ไทย
banner
ข่าวดี | บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้รับการจัดอันดับว่าเป็น แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมระดับมณฑลเจ้อเจียงในปี 2021
2021-12-17

เมื่อเร็ว ๆ นี้ภาควิชาเศรษฐศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนมณฑลเจ้อเจียงได้เปิดตัวรายการของแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมระดับมณฑลเจ้อเจียงในปี 2021  "แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะคาร์บอนต่ำท่อทองแดงที่มีความแม่นยำ"-ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ได้อยู่ในรายการนี้ด้วย


1.jpg


แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมระดับมณฑลเจ้อเจียงเป็นแผนกเศรษฐกิจและข้อมูลมณฑลเพื่อดำเนินการ "รัฐบาลประชาชนมณฑลเจ้อเจียงในการเร่งการพัฒนาอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมการส่งเสริมการผลิตที่มีคุณภาพสูงการพัฒนา" และการดำเนินงานของการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศรุ่นใหม่และการรวมการผลิตวิญญาณของเอกสารและเอกสารอื่น ๆ ปรับปรุงระบบแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรม "1 + N" ต่อไปในมณฑลและเล่นบทบาทสำคัญของแพลตฟอร์มสำหรับการก่อสร้างระบบเศรษฐกิจดิจิตอล


แพลตฟอร์ม "ระดับองค์กร" ถูกสร้างขึ้นตามระบบนิเวศห่วงโซ่อุตสาหกรรมต้นและปลายน้ำของเครือข่ายความต้องการในการพัฒนาด้านดิจิทัล เครือข่ายและอัจฉริยะ เปิดทรัพยากรและความสามารถขององค์กร แก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น การกระจายตัวของระบบข้อมูลองค์กรต้นน้ำและปลายน้ำ ความยากในการแบ่งปันข้อมูล และการทำงานร่วมกันที่ไม่ดี ส่งเสริมการเชื่อมโยงที่แม่นยำของทรัพยากรห่วงโซ่อุตสาหกรรม การจัดสรรองค์ประกอบที่เหมาะสม และการประสานงานการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ


แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะคาร์บอนต่ำท่อทองแดงที่มีความแม่นยำของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด อยู่บนพื้นฐานของแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมที่ควบคุมได้ซึ่งได้รับการพัฒนาตนเองแนะนำระบบการจัดการอัจฉริยะและอุปกรณ์อัจฉริยะตามสตรีมข้อมูลแบบพอร์ตไปยังพอร์ต ด้วยการเชื่อมต่อเครือข่ายเพื่อสร้าง รูปแบบอุตสาหกรรมใหม่สำหรับการดำเนินงานอัจฉริยะการผลิตอัจฉริยะโลจิสติกส์อัจฉริยะคลังสินค้าอัจฉริยะช่วยเติมเต็มความแม่นยำระดับไฮเอนด์ระดับไฮเอนด์ท่อทองแดงสมาร์ทที่มีระดับสมาร์ทระดับสากล


2.jpg


ประวัติความเป็นมาของการพัฒนาบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด เป็นสิ่งที่ดีเลิศและเทมเพลตของการพัฒนาการผลิตและการยกระดับอุตสาหกรรมของจีน นอกจากนี้ยังเป็นการพัฒนาโดยทั่วไปของการพัฒนาอุตสาหกรรมและการต่อต้านการยืม นอกจากนี้บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดที่ได้รับการยกย่องได้มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้าที่มีคุณภาพและบริการที่ให้บริการแก่ผู้ถือหุ้นที่มีผลประโยชน์ที่สมเหตุสมผลและส่งคืนให้พนักงานที่มีการจ้างงานที่ดีและแพลตฟอร์มการเติบโตให้แนวคิดการจัดการขั้นสูงและประสบการณ์การผลิต บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดยังบรรลุการพัฒนาสีเขียว ผ่านเทคโนโลยีการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องปรับปรุงกระบวนการและปรับปรุงอุปกรณ์และปกป้องสิ่งแวดล้อม  บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดยึดมั่นในจิตวิญญาณของการรวมและให้บริการการดำรงชีวิตของผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจ