นลบ


เมื่อการป้องกันการแพร่ระบาดของการแพร่ระบาด บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดดำเนินการอยู่

บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้รับการยกย่องจะเป็นไปตามการป้องกัน การควบคุมและการแพร่ระบาดและไม่ผ่อนคลายด้วยความต้องการที่สูงที่สุดของสุขภาพและความปลอดภัยคำนึงถึงการป้องกันและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดด้วยเวลาที่สั้นที่สุด ความเร็วที่เร็วที่สุด ประสิทธิภาพสูงสุดและมาตรการที่เข้มงวดที่สุด ในการชนะเกมนี้การป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดนี้