ไทย
banner
Lanhai "ด้วยกัน" "ได้รับ"มหัศจรรย์ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขากานซู ได้เริ่มโครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงซึ่งการผลิตประจำปี 150,000 ตัน
2021-12-19

1.jpg


ในวันที่ 16 ธันวาคม บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขากานซู ได้เริ่มโครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงซึ่งการผลิตประจำปี 150,000 ตันในเขตหลานโจวใหม่ ซึ่งทำเครื่องหมายการลงจอดอย่างเป็นทางการของโครงการ Hailiangได้รับการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดอีกครั้งได้ก้าวไปสู่เป้าหมายในการเป็น "ผู้นำทางนิเวศวิทยาอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่เหล็กระดับโลก"


2.jpg


รองรัฐบาลของรัฐบาลภูมิภาคกานซู Zhang jin gang ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Feng Hailiang ประธานคณะกรรมการบริษัท Cao jian guo  เข้าร่วมงานนี้ สมาชิกของคณะกรรมการงานของพรรคหลานโจวใหม่Wang Yang เป็นประธานในพิธี


3.jpg


 ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขาเจ้อเจียง Zhu Zhang quan ประธานและผู้จัดการทั่วไปกลุ่ม แสดงความกตัญญูอย่างจริงใจต่อคณะกรรมการพรรคและแผนกของกานซูมณฑลหลานโจวหลานโจวเขตใหม่และกล่าวว่า Hailiang จะรวมทรัพยากรที่ได้เปรียบรับประกันการลงทุนอย่างเต็มที่ ความเข้มและความคืบหน้าของโครงการฟอยล์ทองแดงและมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงการก่อสร้างโครงการมุ่งมั่นที่จะบรรลุขั้นตอนแรกในสามไตรมาสแรกประวัติการเขียนใหม่สร้างบันทึกแสงทะเลใหม่ ในพื้นที่ใหม่หลานโจวพื้นที่การรวมกันอุตสาหกรรมระดับไฮเอนด์ตะวันตกถูกสร้างขึ้นซึ่งก่อให้เกิดแรงบาง ๆ เพื่อฟื้นฟู "การผลิตหลานโจว"


4.jpg


รองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการทำงานของพรรคหลานโจวใหม่ Li Dong xin ชี้ให้เห็นในการพูดการลงทุนนี้ 8.9 พันล้านหยวนก่อสร้างก่อสร้างวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูง 150,000 ตัน เป็นเขตหลานโจวใหม่ การลงทุนผลลัพธ์ที่สำคัญ การลงจอดที่ประสบความสำเร็จของโครงการจะผลักดันโซ่อุตสาหกรรมต้นน้ำและองค์กรปลายน้ำเพื่อเร่งการรวบรวมสร้างฐานการผลิตวัสดุฟอยล์ทองแดงที่ใหญ่ที่สุดในโลกในพื้นที่ใหม่หลานโจวให้วัสดุใหม่ที่แข็งแกร่งในมณฑลให้การสนับสนุนที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรมพลังงานใหม่ หลานโจวเขตใหม่จะเริ่มทำงานเป็นโอกาสในการมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมสภาพแวดล้อมทางธุรกิจการรวมตัวกันของโครงการอุตสาหกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพประสิทธิภาพการใช้ที่ดินทุกรอบทุกสภาพอากาศโครงการรับประกันบริการห่วงโซ่ทั้งหมดความต้องการของที่ดินการจ้างงานพลังงานและ การอนุมัติ โครงการเสร็จสิ้นก่อนการผลิตในช่วงต้นการรักษาในช่วงต้น


5.jpg


ผู้ตรวจราชการส่วนภูมิภาคชั้นหนึ่ง Cao Tianmin คณะกรรมการที่ยืนของคณะกรรมการเทศบาลYang Jianzhong รองนายกเทศมนตรีเมืองหลานโจวเจียงJiang Xiaodong  ผู้ตรวจสอบระดับที่สองของกรมอุตสาหกรรม Li Kaiming  ผู้อำนวยการศูนย์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจChen Fengyanกรรมการคณะทำงานพรรคเขตใหม่ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะทำงานพรรค Luo Yaozong He Mingxing, Chen Leisheng, Feng Xiping, Wang Wenyong, He Deyan และแขกคนอื่น ๆ และรองประธาน-ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด Wang Shuguang เข้าร่วมพิธีนี้

