ไทย
banner
มองหาบทใหม่ มองไปสู่อนาคต | บริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด จัดประชุมรายงานผลงานจำปี 2021
2022-05-24

ปีเก่าแสดงผลงานดีๆให้เห็นแล้ว

ปีใหม่จะนำความก้าวหน้าอย่างมาก


03.jpg


เพื่อสรุปการดำเนินงานและการจัดการอย่างครอบคลุมของปี 2021 วางแผนและปรับ ใช้การพัฒนาเชิงกลยุทธ์ของบริษัทในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จัดประชุมรายงานผลจำปี ในวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2022 ประธานและผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด นาย Zhu Zhangquan รองผู้จัดการทั่วไป Dong Zhiqiang, Wang Sheng, Sun Hong jun และหัวหน้าหน่วยงานและแผนกต่าง ๆ ของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด เข้าร่วมการประชุมนี้ และฐานทัพภายนอกมณฑลและต่างประเทศ รายงานผลงานผ่านการเชื่อมต่อวิดีโอ


สรุปอดีตและมองไปข้างหน้าเพื่ออนาคต


01.jpg


Sun Hongjun เป็นประธานในการประชุม เขาชี้ให้เห็นว่าเมื่อมองย้อนกลับไปในปี 2021 ที่ไม่ปกติอย่างยิ่ง ในสภาพแวดล้อมของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่มองไม่เห็นในศตวรรษ เพื่อนร่วมงานทั้งหมดของบริษัทจำเป็นต้องเสริมสร้างความเชื่อ คว้าโอกาส แสวงหาการพัฒนา ในความขัดแย้ง และ สร้างสรรค์นวัตกรรมต่อไปในทางปฏิบัติ มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมาย เชิงกลยุทธ์ของบริษัทในปี 2025


02.jpg


ในตอนต้นของการประชุม Zhu Zhangquan เน้นย้ำในสุนทรพจน์ของเขาว่า ปี2022 เป็นปีที่สำคัญ อย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ประชุมรายงานผลงานนี้ไม่ได้เป็น เพียงบทสรุปที่ครอบคลุมของงานที่ผ่านมา แต่ยังเป็นแผนการดำเนินงานสำหรับเป้าหมาย ในอนาคตอีกด้วย หวังว่าหัวหน้าทุกหน่วยงานสามารถนำเสนอผลงานนี้อย่างครอบคลุมและ มีคุณภาพสูง ผู้เข้าร่วมแต่ละคนควรฟังรายงานของเจ้าหน้า ที่บรรยายสรุปด้วยทัศนคติที่เป็นจริง และมีความรับผิดชอบ และแสดงความคิดเห็นในเชิงลึกอย่างเอาใจใส่ ค้นหาจุดสว่าง แก้ไขข้อ บกพร่อง และปรับปรุงจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง โดยไม่หลีกเลี่ยงความขัดแย้งหรือปกปิด ปัญหาต่างๆ เพื่อให้การประชุมสรุปผลครั้งนี้มีประสิทธิผล


06.jpg


ในระหว่างการประชุม เจ้าหน้าที่จากเวทีที่กล่าวถึงผลงานและวิธีการดำเนินงานและผู้เข้าร่วม ตั้งล่างเวทีกล่าวถึงความสำเร็จและข้อผิดพลาด ในระหว่างการประชุมเกือบ 3 วัน หัวหน้าหน่วย และแผนกทั้งหมด 25 แห่งมุ่งเน้นไปที่การวางแผนเชิงกลยุทธ์ในอนาคตของบริษัท สรุป การดำเนินงานในปีที่ผ่านมา วิเคราะห์ปัญหาที่มีอยู่ในงาน และให้รายละเอียดงานที่สำคัญใน สามปีถัดไป การวางแผน อีก 10 แผนก อื่นส่งเอกสารรายงานที่เกี่ยวข้อง ผู้เข้าร่วมแสดง ความคิดเห็นอย่างแข็งขันในประเด็นที่เกี่ยวข้องในงาน สื่อสารร่วมกัน เพื่อค้นหาแนวทาง แก้ไขที่ดีที่สุด  เรียนรู้จากกันและกันเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานภายใน และทำงานร่วมกันเพื่อเร่งความเร็วของการพัฒนาบริษัท Zhu Zhangquan แสดงความคิดเห็นโดยละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาของผลงานแต่ละหน่วยงานและแผนก ยืนยันอย่างเต็มที่ถึงไฮไลท์ของงานในปีที่ผ่านมา ชี้ให้เห็นข้อบกพร่องในการทำงาน และเสนอข้อกำหนดที่ชัดเจนสำหรับการพัฒนาในอนาคต


04.jpg


ตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ และทำงานหนักเพื่ออนาคต โดยผ่านการสำรวจงบประมาณ 3 ปีและสรุปงานประจำปี ทีมงาน บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด จะมีเป้าหมายการพัฒนาในอนาคตที่ชัดเจนยิ่งขึ้น มุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทแรกที่ก้าวไปข้างหน้า รวมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดพัฒนาได้อย่างมีคุณภาพสูง จะมีอนาคต อันยิ่งใหญ่