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม  สมาชิกของคณะกรรมการยืนของคณะกรรมการพรรคภูมิภาคกานซูและรัฐมนตรีคนแรกของคณะกรรมการพรรคเทศบาลหลานโจว Zhu Tianshu พบกับธีม Feng Hailiang เลขาธิการ Zhu Tianshu ยืนยันความสำเร็จของHailiangในการพัฒนาอุตสาหกรรม เขาแสดงความยินดีและสนับสนุนการผลิตรายปีของโครงการฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูง 150,000 ตันในกานซู ในเวลาเดียวกันเขาได้แนะนำประโยชน์ของทรัพยากรของกานซูโดยหวังว่าจะได้ความร่วมมืออย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับ Hailiang ในวัสดุสีการศึกษาและสุขภาพ

โครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงซึ่งการผลิตประจำปี 150,000 ตันของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขากานซู

โโครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงซึ่งการผลิตประจำปี 150,000 ตันของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดสาขากานซูเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญตามเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของวัสดุใหม่ที่ใช้ทองแดงซึ่งเป็นเป้าหมายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศทั่วโลกและเป้าหมาย "คาร์บอนคู่" Hai Liang ตอบสนองความรับผิดชอบต่อสังคมและ ความคิดริเริ่มที่สำคัญสำหรับการพัฒนาสุขภาพอย่างยั่งยืน


7.jpg


โครงการตั้งอยู่ในระยะที่สามของสามขั้นตอนของสวน Zhongchuan ในเขตหลานโจวใหม่ หลังจากที่โครงการถูกนำไปใช้ในการผลิตมันจะเป็นกำลังการผลิตฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูง 150,000 ตันต่อปี ซึ่ง ฟอยล์ทองแดงแบตเตอรี่ลิเธียมมี120,000 ตัน / ปี  ฟอยล์ทองแดงมาตรฐานมี30,000 ตันต่อปี ระยะแรกจะถูกนำไปผลิตในไตรมาสที่สี่ของปี 2022

โครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงนี้ยังเป็นโครงการแลนด์มาร์คที่ Hailiang และ ลานโจว ร่วมมือกันในการขับเคลื่อนอย่างลึกซึ้ง สิบปีที่ผ่านมา Hai Liang ตั้งสาขาในหลานโจวเข้าร่วมในการก่อสร้างเมืองหลานโจว ในปี2019 การศึกษา Hai Liangตั้งในลานโจว  ภายใต้การสนับสนุนของคณะกรรมการพรรคของกานซูและเมืองหลานโจวและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องการก่อสร้างโรงเรียนการลงทะเบียนที่คาดว่าจะเป็นพิเศษสร้างหลานโจว "ความเร็วHai Liang " วันนี้โครงการวัสดุฟอยล์ทองแดงประสิทธิภาพสูงที่ดิน  การศึกษาHai Liang  ภูมิปัญญาวัสดุสีสองรูปแบบความลึกของอุตสาหกรรมที่สำคัญ  การออกดอกที่ครอบคลุมของ Hailiang ในลานโจว  เน้นกานซูและหลานโจวเป็นสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เหนือกว่าของประเทศของฉันตะวันตกเฉียงเหนือเปิดศูนย์กลางที่สำคัญของฉันยังแสดงให้เห็น ความไว้วางใจของคณะกรรมการพรรคของมณฑลและเมืองไปยังHai Liang 

 

6.jpg


Hai Liang เริ่มต้นด้วยทองแดง เกิดจากทองแดง เจริญรุ่งเรืองเนื่องจากทองแดง หลังจากพัฒนาเกือบ 32 ปี บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดได้กลายเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดและการแข่งขันมากที่สุดในแท่งทองแดงและทองแดงทั่วโลก ในเอเชียอ เมริกา ยุโรป มีฐานการผลิต 20 แห่ง เครือข่ายการตลาดที่กระจ่างใสทั่วโลก วันนี้ ผู้นำมากกว่า 300 ราย ลูกค้าซัพพลายเออร์และตัวแทนพนักงานรวมตัวกันในเขตหลานโจวใหม่ซึ่งได้เห็นการประสูติของฐานการผลิตที่ 21